Chapter 18:Pesteng puso

1.7K 63 5
                                    


KINABUKASAN ay maaga akong nagising para ipaghanda ulit si ruzzel ng makakain. Nagluto nalang ako ng scrumbled egg and hotdog para madali lang maluto, pagkatapos ko maghanda ay umakyat ako patungo sa kwarto ni maw para gisingin siya pagtapat ko sa kwarto niya ay huminga muna ako ng malalim.Sana naman pagbukas ko ng pinto wala ng

pandesal ang nakabalandra sa muka ko.Dahan dahan kong pinihit ang doorknob para sure at laking pasasalamat ko naman ay tulog pa siya kung dati para siyang kinulang sa damit ngayon naman balot na balot, lumapit ako sa kanya para gisingin.

"maw buma--hala ka!!?Ang init mo!!?"

"Tsk w-why are you here?!"Bulyaw nya.kita mo 'to sya ng may sakit sya pang nagagalit.

"Eh wag kang suplado..may lagnat ka ang init init mo!"

"i-i k-know im..H-hot freak..S-so don't state the obvious"Kaloka to... Nilalagnat na nga lahat lahat nakuha pang magyabang ang kupal.

"wag ka ngang kupal dyan...sandali at Kukuha Muna ako ng gamot."aalis na sana ako pero hinawakan nya yung kamay ko na syang kinagulat ko.

Parang may kuryente eh..Lumakas yung kabog ng dibdib ko Langyah naman!ano ba to.Hinawakan lang ako lumakas agad tibok ng dibdib ko..Hayst.

"B-bakit?"utap kong tanong.

"K-kaya ko sarili ko,you don't need to---"

"Anong hindi mo kaya?Tingnan mo nga sarili mo para ka ng gulay na nalanta.tsk teka kukuha na ako maghintay ka!"Saka ako kumuha ng gamot sa baba at kumuha ng tubig..

Pagkatapos ay Dali dali akong umakyat huli patungong kwarto nya.

"Oh ito..Inumin mo na."Utos ko sa kanya.

"H'wag mo nga a-ako utusan tsk freak."Aba!May sakit na nga nakuha pang mangasar!bugbugin ko na kaya ang lalaking to

"Oh ayan inumin mo mag isa mo!Ako na nga tong nagmamalasakit ikaw pa tong may lakas mangasar.."Sabi ko ng maibigay ko ang gamot sa kanya.

"Tsk.G-get out.Matutulog ako."Saad nya.Hay nakakainis nilalagnat na nga ang sungit pa grabe lang ah ako na tong nagbigay ng gamot tapos kung makapag sabi ng freak akala nya ikinabuti na nya yun bahala sya!

"Ayuko!Hindi ako aalis hanggat di ka gumagaling.Bahala ka sa buhay mo kung di mo ko papakinggan!! ako na nga tong tumutulong sayo tapos kung makaasta ka kala mo magaling kana!kaya mo na  sarili mo!!baka nagkakamali ka slave mo ako kaya kahit anong gawin mo slave is just a slave!!Pakialam ko kung ayaw mong nan-------"

"Zzzzzzzz.."

Natigil ako ng marinig kong may humihilik mula sa gilid ko ng makita ko ay nakatulog na pala ang kausap ko.Tae nman!Tinulugan ba ako..tsk

Lumapit ako sa kanya upang kumutan ito ang lalaking to di man lang marunong magkumot pero kanina balot na balot naman..Hayt!Habang kinukumutan ko sya ay napansin kong mahaba pala ang pilik mata nya at ang tangos ng ilong,mapupula ang labi ang kinis ng mukha..Hayy kristal tingilan mo nga yan mamaya nyan magising pa yan eh..

"Ang gwapo mong halimaw hayy.tigil ka nga kristal slave ka lang nya tandaan mo.."

Nung mga nakaraang araw kasi ang lakas ng kabog ng puso ko pag si ruzzel ang kaharap ko tsk.Hindi ko alam pero parang masaya na may takot..Hayyysss!!Bahala ka nga kristal ang labo mo..

Dali dali naman akong lumabas ng kwarto nya at sinara ang pinto,pumunta ako ng kusina para magluto ng lugaw at nagpainit narin ako ng tubig at inilagay sa basin.

Ruzzel's POV:

"Ang gwapo mong halimaw hayy.tigil ka nga kristal slave ka lang nya tandaan mo."Bakit parang nagririnig ko Boses ni freak tsk.Iminulat ko ang mga mata ko upang tingnan kong si freak nga iyon pero ng maimulat ko ay wala namang kristal sa paligid.

When A Monster Boss Meet His Personal SlaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon