This is really the day ...
Hindi niyo alam guys?
Well ngayon lang naman ang araw kung kelan magkakaroon ng date si ruzzel at nika.Oh diba! Ang saya HMP!!
Edi ikaw na ang bitter!Hoy! Hindi ako bitter ha!
Eh bakit ka nag kakaganyan? Kung hindi ka bitter baka naman nagseselos ka lang?Edi mas lalong hindi naman ako nagseselos. Ano
uhmm ah eh naiinis lang ako basta yun lang yun period wala nang kasunod tapos.At nakarinig ako ng yabag pababa sa hagdan.Kaya naman napalingon ako sa gawi doon. At
halos mapa nganga ako sa itsura ni maw. Oh!
Diyos miyo bakit ba may mga taong ipinanganak na akala mo hindi tao kundi isang mala greek God?
"Laway mo tumutulo! Freak!"
At dahil sa taranta ko ay napahawak ako sa bandang bibig ko.
Bastos din pala si maw eh wala naman!!Nakita ko naman na paalis na siya. Kaya naman pasimple ko siyang tinignan. Grabe pormang porma siya ah.
Bakit kasi kaila--Che! Bahala siya sa buhay niya.
Halos mapalundag ako ng biglang tumunog ang cellphone ko mula sa bulsa ng pajama ko.Agad ko naman tiningnan kung sino ang nagtext at sa di ko inaasahan ay si jacob pala.
From:Jacob
'hello good morning pwede ba tayong magkita?'
Sabi nya.Isa din to ni hindi ko alam kung paano siya iturn down. Tsk!
Teka .. hmm .. ah alam ko na haha
To'Jacob
'sige pero pwede bang mamaya nalang?'
Saka ko isinend ulit agad din naman siyang nagreply. Wow ha yaman niya sa load.
From:Jacob
'sure just text me what time?'
Buti pa to nung umulan siguro ng kabaitan sinalo niya lahat kaso yung isa (maw) tulog na tulog siguro kaya ubod ng sungit.
To:Jacob
'10oclock nalang okay'
Nang senend ko na ay hindi na rin siga nag reply kaya naman agad
agad kong tinawagan si liyra.
"Yes?"
"liyra favor pwede bang imake-over mo ulit ako?Pero yung simple lang ha!"
"sure punta ka na lang dito sa condo ko."
"teka pero hindi ko naman alam kung saan ang condo mo."
"ay oo nga pala wait ipapasundo na lang kita."
"sige paki sundo na lang ako sa harap ng mall."
Pagkasabi ko nun ay agad kong pinutol ang tawag tyaka ako naligo at nag ayos,Nagsuot ako ng dress lang tyaka nagdoll shoes since si liyra lang naman ang magaayos sakin. Nakarating na din naman ako sa mall pero wala pa naman yung magsusundo saaken.After 15 minutes may bumusina saaken.
"Excuse me ma'am kayo po ba si kristal?"sabi no manong driver.
"Opo manong."
"Ay sakay na po kayo ako po yung magsusundo sainyo."Agad na din akong sumakay.May tiwala din naman ako kay manong na ihahatid talaga ako sa mismong condo ni liyra.
After 15 minutes,Nakarating na din kami sa condo at agad naman akong napanganga ang laki pala ng condo ni liyra at kung titingnan mo ay parang bahay na ito.
BINABASA MO ANG
When A Monster Boss Meet His Personal Slave
Любовные романыMahirap Mag-isa.. Mahirap kung ikaw lang nagmamahal sa sarili mo. Mahirap gawin Ang Lahat ng bagay Kung Ikaw Lang At Walang Iba. Pero Mas Mahirap Pala Kapag Panlabas Na Kalooban Lang Ang Hinahanap Sayo. Kung Saan Mismong Itsura At Katayuan Lamang An...