Chapter 15 : i want to know you more

6.6K 200 8
                                    

Jonathan pov.

Hayss yung feeling na agang aga magkadaldalan na agad sila ni slave..

SLAVE! PANU NAMAN AKO! AKO NAMAN ANG DALDALIN MO! Sabi ko sa isip ko habang pasimpleng tumitingin sa kanila

Halos isumpa ko nayung dalawa .. Nakakainis kase sila lang ba ang nangangailangan ng kadamay syempre ako din!..

"Slave!" Sigaw ko sa kanya at tumingin naman sya sakin..

"Huh?" Wow "huh?" Lang ..

"-___-" itsura ko

"Bakit nga?" Ulit nya..

"Wala! Magbunot ka ng damo sa may field!" Sabi ko

"Mamaya na ..nagkukwentuhan pa kmi ni erika" .. Erika ..nye nyenye lagi nalang erika!

"Abat! Dahil nananagot ka.. Pati CR! Linisin mo!" Dagdag ko pa

"Ha!? Anong.." Hihirit pa sana sya..

"Anung HA!? Dahil jan .. Buong building pakintabin mo!" Ako

"Sungit! Nakakaasar! Arrrgh!" Pagmamaktol nya..

"Hihirit kapa!? Gusto mong ipabilang ko sayo yung buhagin sa may field!?" ..

"Eto na po.. Opo napo.." Napangiti ako.. Susunod din pala dami pang hirit..

"Sobrah naman ata yun jonathan" singit ni erika..

Tiningnan ko sya ng masama😡😡 " bakit gusto morin bang magbunot at magbilang ng damo sa school ground!?" Pagsusungit ko sa kanya..

"Hindi po.. KC ipagdadasal kita! Go bespwen Pagpalain ka ng Puong maykapal!"

Kc pov.

"Hindi po.. KC ipagdadasal kita! Go bespwen Pagpalain kang Puong maykapal!" Sabi ni erika..
Aysst tamo luka talaga..

Umagwat ako ki jonathan.. At inirapan sya.. "Tsk! Badboy na nagdadiary! Bleh!😝" parinig ko sa kanya.. Akmang lalapit sya ng.. Biglang..

*boggsh*

"Wahahahahaha" at isa pang

"WAHAHAHAHA!" sinong di mauutas sa kanya.. Eh kundangan namang sira .. D kase tumitingin sa dinadaanan .. NagDAGASA tuloy.. Daig pa ang acrobats ey! .. Sumisemplang hahaha😂 una muka..

"Waahaah jackpot!" Sabi ko..

"Tumigil ka!" Sabi nya at dahan dahang tumayo.. Ako eto ..nagpipigil ng tawa..

"Ayus lang ako.." Sabay wave nya sa ibang estudyante..
Muntanga

"Piifffft! Wahahaha😂 karma😂!" Wala talaga di ko na napigilan.. Anshaket na ng tyan ko kakatawa..

Kung makikita mo lang yung itsura nya nung sumemplang sya.. Parang butiking nalaglag sa sahig ahahaha😆

"Ikaw! Bunutin mo na din yung damo sa buong baranggay!" Galit nyang sabi..

"Hindi na babush" sabay exit ko na..

Naiwan ko si erika.. Dun .. Haysst! Pahirap talaga yung lalaking yun sa buhay..! Baka gusto nyang kalbuhin ko sya! Arrrgh..

*nagbubunot ng damo*

Bunot dito bunot duon.. Bat ba ganito tong damung to parang abscbn mobile ..WALANG ENDING! Haysst ..

"Oh poor slave.. Hirap sa kagaya mong masipag duh!" .. Sabi ng isang malanding pokpok na retokadang babae sakin nakakainis e..

"Anye nye nye" bulong ko habang nagmemake face..

"What the hell are you moking me!?" Tanong nya.. Hindi ko sya pinansin..

"O shit that bitch!" Sabi ng iba pa nyang kasama..

"How dare you? Ignoring me huh!?" .. Nagulat ako ng bigla nyang tapakan yung kamay ko .. Eh naka takong sya..

*aray!* daing ko..

"So ngayun napansin mo na ko?" .. Sabi nya habang nakatapak parin sa kamay ko..

"Aray ko ..yung kamay ko" sabi ko..

"Ahh then what's the password?" Anu bang password password!? The f yung kamay ko.. Dumudugo na ata..

"Aray .. Tama na " sabi ko.. Sa dko malaman na dahilan ..unti unting pumatak sa mga mata ko yung luha .. Siguro dahil sa sakit..

"Awtsu poor Kc your crying .. Look how crazy you are" ..

"Haha! Iyaking slave ..awuwu naman"

Sabi nila..
Napahawak nako sa paa nya.. "Pls?" Pagmamakaawa ko.. Kase sobrang sakit na talaga..
Tinagtag na nya ang paa nya.. Inirapan ako.." Sa susunod wag mong pairalin ang kalandian mo!?" Pahabol nya .. At umalis na.. Tiningnan ko yung kamay ko dumudugo na nga.. Ang hapdi ..

"Slave! Bat ka..." Napatigil si jonathan nung makita nya ang itsura.. Ko
Itinago ko yung kamay ko sa likod ko..

"Why? Bakit ka umiiyak?" Tanong nya.. Dahil nga nakalupagi ako sa damuhan.. Bumaba sya para makapantay ako... Yun nakaupo sya parang ganern

"*Sniif* wala.. Napuwing.." Pagdadahilan ko.. Pinahid ko yung luha ko..

"Pasaway talaga! .. Akin na yang kamay mo!" Sabi nya..

"Huh?" Ako

"Hayst .. Nakita ko na dumudugo patingin" tumungo ako at .. Ipinakita yung kamay ko..

"Shit.. Sinong may gawa nito?" Umiling nalang ako.. Ayoko ng gulo..

"Haysst" he sighed.. Kumuha sya ng panyo at itinali sa kamay ko..

"Masakit ba?" Sabi nya ..habang napaltan ng pagaalala ang muka nya..

Tinapik ko yung ulo nya..

"Haha ayus lang ako! Uy worry sya kay crush!" Pagbibiro ko...

"Ikaw ..nakuha po bang magbiro.. Pumunta ka sa klinik ha!" Pagsusungit nya..

"Asus.. Palusot pa.. Err kenekeleg eke enebe" haha..

"Isa! Kately Coreen Sanchez .. Tumigil ka !" Sabi nya.. Tumawa nalang ako..

Tumayo sya ..at iniangat sa muka ko yung kamay nya ..parang offer ganun..

"Anung gagawin ko sa kamay mo?"

"Try mong kagatin! Baliw .. Malamang hawakan mo at tutulungan nakitang tumayo!" Sabi nya ng may masungit na tono.. Napangiti ako at..inabot ang kamay nya.. Agad akong tumayo..
"Pasalamat ka andto ako" sabi nya..

"Haha parinig pa more.." Sabi ko sakanya. .. Lumapit ako ng konti..

"Salamat" bulong ko sa kanya.. Nagblush nanaman sya ..at pasimpleng tinatakpan ang muka nya..

Haha may mga badboy palang kagaya nya.. Yung masungit! Mataray! Palautos! Bully! Pero deep in side mabait .. Ano pa kayang katangian ng isang badboy na kagaya nya... Me myself.. I want to know him more..

____________________________________
Author's Note:

Hi ! Tnx for reading this part! .. Dont forget to vote.. Wait for the next update ..stay stune! And godbless.. Next chapter coming up!😍😘❤
.

.-Alien_MoTo

The Campus Slave And Her Secret Identity Book 1  (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon