Chapter 16:Trey's Party Part2

1.5K 56 1
                                    

Maxxwell's POV

Ang hihina pala ng mga to e! Hahaha.

Nung una si Trey at yung dalawang kj

na sina Prince at Kaizer tapos ngayon naman itong dalawang ugok na to ang bagsak, si joshed at si esaac haha!Ako nalang ang natitirang matibay.

 Yung mga babae nila e nagsisiuwi na din. Yung akin nalang ang natitira.

Naramdaman ko namang may humahaplos sa dibdib ko habang umiinom pa din ako ng beer kaya sinilip ko siya.Nagsalubong ang mata namin at halata mong nilalandi ako ng isang to! Tch.I love this. Bwahahahahaha!

Pumatong siya sa harap ko habang nakaupo ako at sinimulan niya akong halikan. Of course, I will kiss her back.

Damn! Nagiging torid na ang kiss niya at iba ang binibigay nito sa katawan ko. Amp*ta!!

Kaya bago pa kami makarating sa 'di inaasahan' ay inalis ko na yung babae sa itaas ko.

"You may go home."walang ekspresyong sabi ko.

"Why baby?I know you want me,huh?"malanding sabi niya.Sinabi ko bang gusto ko sya amp*ta ang landi ng isang to.

"I want to feel you inside of me...Uhhh." at kumagat labi siya at umungol ng mahina nung pumatong nanaman siya sa itaas ko habang nakaupo.

Shitt!! Nagpipigil lang ako. Damn!!

Kapag hindi ko napigil to Ewan ko lang! The heck! Ramdam ko yung ibaba ko ay nagwawala na. Fuckkkk this!! At ngayon sinimulan na naman niya akong halikan.

But this time hindi ako gumanti.

"I said, go home now!" inis kong sigaw sa kaniya.Natigilan naman siya.

Nang sa tingin ko ay makarecover siya ay tsaka siya tumalikod at lumabas na ng bar.Pinakalma ko ang sarili ko.Whooooooooooooo!! Buti nakapagpigil ako.

Kahit ganito ako, ayokong gumamit ng babae.Lalo na't hindi ko naman mahal.Nakakabawas pogi points yun. Tsk!Bwahahahahaha!!!

• K I N A U M A G A H A N •

Ruzzel's POV

Nagising ako dahil sa sikat na tumama sa mukha ko!Damn this! Ang sakit sa mukha ha!!Walang kwentang kurtina yan! Walang silbi. Tsk!

Inis kong iminulat ang mata ko at napahawak nalang sa ulo dahil sa sakit nito. Psh!

HANG OVER! Bwisit!

Pumunta nalang ako sa bathroom nitong kwarto na to at naligo muna ako bago bumaba to take my breakfastPagkababa ko ay naabutan ko sila sa kitchen.

"Goodmorning." takang bati ko.

"Walang good sa morning pre.. Peste!" agang init ng ulo nito. Epekto ba yan ng paginom nilakagabi!? Tsk! Namin pala. =______=

"Why..what happen?"I calm my self while sitting.

"Wala kasing marunong magluto samin kaya sinusubukan ni Esaac na magluto. Palpak naman tol! Tsk."Trey explained.

"Hindi na nga maintindihan tong kitchen e pre!Hahaha. Tignan mo naman, ang daming kalat!!"saad naman ni Joshed.

 Tumayo ako mula sa pagkakaupo at lumapit sa kanila.Pinagbabatukan ko sila isa-isa.

"Idiots! If you just wait for me hindi magiging ganito tong kitchen. Look at this mess!!" inis kong sabi.

"Tabi nga dyan. I will be the one to

prepare our breakfast! Tch." at pinalayas ko si Esaac sa harap ng stove.

When A Monster Boss Meet His Personal SlaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon