Chapter TwentySix- Kpop Girl?

110 4 0
                                    


Sammy's POV

Nasa mall ako habang umiinom ng starbucks coffee. Chos! Ice cream lang 'tong hawak ko e.

"Ay shete!" Sabayna pag sigaw namin nung dalawang babae.

'Watch your steps!' Pagmaldita kong sinabi sakanila. Pero mukhang hindi nila ako narinig nakaearphone amp!

Tinanggal ko yung earphones nila para makahingi na rin ng sorry sa natapon 'kong ice cream. Taena ang mahal nito.

'Asan yung sorry nyo!" Nang-gigigil na sigaw ko sakanila.

"Excuse me? Sorry? For what miss? for your freakin' ice cream? Tss' inarte nung babaeng naka-red na damit.

"Supalpalin ko yang mukha mong polka dots e. Syempre hihingan kita ng sorry dahil sa natapon mong mamahaling Hershey ice cream ko e." Agad kong putak sakanya. Yung kasama nya naman naka tingin lang samin. Mukha namang mabait.

Tumingin muna yung babae sa ice cream na nasa lapag 'Tss. Sorry ok?" Agad nyang paumanhin saakin.

Bago sila umalis, tumingin sakin yung naka -black na babae na may katamtamang haba ng buhok.

'Pasensyahan nyo na po ito mam. Red days po. Sorry din po. Bye!' Umalis na sya at hinabol yung polka dots na mukha nung babae.

Umalis na rin ako sa mall dahil nasira ang araw ko. Bwisit! First time ko pa namang makakain ng Hershey ice cream dahil ngayon ko lang nakita sa mall yun.

~~~

"Bessy!! Tignan mo 'tong dalawang kpop fan daw na nag-away sa airport!" Sabi ni Max na hawak hawak yung laptop nya.

'Tss. Pake ko ba dyan? Teka teka! Patingin muna" sambit ko at kinuha yung laptop nya.

Nagulat ako sa nakita ko dahil sa nakita ko.

"Owemji! Ito yung dalawang babae kanina na naka-salubong ko sa mall!" Ani ko kay Lexie at Max na nakatayo sa harap ko.

"Huwat?"

Yung laman ng viral na video nung babaeng kpop daw, nagsabunutan sila sa airport kung saan pinalilibutan ng mga tao.

"Anong pinag-aawayan nila?" Tanong ko kay Max.

"Yung naka red na yan, nagsimula yung away nila sa bangayan. Feelingera daw kasi yung naka pulang dress. Feeling kpop fan daw sya sabi nung babaeng naka black kaya ayan, nagsimula na sialng magsabunutan" mahabang paliwanag ni Max.

The fudge! Ibig sabihin nun, hindi talaga red days yung babae. Nag pretend sila na bati sila para wala ng mangyaring gulo mula sakanila.

Pero..........

"Parang kilala ko yung naka-black na t-shirt' ani ko sakanila.

Hindi ko rin maalala yung name pero pamilyar sya sakin.

''''''
A/N: Sorry for the short update guys. Wala na akong maisip na concept e. Tiis nalang heheheh.


(EDITING) My Plastic Friend~ (SUPER DUPERSLOW UPDATE)Where stories live. Discover now