KC's pov..
" Mag hugas ka ng pinggan! "
" hoy slave yung upuan ko ang dumi linisin mo! "
" paki linis ng locker ko! "
"Slave ! Kelangan daw ng janitress sa Library maglinis ka dun bilis!
" Slave! Labhan mo damit ko "
" yung assignment ko asan na!"
Ilan lang yan sa mga utos ng jonathan nato.. Sobra na..
" anung tinatayo tayo mo jan? Bilhan mo ko ng pagkain!"
"Anye nye nye ko ng pegkeen" ..
" may sinasabi ka ba slave?!" Pagsusungit nya sakin..
" wala po eto na po bibili na" matamlay na sabi ko..
"Gud slave nice.. O sge layas na ..libre mo mayaman ka naman dba" bulong nya sakin..
Shit nakakainis tong lalaking to! Sinasamantala nya talaga yung opportunity.. Sa dinami dami naman kase ng pwedeng magligtas sakin sya pa.. Haysst bukod sa utang ko sa kanya ang buhay ko.. Nalaman nya pa ang sikreto ko ASAR!
" oh eto na po .. Pakabusog po" MABULUNAN KA SANA!!😈😈
*krriiing-krrrring*
Sabya sagot ko sa phone ko
"Hello?" Sagot ko
(Ms.Kc pinatatawag napo kayo dto may taping po kayo and mameet nyo na po yung leading man nyo)"Huh? Okey sge pakisabi sa driver kaunin ulit ako dun sa may kanto papunta na ko bye"
Sabay end call
Paalis na sana ko
"Hep! Slave san ka pupunta .. Ano aalis ka ng di manlang nagpapaalam sa amo mo?"
Nakakaasar na sabi nya.."Kelangan ko na pong umalis SIR at alam mo na kung saan ako pupunta" sagot ko..
" okey slave.. Sge umalis kana shuuu! Shuu!" .. Tamo to .. Nakakaasar dba arrrgggh!
Inarapan ko sya sabay alis na..
Nakita ko na yung kotse.. At agad nakong nagayos at dumiretso sa taping..
"So you're here ms. kC" bati sakin ng sa tingin koy manager ng leading man ko..
"Ms. KC i would like you to meet Jeremy your leading man.." Sabay turo sa isang gwapong lalaki
"Hi im jeremy nice meeting you Kc..its a pleasure to be your leading man" bati nya sakin sabay abot ng kamay nya nakipagkamay ako..
" same .. Nice to meet you too"
"Okay! Im looking forward from the both of you" bati ng director samin..
"Magiging maganda to direct.. Kita mo looks palang they so bagay na may g!" Dugtong ng assistant nya..
Then we start our taping/pictorial our movie entitled "Addicted on you" .. Hoooh sana pumatok kmi bilang bagong love team ..
____________________________________
Author's Note: .
Hi again my dear reader.. Dont forget to vote.. And plss follow me MedyoBadGirl25 .. Keep on reading and Godbless
-Alien_MoTo
BINABASA MO ANG
The Campus Slave And Her Secret Identity Book 1 (COMPLETED)
Teen FictionHi I am Krisha Coleen Rivera pero sa umaga ako si Katelyn Coreen Sanchez a.k.a KC isang second yr high school student sa Dream high Academy ..eskwelahang pagmamay ari ng lolo ko.. Isa akong kilalang utusan sa aking paaralan lahat na ata ng pambubull...