Chapter 34:Special Chapter(Trey)

1.7K 56 8
                                    

Trey's POV

>Goodboy

>matalino

>hindi playboy

>mas lalong hindi fuckboy

>mayaman

>artistic

Yan ako,Trey Maiven.. Everything changes ng lokohin ako mismo nang fiance ko..yes tama ang basa niyo may fiance ako i mean ex-fiance.Gusto niyo ba ng flashback ng story ko?Well here it goes ...

---
Nakarating na ako sa school at as usual tilian na naman ang mga babae ewan ko lang kapag kasama ko sila ruzzel siguro guguho na ang mundo para sakanila...Hindi ako dumiretso sa classroom dahil medyo maaga pa kaya naman sa rooftop muna ako ,dito pwede kong gawin lahat ng gusto ko.Nilabas ko ang sketchpad, pencil, ipad at headset ko ..

Nagsimula na din akong mag drawing gustong gusto ko ang sunset kaya naman yun ang naisipan kong idrawing.Hindi din nagtagal ay natapos na ako at sa hindi ko inaasahang pagkakataon ay biglang bumukas ang pinto at bumungad sa akin ang isang babae kita mo sakanya na napakasimple niya lang at ..at.. at ang ganda niya.

Mukhang pati siya ay nagulat sa presensya ko pero imbes nang magtitili siya ay napako ang tingin niya sa gawa ko ..

"Wow ang ganda naman!" Bulyaw nito nang magsink in na sa isip niya ang bagay na nasa harapan niya..

"Uhm..ano.. pwede ko bang hawakan?" Nahihiya niyang pahayag pero ramdam mo na diterminado siyang gusto niyang mahawakan at matitigan ng mabuti yung drawing ko.

"Uh..here." yan na lang ang nasabi ko at inabot ko na sakanya yung sketchpad at masaya naman niyang kinuha ito..Napakaganda niyang tignan lalo na kapag nakangiti siya..Shit!

"Ehem!" Pukaw ko sa attention niya dahil hindi na niya naalis ang tingin niya sa sketchpad.

“hay sorry kuya trey..ang ganda kasi ng gawa mo kaya hindi ko na napigilan ang sarili ko na titigan ito nang matagal ...” nahihiya niyang sabi
saakin and whatta?! tinawag nya akong kuya?

“ah miss pwede wag mo ma ako tawagin kuya masyadong nakakatanda..Hahaha!"sabi ko habang pakamot kamot sa ulo ko.

"A-ahh pasensya na t-trey."Saka sya yumuko at nakita ko naman ang pagpula ng pisnge nya.Hindi ako nakasagot agad shit! ngayon lang ako walang masabi kung gaano ako katalino ngayon feeling ko napakabobo ko naman na!what's wrong with me?!

*kriiiiing kriiiiing*

“hala time na pala sige..t-trey una na ako..”agad na siyang tumakbo pero tumigil din lamang ito at tumingin muli sa gawi ko sabay sabing..
“nga pala trey napakganda ng gawa mo.”sabi nito sabay takbo pababa .. hindi ko alam pero feeling ko namumula ngayon ang tainga ko..Sa unang pagkakataon ay nabighani ako sa isang babae hindi naman sa ayaw ko sa mga babae sadyang napaka assuming lang kasi ng mga babae dito sa campus ngayon,mapansin mo lang ay akala mo naman kung mamamatay na sila ..

Agad na din naman na akong bumaba para hindi ako malate sa klase saktong lang nang dumating ako ay dumating na din ang professor namin.

“Everyone listen! may bago kayong kaklase..miss please come in.”wala ako sa mood tumingin ang nasa isip ko lang ngayon ay yung babaeng nasa rooftop kanina hindi ko siya kilala ...

“hello ako nga pala si Shane Marfille isa akong half Japanese and hal filipino.” sa hindi ko malamang dahilan ay parang gusto kong lumingon sa gawi nang transferee na yun..at sinunod ko nga ang isip ko at nagulat ako nang makita ko siya si rooftop girl ..tsk! what a lame code name trey dammit teka transferee sya pero kilala nya ako?Halata mong pati siya ay nagulat siguro hindi niya din naman inaasahan na magkaklase kaming dalawa..

When A Monster Boss Meet His Personal SlaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon