Chapter Eight - One Condition

179 5 0
                                    

Sammie's PoV

"Yes. Sa isang kodisyon" T-teka?? Ano ung lumabas sa bibig ko!Hindi pwedeng maging kami. Tatapusin ko muna sa Georg bago maging kami.

"Anong kondisyon?Gagawin ko lahat maging tayo lang ulit Sam". Sabi nya sakin habang nakaluhod.

Patay ako neto! Ano nga bang kondisyon? HUHUHU ang tanga ko naman pagdating sa lovelife.

"Iwasan mo si Georg". Yan lang ang nasabi ko.

May gusto kasi sya kay Georg at naging sila in 9 years. Pero kame 5 years lang ang inabot. Dahil sa impaktang yun! Nakaka bwiset!

"I-i'll Try Sam". Sabi nya at umupo.

"Wag mong isalita gawin mo!"Aissh! Naiinis na ako, Ah

Bigla kong naalala yung laro ni Georg. Oh shems! PlayTime! Paano ko sisimulan? Ohh? I know.

Dinial ko yung number ni Maxine.

Ring ring ri---

"HOY BRUHA KA BAKIT INIWAN MO AKO SA MALL?!"Ouch ah. Sakit sa eardrums.

Nakalimutan ko tuloy si Maxine dahil kay Lucas! Bwisit!. Kawawa sya

"Eh sa ayaw mo akong pakinggan kanina eh!Kailangan kita ngayon pumunta ka dito! Bilis now na!"Sabi ko sakanya habang patingin-tingin kay Lucas. Kagwapo kaseng nilalang neto! Psh -,-

"Lucas bukas nalang ulit ahh. Bye Lucas!See youuu". Sabi ko habang pinagtulakan sya papunta sa pinto.
Kawawa naman si Lucas.

"Hay salamat! After 12345678910 years!. Dumating ka din" Sabi ko sakanya ng seryoso.

"Bwisit ka no! Pinagod mo ko. Alam mo nmng wala akong car eh. HUHUH." Wika nya with matching punas ng luha. Kadramahan!

"Oo na! Halika sa kwarto may pagplaplanuhan tayo." Wika ko at una nang umakyat sa itaas.

"Ano na?" Tanong agad ni Maxine.

~Explain explain explain!~

"Mukhang mag-eenjoy ako dun!" Sabi nya na mukhang excited.

Inirapan ko lang sya. Tipid ako sa words eh. Suprise muna yung Unang Paghihiganti ko. Sunod-sunod yun.

"How exciting!" Sabi ko sakanya.

"Maiba ako. Bakit mo nga pala ako iniwan kanina?" Tanong nito at ngumuso pa.

"Tulog na ako!" Sabi ko at nagtakip ng unan.

Mornight. Excited ako para bukas!

------------*--*-*-*-*-**-*-*-*-**-*-*-*-**-*-*-
A/N: sorry kung naguguluhan kayo ako din e. Short lng tong chapter na to.
Sarreh!!

(EDITING) My Plastic Friend~ (SUPER DUPERSLOW UPDATE)Where stories live. Discover now