Chapter 25:Inlove nga ba?

1.7K 68 3
                                    

Kristal POV

"Letse wag kang ganyan puso!"Nagsisigaw ako dito sa kwarto ko.Kainis naman kasi itong pusong to inaatake na naman.

Paano ba naman yung ruzzel na halimaw na yun kung matulog-- hayy ha-halos hubad na eh,pero shempre may pambaba pa naman yun. Wag kayong green che!Pumasok kasi ako ng kwarto nya para ibigay yun mga damit na nilabhan na pero yun nga nadatnan ko tulog na at halos walang saplot buti nalang ay nakaboxer pa sya eh..kung di ginahasa ko na sya pero joke lang patayin pa ako nun eh hahaha!

Pero may mga bagay talaga akong nararamdaman na hindi ko

maintindihan para kay ruzzel kapag kakain nga eh hindi ko matiis na nasa iisang hapagkainan kami.

Para siyang apoy na hindi ko dapat hawakan.Kaya minsan alam ko na nalilito na din siya kung bakit ganun na lang ang ginagawa kong pagiwas

sakanya. Gaya na lang ng kapag papasok ako sa school yung dati kong ginagawa na medyo late ako pumapasok ay hindi ko na ginagawa.

Kundi maaga akong nagigising para makakain na at makapasok na sa school at para na din maiwasan si ruzzel. Basta pakiramdaman ko parang ang layo na niya saaken at kailangan ko na din idestansya ang sarili ko sakanya.

Kagaya lang ngayon ang aga ko na namang nagising it's only 5:00 in the morning eh ang pasok ko ay 10:00 ng umaga oh diba? Baliw na ang utak ko? May saltik na ata ako eh,pati puso ko nababaliw na.tsk!Nakakainis lang kasi kahapon sabihan ba nman ako ng flat!!!

LANGYA!!

Alam ko naman maliit boobs ko pero kilangan tlaga nya ipangalandakan bastos talaga ang halimaw na yun! buti naalala ko sya pala ang sumagip sakin sa manyak na jacob na yun..

Woaaah!Akala ko talaga wala na akomg pagasa makaligtas kahapon eh..mararape ako ng di oras..Huhu..

"Hayyy,Ikaw kasi kristal bakit basta basta ka nalang nagtitiwala sa mga tao sa paligid mo eh yan tuloy.."Sabi ko habang kinakausap ko sarili ko.

Sino nalang ba pagkakatiwalaan ko..Yung halimaw na bakulaw na yun na laging pinapakaba ako sa tuwing makikita sya at laging nanglalait ..tse..Si manang kaya..

Agad na akong bumaba sa kusina para makapaghanda na ng almusal. Pero halos atakihin ako sa puso sa gulat ng makita ko si ruzzel na gising

na at for your information guys nagluluto siya!!!!Woaaah ang bango ng niluluto niya!

"Ganito ka pala kaaga kung gumising?"Agad na sabi niya bago pa man ako makaalis.Humarap naman na siya at inihanda ang almusal.Kung makatanong naman sya akala nya di sya yung nagutos na gumising ako ng ganitong oras... aba lang ah?!

"Ay diyos ko!"

Nagulat naman ako sa hiyaw ni manang.

"Why are shouting manang?"tugon naman nito halimaw na nagluluto

"Sus maryosep bakit kay aaga niyo namang bumangon?"Takang tanong ni manang.Si manang talaga obvious naman na magluluto eh Haha..

"Kailangan kong maaga para matapos ko kaagad yung paperworks sa company hindi ko lang alam kay freak kung bakit maaga siya."

Hala ka! Bakit napunta saaken ang hot seat? Argg wala ka pa rin palang pinagbago monster ka pa rin! Akala ko nagbago ka na dahil .. dahil ..Dahil ano? Dahil sa nangyari nung gabing yung diba?

Tsk! Oo na dahil sa nangyari nung gabing yun.

"Ah Oy!alangan naman shempre magluluto ng makakain mo ang kaso lang nga hindi ko alam kung anong sumapi sayo at naisipan mo magluto.."bulyaw ko

When A Monster Boss Meet His Personal SlaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon