Krisha' s pov.
Hindi ko din alam kung bakit ako nandito ngayun sa park.. Para kasing tinatawag ako ng lugar nato.. Sa paghihikap ko nakita ko si Jonathan na nakalumpasay sa ground nitong park..
"Jonathan!?" Gulat na gulat kong tawag sa kanya.. Lumingon naman siya kaya madali akong lumapit sa kanya..
"A-ano bang ginagawa mo jan sa lupa?" Tanong ko sa kanya..
"Wala lang?" Patanong na sabi niya..
"Ha anong wala lang? .. Teka dumudugo yang nguso mo ..napaano kaba?" Tanong ko sa kanya .
"Nadapa lang ako" sabi niya tas dahan dahan siyang tumayo...
"Nadapa? Wag mong sabihing nung nadapa ka sinapak ka nung lupa.. Haha " sabi ko..
"Worried kaba? Sana pala lagi nalang akong napapasubsob or nagkakasugat para hindi mo ko sinusungitan.." Sabi niya..
Anu bang problema ng lalaking to -_-
"Ewan ko sayo.. Uuwi na ko" sabi ko .. At tinalikuran siya.. Maguupisa na sana akong maglakad ng magsalita siya..
"Dapat paba kitang habulin? Kc yan bang puso mo ..ako pa rin ba ang laman? Sabihin mo .. Dapat pa ba akong lumaban?" Seryosong tanong niya.. Kahit nakatalikod ko.. Alam ko ..ramdam kong nakatitig siya mula sa likod ko..
"Ewan ko.. Hindi ko alam" sabi ko at nagpatuloy sa paglalakad ..
Muli ulit akong napatigil sa paglalakad ng bigla niya kong yakapin mula sa likudan ko .
"Sana ako parin.. Tandaan mo Kc kahit anong mangyari mahal na mahal parin kita.. Pero sa ngayon.. Magpapahinga muna ko..ha.. Pagkatapos na pagkatapos ng project natin hindi muna kita guguluhin .. Sorry sa lahat bigyan lang muna natin ng oras ang isat isa.." Sabi niya.. At binitawan nako..
Napaharap ako sakanya.. At ngayun ay nakatalikod na siya sakin at naglalakad palayo..
Nakatingin lang ako sa likod niya ..habang unti unti siyang nawawala sa paningin ko..
"Sige.. Paalam muna sa ngayon jonathan" sabi ko..at umalis narin sa lugar.
2 weeks later..
Natapos na namin ang project.. At gaya nga ng sinabi niya.. Hindi siya nagparamdam sakin..
Bigla ko tuloy na realize na dapat pala una palang umamin na ko sa kanya
"Krisha nakikinig kaba?" Singit ni Sandy sa paglipad lipad ng isip ko .
"Ah? Ano nga ulit yun?" Sabi ko..
"Aalis na kami ..bukas ang sabi ko magingat ka dito .. " sabi niya..
"Haha oo naman sandy basta ba aalagaan mo tong kapatid kong napakakulit ha!" Sabi ko..
"Ate naman! Ako nga yung dapat magalaga sa kanya.." Pagmamaktol ni Karlo
"Haha oo na" sabi ko..
"Ikaw Tyler... Hindi dito ka na lang ba sa pinas?" Tanong ni Sandy..
"Oo eh.. Nandito naman yung kapatid ko.. At saka nandito yung nililigawan ko" kinikilig na sabi ni Tyler.
"Sino? Si ate Krisha .. Sabi ko naman sayo magmove on kana" sabi ni Sandy..
"Loko ka talaga.. Hindi no ..nakamove on nako at bago nato okey.. " depensa niya..
"At sino naman yang maswerteng nililigawan mo?" Tanong ni Karlo..
"Bastah makikilala niyo siya mamaya " sabay kindat ni Tyler.
"Tyler.. Kamusta na nga pala si Jonathan" tanong ko..
BINABASA MO ANG
The Campus Slave And Her Secret Identity Book 1 (COMPLETED)
Teen FictionHi I am Krisha Coleen Rivera pero sa umaga ako si Katelyn Coreen Sanchez a.k.a KC isang second yr high school student sa Dream high Academy ..eskwelahang pagmamay ari ng lolo ko.. Isa akong kilalang utusan sa aking paaralan lahat na ata ng pambubull...