Chapter 24:He saved me...

1.6K 66 7
                                    

Kristal's POV

When i woke up i only saw white sealing..Patay na ba ako? Woaah ayuko ko pa mamatay please lord!

Nilibot ko ang paningin ko at nakumperma kong nasa isang maayos na kwarto ako at puro puti lang ang tanging nakikita ko ano bang klaseng kwarto ito?

"So you're awake honey."Napalingon ako sa nagsalita mula sa gilid ng kamang kinahihigaan ko. It's jacob! I finally sat up and saw him setting a

video cam.He is only wearing a towel on his waist.I started getting nervous. What the hell is he doing? Then i finally look at myself huli na ng mapagtanto ko na i am only wearing my undergarments. And what's worse i am tied up my hands, my feet!

"Hey! Let me go!"I scream

"Hey! Honey save your voice cause soon you will be only screaming my name hahaha!"Kinabahan naman ako sa sinabi nya .huhu! Ano ba gagawin nya.

"Your a devil!"Sigaw ko at tyaka sya napangisi.

"Oh! Thank you for that compliment i am indeed a devil in bed so get ready yourself.You didn't know me huh? Haha!ofcourse no!Kaya ka nga nandito at nabilog sa mga plano ng kapatid ko Hahaha"Nagulat ako ng sabihin nya iyon.This is a set up? papaano?

Halos mangutal utal at naginginig na titigan ko sya habang nakangisi pa rin ito Nag simula ng tumulo ang mga luha ko. Please ruzzel save me.

"S-sinong kapatid at a-anong plano pinagsasabi mo?"

"See?You didn't know..Hindi mo ba na halata yun, masyado kaming malapit ni anikka.F*ck how fool you are honey?Hahahaha!"

Nanghina ako ng marinig kong si anikka pala ang kapatid nya,kaya pala halos magkamukha silang dalawa..

"So b-balak ni anikka na akitin si ruzzel?"

"Yes! Finally."

Kaya pala kung lumandi ang babaeng yun wagasan! tama ako ng rinig kanina sa restroom may maling binabalak nga sya at hindi ko alam kakampi pala nya ang mukong na ito.

"tsk,Malandi pala yang kapatid mo eh haha"Napangisi ako.. wala,alam kung di tatalab ito pero tama naman ang sinabi ko malandi ang babaeng yun.

"Hahaha,tsk wag ka ng madaming satsat babae!"Then i saw him walking towards me. Oh! Please no!

"Hmmm your smell like a cherry honey."

"Let me go jacob!"halos piyok kung bulyaw

"I will let you go if i am finished with you!"Jacob pushed me and went on top of me. He was about to kiss me pero hinilig ko yung ulo ko sa iba kaya naman sa leeg ko, niya sinimulan na

babuyin.

"Bitawan mo ko!"

I scream pero para siyang walang narinig dahil patuloy pa rin siya sa paghalik sa leeg ko.Nagulat naman ako ng bigla niyang hawakan ang

dibdib ko.

"Jacob *sob* please let me go."

"I won't, hahaha"

He laugh like a demon.Nanghihina na ako at halos hindi ko na maigalaw ang kamay ko.

Blag! Blag! Blag!

After hearing those noises i feel like their is a chance that i wil be saved.

Then jacob finally open the door

Bogsh!Lahat ng pinipigilan kong luha kanina ay kusa nang nasilabasan.

"Sh*t"Tatakbo na sana si jacob pero agad din siyang naabutan nung lalaking pumasok sa kwarto..

When A Monster Boss Meet His Personal SlaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon