Maxine's picture there⬆⬆⬆
----------*------------*-----------*---------*---------*--
Sammie's PoV"Good Morning Yaya and Maxine". Masayang bati ko. Aba syempre dapat masaya ako ngayon kase kahit papano nakaganti na ako kay Georg.
Yun lang ang gusto ko.....
"Saya mo ah" Inis na sinabi ni Maxine. Anyare dito? Kahapon lang proud na proud sakin. May period ba 'to ngayon? BWAHAHAH
"Problema mo?" Sabi ko sabay inirapan sya. Aga-aga gagawa ng pag-aawayan. Tss
"Hah? Ah eh wala wala. Nasa cellphone yung kausap ko. Hehe Sorry Sammie 'to kase e" Naiirita nyang sinabi sabay hagis nung phone sa Sofa.
Kaya naman pala. Lagot 'to sakin kapag ako inaway neto.
"Good Morning!" May bumati samin lalaki yung boses?
Syempre nakatalikod kami diba?
Imaginin nyo nalang."G-good morning L-Lucas!" Tinakbuhan ko lang sya paakyat ng hagdan bago ko sabihin yan.
Teka? Bakit ang bilis ng tibok ng puso ko? Di pwede uy.
D-di kaya may gusto na ulit ako kay Lucas?
Maari,Hindi,Oo??
"Yaan mo muna si Sammie sa kwarto nya. Nag-iinarte lang yan" sabi ni Maxine sabay tingin sakin.
Bwisit rin sya eno?
Naglakad ako pababa ng hagdan.
Kahit ano nalang lumabas sa bibig ko."Sorry Lucas may naiwan lng ako sa kwarto ko kaya kumaripas ako ng takbo kanina. Hehe" yan lang ang nasabi ko.
Sinungaling na Half Maldita pa!
"It's ok Sammie" sabi nya sakin.
"So? Lucas napadaan ka?" Naiirita pa rin ako pag nandito sya.
"Balak ko sana kayong imbitahan sa outing namin sa Sabado at Linggo ok lang ba?" Mukhang masaya yun. Lalo na kung kasama si Georg.
"Inimbitahan mo ba si Georg? Kung yes, sasama ako at mukhang masaya yun!" Exciting na sinabi ko.
Mabobore lang ako dun kapag wala akong mapaglaruan."Yes Sammie. I invite her for you" Gwapo nyang sinabi.
Gwapo naman kasi talaga eh.
Teka? Tama ba yung dinig ko?
For me? So means sang-ayon sya na paghigantihan ko si Georg?. O well, isa rin kasi sya sa pina-ikot ni Georg."Thank you Lucas. Teka? Tama ba yung rinig ko? For me?" Paulit-ulit?
"Yes bahala ka na kung gusto mo pa akong isama sa paghihiganti sa kanya. I hate that girl" Sabi nya at kamot ng buhok.
See? Tama ako! Marami-rami na kami Georg pano ka na?
"Ok sige payag kami ni Sammie sasama na kami. Saturday right?" Tanong ni Maxine
"Yep" sabay naming sabi ni Lucas
"So kailangan sabay pang sumagot?" Tanong nya ulit sabay roll eyes. Bwisit porket nagkasabay lang?
Palibhasa kase wala syang LoveLife.
Kaya Bitter masyado."Oh Btw, Una na ako Sam See you!" He said and wave goodbye.
"Maxine, ano ba yung feeling na na-iinlove?" Tanong ko sakanya sabay kagat sa pandesal. Oh, tinapay ah! Tinapay!
"Search mo kay Google"Aba? Bastos rin 'to eno?
"Try ko!" Inirapan ko lang sya.
Curious lang akong malaman. Wala kase akong alam pagdating sa LoveLife.
Sa outing ko na rin itutuloy yung paghihiganti ko. BWAHAHA
"HELL YEAH" Sigaw ko sa buong bahay.
-------------------------------------------------------------
Georg's PoVNaiimbyerna na ako kay Sammie ah.
Kailangan nya pang ulitin lahat ng nakaraan?!
Leche sya. Di nya ba alam yung PAST IS PAST!?"Arrrggghhh!!" Napasigaw ako ng wala sa oras.
"Nagagalit siguro dahil napahiya sya"
"Oo nga. Napansin ko rin na isa syang goldigger. "
Aba pinag-bubulungan pa ako?! Sabagay mukha namn kayong palaka
"Kung ako yung pinagbubulungan nyo? Bakit ang lakas? Diba ang bulong mahina?" Bwisit eh. Natahimik naman ang mga Froglet
Hindi pa ako tapos makipag-plastikan Guys.
Btw, may nabanggit ba akong name na Clarisse? O well, matagal ko na syang plinastik. Ayoko kase ng maingay at maarteng kaibigan tulad nya. Kaya ipinamigay ko na.
Di ko na rin nakikita si Lexie. Iniiwasan na ako lahat ng estyudante sa School na 'to.
Bwisit talaga!
-------------------------------------------------------------
A/N:Sorry kung ganyan sila ngayon. Walang maisip na concept si Author e. Magtipid muna kayo. Heheheh.
YOU ARE READING
(EDITING) My Plastic Friend~ (SUPER DUPERSLOW UPDATE)
General Fiction(COMPLETED) *jejemon story* MATATAHIMIK BA ANG BUHAY NILA? Go and read this! "I hate you!" Sabi nya. "You hate me? I hate you more!" Sigaw ko. Meron akong isang pinagkatiwalaan na kaibigan DATI. Pero sa isang iglap nagiba ang lahat. Ipinahiya nya...