Jonathan's pov.
Bagong araw nanaman.. Ang weird ko ngayung araw..
"Erika satingin mo.. Bakit nila ko pinagtitinginan?"
Tanong ko ki erika sya kase yung una kong nakita bukod sa mga mokong kong kabarkada.. Kabarkada nga ba? Hahah"Hmm bukod sa peymus ka ..siguro dahil jan sa hawak mong creepy na teddy bear" inangat ko yung teddy bear at pinagmasdang mabuti.. Bakit ayus naman ah.. May matutulis syang ngipin may pakpak ang cute kaya!..
"Bakit naman creepy? " tanong ko
"Bulag kaba jonathan? Mukang halimaw yang binili mong teddy bear.. Saka teddy bear pa ba yan!? .. Sang lupalop mo ba yan natagpuan ..?" Grabe ang sakit nyang magsalita.. Ah bastah! Pihadong si Kc maaappreciate to
Sinungitan ko sya ..at dumiretso sa locker room ..inilagay ko yung teddy bear sa locker ni Kc..
Inabangan ko sya dun..
At ang galing talaga ng instinct ko pupuntanga syang locker room..
KC pov.
Dahil p.e yung susunod nagmadali ako papunta sa locker room para kunin yung p.e ko..
Dali dali kong binuksan ito..
*kyaaaah!* sigaw ko sa gulat napaupo pa ata ako.. Eh kase naman.. May halimaw sa locker ko..
"Nagustuhan mo ba?" Napatingin ako sa nagsalita.. Si jonathan..
"Anung nagustuhan.. Papatayin ako ng halimaw nayan!" Sabi ko sa kanya..
Kinuha nya ang halimaw sa locker ko..at hinimashimas
"Kawawa naman to.. Gift ko pa mandin to sayo.." Yung reaksyon kong ngangabells.. Gift? Grabe ..kuhang kuha nya ko sa mabubulaklak na salitang binibitawan nya.. Pero pagdating sa regalo isang malaking ❌❌ ekis!..
"Hindi matatawag nagift yan eh!" Gigil ko..
Lumungkot ang mga mata nya..
"Ikaw kase yung naalala ko nung nakita ko to :( " .. Sabi nya
"Ha? Muka ba kong halimaw?" Lalong naningkit yung mata nya..
"Akala ko kase maaappreciate mo" ..naawa naman ako sa kanya.. Sabagay nageffort syang bilhin yun.. Bakit kse nagagandAhan sya sa mga creepy things..
"Pero sige .. Alis nako..pasensya sa abala" walang ganang sabi nya.. Tumalikod sya..pero hinila ko yung braso nya at hinablot yung teddy bear..
"Hindi.. Akin na to binigay mo na sakin dba" lambing ko..
"Baka matakot kalang pagnakikita mo yan" sabi nya
"A..ano hindi... I'll treasure it.. Salamat sa effort ^_^" .. Nakangiting sabi ko..
"Salamat.. At na appreciate mo.. Promise sa susunod hindi kana matatakot sa ibibigy ko sayo.." Ibibigay?.. Bakit problema nito.. Balak nya bang gawing tambakan ang bhay ko..
"Gift ulit?.. Bakit naman? May okasyon ba?" Tanong ko..
"Kelangan bang may okasyon bago ko bigyan ng regalo ang taong isinisigaw ng puso ko?" Hindi ko alam kung bakit pero bigla nalang akong nakaramdam ng init sa pisngi.
"Alam mo hindi na kelangan ng gift eh.. Mga banat mo lang asintado na agad dto" sabay turo ko sa puso ko..
Tumalikod sya at nmumula yung tenga nya..
"Yiiee kinikilig sya.. " pangaasar ko..
"Parang di sya kinikilig ah.." Sagot nya.. Sabay harap sakin..
"Hi-hindi ah!" Pagtanggi ko.. Langyang dila to nauutal..
"Hindi nga ba.. Pano kung sabihin ko sayong.." Inilapitnya yung bibig nya sa tenga ko..
"MAHAL KITA" at ayun.. Namula nanaman ako! .. Potek! Dapat sya lang yung kikiligin hindi ako!..
Itinulak ko sya..
"Dun ka na nga! Istorbo.. Magbihis kanalang dun sa locker room ng boys! P.e class na ntin.. At akoy magbibihis na din>///<"
"Sabay na tayo 😉" talaga nga namang!! Arrggh..
"Labas!" Sabi ko pakiramdam ko lahat ng dugo ko nasa muka ko na..
"Pwede naman kaseng ano.. Magbihis na tayo dto" gigil nya..na medyo nangaasar.
Itinulak ko sya palabas..
"Arrg! Lumayas kana dto! Jonathan!" Patawa tawa pasya.. Na kakaasar..
"Sus kinikilig kalang!" Huli kong naparinig sakanya..
Bat ba nApaka showy nya ngayun! Dati naman hiyang hiya sya nung malaman kong crush nya ko.. Ako ata yung mababaliw ngayun! .. Bat ba ang kulit kulit nya!...
BINABASA MO ANG
The Campus Slave And Her Secret Identity Book 1 (COMPLETED)
Teen FictionHi I am Krisha Coleen Rivera pero sa umaga ako si Katelyn Coreen Sanchez a.k.a KC isang second yr high school student sa Dream high Academy ..eskwelahang pagmamay ari ng lolo ko.. Isa akong kilalang utusan sa aking paaralan lahat na ata ng pambubull...