Chapter 2: Slave

9.7K 245 5
                                    

KC P.o.v

On the way nako ngayun sakay ng kotse ko with my driver..

"Mang Juan dto nalang po salamat po" sabi ko sa driver ko .. Tuwing pumapasok ako sa eskwelahan dto ako sa may kanto bumababa para walang makakita sakin ..

Naglakad ako papasok ng school bitbit ko lahat ng mga assignments ng mga kaklase ko.. Utusan nga dba? Pero syempre sa sobrang dami ng schedule ko wala nakong time para gawin to so .. Mga P.A ko yung gumagawa .. Kaya ang laki ng pasasalamat ko sa kanila..

"Hey slave yung assignment ko?" Bati sakin ni Maui the Queen bitch ..queen B in short..

"Ah eto .. Tapos ko nang lahat yan" sabay abot ko sa kanya..

"Goodgirl .. " sabay himas nya sa ulo ko.. Ano ako aso?

Pinamigay ko na sa kanila yung mga pinagawa nila sakin then dumiretso nako sa locker room..

Akmang bubuksan ko yung pinto ng locker ko ng...

"HAHAHA tatlong tawa para sa slave .. Kundi kanaman boba nasan bayang mata mo haha" sabi ni Chat kanang kamay ni Maui .. Kung nagtatanong kayo kung Anong nangyari nung binuksan ko yung locker ko? Nabuhusan lang naman ako ng mantika .. Dba ang weird pano napunta ang mantika dto
.
"Sorry" sabi ko.. Ganyan ako katanga para magpaalila..

Dumeretso akong c.r at nagpalit ng damit ..sigurado akong isinabit ko yung mga damit ko malapit sa may pinto Ng mapansin kong nawawala ang
t shirt ko..

" sinong nanjan? Paki balik naman ng tshirt ko plss" sigaw ko..

" inuutusan mo ba kmi .. Hoy slave! Bkit hnd ka lumabas at kunin samin" sagot ng isang babaeng estudyante.. Nagbalot ako ng tuwalya at lumabas..

" akin na pls" paki usap ko..
Inirapan nya ko at tumakbo papalabas..
Syempre sumunod ako and im half naked.. Pag sa malas ko.. Ng madapa ako.. At pagtinginan ng ibang estudyante..

Isang lalaki ang lumapit sakin at ibinalot sakin ang jacket nya..

"Hey! Bitch give back her clothes" sabi nung lalaki.. Then ibinalik na nila sakin ang dmit ko..

"Tsss" huli kong narinig sa kanya .. At umalis na sya .. Napatingin nalang ako sa direksyon nya .. At tumayo ..

"Kelangan ko ng magpalit" sabi ko sa sarili ko at dumiretso na kong muli sa cr..

Ng makapagpalit ako .. Itinago ko muna sa locker ko yung mga damit kong basa kasama yung jacket.. Then i proceed to my room

Pagpasok ko .. Puros bulungan sila.. As if naman na ako yung pinaguusapan nila..

"Okey gudmorning class!" Bati ni Mr Lopez science teacher namin..
"Gudmorning sir !" Response namin..

"Okey sitdown class" then nagsi upuan na kmi..

"By the way ms. Sanchez your excuse this morning .. Emergency daw sabi ng guardian mo" sabi sakin ni sir.. Haysst pustahan tayo may biglaang schedule nanaman ako..

"Salamat po sir ..aalis napo ako" akmang lalabas nako ng..

"Ano ba yan sir bakit lagi na lang syang excuse!" Reklamo ng kaklase ko

"Oo nga sir ..ano sya VIP!?" Pagsangayon nmn ng iba..

"Hoy slave .. Yung assignment ko! Paki dala bukas" .. Paalala ni Laimer

"Mr. Laimer ano nanamang utos yan" awat ni sir

"Whatever sir!" Sagot nya.. Kahit mga teachers walang magawa sa isyu ng pambubully na to.. Haysst

"Opo .. Sge aalis napo ako" ulit ko..

" sge lumayas kana slave ..wag kanang bumalik!" Sigaw nung isa..

Ang hard talaga nila sakin.. Haysst ..

Naglakad nako papalabas at nakita ko na rin yung kotse

"San tayo manong?" Tanong ko sa driver ko

"Mam may meeting daw po kayo kasama ang ilang mahahalagang tao.." Sagot nya

"Uuhm okay po" then tinagtag ko na yung nerd glass ko .. At medyo nagayus ng konti..

Yan nga pala yung buhay ko araw araw .. Parang hell wooh!

____________________________________

Author's Note:

Hi again my dear reader.. Kumusta po? Any suggestions? Sorry po ulit kung may typo man..

Keep on reading .. Saranghae! Godbless!

The Campus Slave And Her Secret Identity Book 1  (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon