Reign's P.O.V
"HAHAHAHAHA nakakatawa ka talaga kanina Tyler! Grabe! Kawawa naman yung babae!"
"The fuck? Sa pisngi ko di ka naawa? Damn you"
"Hahahahaha! Grabe talaga yun! Idol na kita LA at Kanos! HAHAHA pucha"
Tumahimik lang sila nung tiningnan sila ng masama ni Tyler. HAHA grabe kasi yung kanina! Even me, tawa rin ako ng tawa!
"Buti naman at naisipan nyo ng bumalik! Halos mamatay kami sa kaba sa kakahanap sainyo!" oh-oh. Ito agad bungad samin ni Sir Denis? Hehe kakapasok lang kasi namin sa gate nitong school.
"Shut up" cool na sabi ni monster este Gideon kay sir sabay lakad lang ulit. Nilagpasan nya lang si Sir Denis habang kam ay tumigil sa harap ni Sir. Tsk! Badboy nga.
"S-sorry sir. Naisipan po kasi namin na gawin na yung project na binigay nyo kaya ganun." paliwanag ni LM.
Tinaasan lang sya ng kilay ni Sir Denis. Omygolygosh! Parang gay si Sir ha.
"Mukhang hindi naniniwala si Sir tsk sabi na eh dapat ang sinabi nyong palusot yung nag sleep walk si Angela tapos sinundan natin tapos--"
"Shut up idiot." bulong ni Tyler sa bumubulong din na si LA. Oh ghad ang daming bumubulong.
"Mag ready na kayo. We will go in 10 minutes." sabi ni sir tsaka umalis sa harap namin. Oo nga pala, aalis na kami huhu the team building is over! Parang ang bilis lang nung 3 days. But come to think of it, dumating kami here nang magkakagalit at uuwi kami ng magkakaayos. How nice! But who knows? Ceasefire lang naman. Magtutuloy tuloy kaya ito, or back to normal kami sa school?
"Tsk. Inuna pa kasi landi." I heard na bulong nang isang insecure creature. Hay! Here comes the uh-huh girls again psh.
I rolled my eyes at them. Umiling iling na lang si Angela. She's holding her temper at nakayuko lang si LM.
"Oh babe I miss you! Dapat hindi ka sumasama sa mga cheap, flirt at weirdo na tao" sabi nung Scarlet at tiningnan kami isa isa nina LM and angela habang naglalakad sa kinatatayuan ni LA. Oh, type nya si LA.
"Pigilan mo ko Reign, pigilan mo ko! Susugod na ko" galit na whisper sakin ni Angela na parang nagwawarning pa. We're not stupid para di ma-gets na kami yung dinedescribe ng kokak na si Scarlet.
"Yah I know. Alam kong nakakasama sakin na lumapit sa mga cheap flirt at weirdo na babae. Kaya nga hindi kita sinasamahan" said LA na walang kaemoemosyon ang mata. Natawa kami ni Angela. Buuuuuurn!
"Ouch! Don't be too hard on me LA! I know you want me too, right girls?" confident na sabi ni Scarlet at medyo lumingon pa dun sa dalawang alipores sa likod nya.
"Uh-huh" -_____________-
"Yah. I want to punch your ugly face and kick your fake butt tss" iritadong sabi ni LA. This time hindi na namin napigilan ang tawa namin ni Angela. While LM, blangko lang ang mukha. Why? Isn't that funny?! at akala ko ba playboy tong si LA? Bakit di sya nakikipag laro kay Scarlet? May standards din pala to?
"Aish!!" sigaw ni Scarlet. At nag walk out na sa kahihiyan kasama yung dalawa nyang alipores named Auburn and Violet.
"HAHAHAHAHA"
------------
Kanya kanyang pwesto sa bus. Again, bus 9 kami assigned. Dating pwesto lang kami pero ang tatlong boys ay medyo malapit na sa seat namin. But LM is still sitting alone beside the window. Mas gusto nya daw maupo dun because she wants to sleep. As usual, naka earphones nanaman sya at nakapatong ang ulo sa glass window while her eyes were closed at naka cross arms.
BINABASA MO ANG
Expectations vs. Reality (On-Going)
Teen FictionWould our expectations turn into reality? Or will Destiny play and change the whole story? "Malinaw pa sa pinakamataas na megapixel ng latest na camera, na tahimik at mysterious type of guys ang tipo ko. Simula't sapul, iyon na ang nakatatak sa isip...