Chapter 11

6.4K 198 7
                                    

Kc pov.

Pumasok na muli ko sa school...
"Slave!!!" Humarap ako at nakita ko si Jonathan.. Nak ng paktay ako!! ... Bigla naman akong kinabahan..

"Alam mo bang!?" *gulp* napalunok na agad ako..

"Alam mo bang namiss kita!" Sigaw nya...  Wow bago yun ah..

"Wow Prince Jonathan.. Ako na lang!" Sigaw ng isang babae...

"Oo nga! Di hamak naman na mas maganda ako jan kay slave!'

"Sus .. Ginayuma ba nya si prince.. !"

"Ang landi talaga ng babaeng yan!"

At ayun na nga nagumpisa nanaman sila... Yumuko ako at umiwas ng tingin.. Mabilis namn akong nakaalis..

"Haysst .. Ano ba kseng trip ng lalaking yon!?" Sabi ko sa sarili ko..

"Slave .. Paki gawa nga ng mga project namin" sabay abot ko ng mga projects nila..

"Hep! Hep!" Si jonathan nanaman pangontra..

" Fyi girls.. This.." Sabay akbay nya sakin.."this girl is my personal slave.. Kaya humanap kayo ng senyo" sabay kuha nya sakin ng mga projects at ibinalik dun sa mga estudyante..

"At ikaw!? Ako dapat ang pinagsisilbihan mo!" Sabay pitik nya sa noo ko..pero dko alam kung bakit sa tuwing mabait sya sakin parang may kung anong bagay na tumatapik sa puso ko...

My god! Baka may tumor na ko sa puso makapagpacheckup nga minsan.. May virus ata tung lalaking to! =_=

" anu tinitingin mo jan?!" Sabi nya..

" wag mo nga kong titigan ..sge ka baka mainlove kasa kin! ;)" sarkastikong sabi nya..

" hell no way! Kapal mo.. Porke na katitig maiinlove na agad pwede bang narealize ko lng na muka ka palang gorilla!"

" ouch! Sinasabihan mo ng ganyan ang amo mo! Ngayun linisan mo buong building ..o eto" sabay abot nya sakin ng paint brush

" anung gagawin ko dto??" Tanung ko..

" try mong kainin! Baliw! Sabihin na nating yan ang walis mong gagamitin dahil pasaway ka!" Sabay duro sakin

"0___0 seryoso?"

" bakit aangal ka .. Umpisahan mo nah!" Tapos itinataboy nya pako.. May araw ka rin sakin..

JONATHAN!!!!!

____________________________________

Author's Note:

Hi ! Salamat po at umabot kayo dto ... Dko po kayo bibiguin sa mga pasabog ng istoryang ito.. Kaya tiwala lang!! .. Godbless keep on reading.. ;)

-Alien_MoTo

The Campus Slave And Her Secret Identity Book 1  (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon