Chapter TwentyThree- Yes or No?

123 7 0
                                    

Sammy's PoV
"Will you marry me?" Sambit nya. What the fudge? Seryoso? Ano isasagot koo?!!

"Ha? Eh?" Yan lang ang nasabi ko. Shit di ko alam gagawin ko.

Bakit ba kase naisipan nyang gawin 'to? Lol dont me Lucas just they

"Ano?? Sasagutin mo ba????" Pangungulit naman ni Maxine. Aissh! Di ko nga kase alammmm!

"Y-Yes" Nasabi ko yan dah--- WAIT WHAT? NASABI KO YUN?. ASDFGHJKL. AAISSSHHHH

Lumingon ulit ako sakanya at nanlaki ang mata ko. Bwisit ano yung lumabas sa napaka epal na bibig na 'to?

"You said Yes" sabi nya at sinuot yung singsing sakin. Nakatulala lang ako sakanya. Ang gwa-  este ang panget nya kase eh. Tahiin ko na kaya yung bunganga kong ito?

"From now on, you are my girlfriend. I love you × Infinity" Sabi nya. Wow? May ganern pang nalalaman?. Ang jeje naman neto. Tss

"Walang ganon!" Sigaw ko at umakyat na. Nakakainis talagaaa!!

"Ayyieee si Sammy lumalandi" pangaasar naman ni Lexie. Tch close tayo huh?

"Manahimik ka or else tatahiin ko yang bibig mo" sabi ko at tinarayan sya. Alam nyo yung nakakabwisit? Yung sinagot ko yung lalakeng ex ng FF mo? What is the meaning of FF?
Well, it's just a word that depends on your FAKE FRIEND. Yes yan yung meaning nun. Now you know.

"BeastMode sya oh. Eh ang tanong? Mahal mo pa ba?" Sabi naman ni Max. Damn. Ang kulit nila noh? Sarap i-blade.

Inirapan ko nalang at humiga. Tumawa lang silang dalawa at lumabas na ng room ko.

Pipikit na sana ako ng biglang may pumasok sa room ko. Aba? Nagawa pang sipain yung door ko?.

"Hey Bitch" Sabi ni.. Georg well sino pa ba?. Ang dakilang plastik,Gold Digger, Sipsip at higit sa lahat? MALANDI. Wow? Hindi pa rin ba to natatauhan sa ginawa ko sakanya?. Ok sure gusto nya pa ata.

"Uyy Bitch akalain mo yun? Buhay ka pa palang hayop ka?" Sabi ko at tumayo.

"Yes. Ohh at kanino namang singsing yan?" Maarte nyang sinabi at tinuro yung kamay ko.

"Well, this ring belongs to MY BOYFRIEND." Sabi ko at diniin yung word na my bf.

"Eh? Pano naman yang sugat mo??" Kunwari akong nagalaala sa kanya. Yung boses na parang naawa? Ganern.

"Eto? Ginawa lang naman to ng isang MALANDING BABAE!" Sigaw nya at nagflip ng hair.

"Woah excuse me? Ako? Malandi? Well baka yung sarili mo yung tinutukoy mo. And sorry? Your hair is so YUCK!" Sigaw ko at tinulak sya. Lakas manira ng araw neto kala mo napaka close namen.

Nanggigigil yung mukha nya bago lumabas ng room ko. Buti nga sakanya. HAHA

*slow clap* lumingon ako sa mga nagclo-closeclap at nagsmirk.

"Thanks Girls" sabi ko sakanila. Yeah it's Max and Lex. My supporters and fans. Yan ang true friend. 😏

-------------------------------------------------------------
A/N: Sorry for the short update and for the long long late update. Just vote and comment. Thank you Readerss!!

(EDITING) My Plastic Friend~ (SUPER DUPERSLOW UPDATE)Where stories live. Discover now