Chapter 35:Esaac Arrange marriage?

1.7K 55 9
                                    

Trey's POV

Nang makarating na kami sa lugar kung saan ko pinaghandaan ang lahat ay agad ko din pinagbuksan siya ng pintuan ng kotse ko at nginitian siya ng malawak.

"Trey bakit dito naman tayo kakain?"She asked

"I want you to become happy this night,this is all for you shane."I smile widely and went to my car para kunin yung isang bouquet of flowers.

Agad din akong pumunta at humarap sa kanya tyaka ibinigay iyon sakanya ng nakangiti.I hope she like the flowers i'd given.

"Thanks."Iyon lang ang nasabi nya,tsk! Hindi ko tuloy alam kung nagustuhan niya ba iyon.I can't read her mind right now.

"Let's go inside."Tugon ko habang nilaad ko ang mga braso ko sa kanya.Naramdaman ko naman na hinawakan na din niya iyon kaya naglakad na kami patungong table namin.

Ipinareserve ko kasi ang buong restaurant na ito which is itong Infinity Restaurant, isa pa kasi sa mga nalaman ko na paborito ni Shane ang resto na ito.

Tae! Ang lakas yata ng kaba ko tsk!tsk! relax ka lang Trey makakaya mo yan,mapapa-Oo mo din siya.

Nang makadarating na kami sa table namin ay pinaupo ko na din siya at maging ako ay naupo na din.Nakita kong may papalapit na crew samin kaya agad din akong nag-ayos.

"Good day ma'am and sir can I get your meal now?" ngiting wika ng lalaking nasa harapan namin isa sa mga crew dito.

"Yes,just wait for a seconds,can I see the menu?"tugon ko tyaka siya tumango at pumuntang gilid namin,binigay niya din ang menu na hawak niya.

"Here Shane pili ka ng gusto mong kainin.Eat as you can."ngiti kong sabi saka naman siya ngumiti at tumingin sa menu.

When A Monster Boss Meet His Personal SlaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon