Chapter 29:The truth..

1.7K 55 10
                                    

Kristal's POV

Hanggang ngayon hindi pa rin ako makapaniwala sa mga sinabi saakin ni kaizer. Masyadong mabilis ang lahat. Hindi ko alam kung paano magsisink in ito sa isip ko.. nalilito ako at ni hindi ko alam kung maniniwala ako o hindi.Naalala ko yung mga sinabi nya kahapon na hanggang ngayon,iyon pa rin talaga ang iniisip ko .

--
'Matapos naming magsayaw ay nakangiti akong umupo samantalang si kaizer ay parang hindi na siya mapakali.

"Uhmm kaizer okay ka lang ba?"tanong ko sa kanya

"Alam ko na hindi kapani-paniwala ang sasabihin ko pero sana maniwala ka saakin."Bigla niyang sabi kaya naman medyo nagtataka ako sa sinabi nya bagamat di ko Alam kung ano ang ibig nyang sabihin ay kinabahan ako sa tono ng pananalita niya masyado siyang seryoso hindi kagaya kanina na palatawa siya.

"Wag ka namang ganyan kaizer natatakot ako sa tono ng boses mo eh.hahaha!"Sinabi ko na talaga kung ano yung nararamdaman ko dahil totoo namang medyo natatakot ako sa tono niya.

"I want you to be open minded. Please I also need you to understand what I am going to say."Pagkasabi nya nun ay pumakawa sya ng malalim na hininga..

"Okay i will try to understand pero ano ba kasi iyon?"Out of the blue kong naalala yung sinabi nya nung isang araw na may importante syang sasabihin,siguro ito na yun..

"I know di ka maniniwala sakin..but I really know you since our childhood."Ano daw kilala nya na ako? Since nung mga bata pa kami papaano?? o Baka naman niloloko lang ako nitong si kaizer ..

"W-what do you mean??Nagpapatawa ka ba kaizer hahaha!"

"No..Before you was caught in a car accident and lost all your memory."
Huh.Para yun lang pa--What??

"A-ano yang si-sinasabi m-mo?"Bigla akong namutla at nangatal sa narinig ko sa kanya.

When A Monster Boss Meet His Personal SlaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon