chapter 21: random

5.6K 188 2
                                    

Kc pov.

Matapos ang isang linggong pahinga sa harap ng camera.. Haysst balik showbiz na ulit..

"Okey ms Kc face to your left.. Show me your beauty" sigaw ng photographer..

"Smile" dagdag nya pa..

"Okey 5 mins break" sa wakas.

"Retouch nyo sya.." Sabi ng manager ko sa mga p.a

"Ms kc..tubig po" sabi ng isa sa mga p.a ko

"Medyo magiging busy tayo ngayun .. Krisha " sabi ni manager..

"Yah i know po.. Ready naman po ako anytime :) " sabi ko..

Then ayun bumalik nako sa photoshoot ..

"1 ..2..3.smile " bilang ng photographer..

"Mam..krisha .. May tumatawag po sa cellphone nyo" singit naman ng p.a ko..

"Ikaw muna sumagot.. Busy ako" sagot ko..

"Okey Ms kc harap dto.. Fierce naman"

*click*

"Mam.. Ang kulit po talaga" sabi ng p.a ko again..

"Wait.. Sagutin ko lang.. Ha.. Give me 2 mins." Tumango nalang sakin ang photographer ko..

"Hello?"

(Kc! Miss na kita)

"Haystt! Jonathan busy ako!"

(Hoy slave.. My one and only slave.. Boss mo parin ako khit alam kong mahal na mahal mo ko)

"Tigilan moko ..marami akong ginagawa.. Next time ka nalang mangulit pwede!?"

Jonathan pov.

"Hindi wait kase---"

*tooot toot*

"Hello..kc! Slave ko!?"

Hayss bastos talaga tong babaeng to.. Pinatayan ba naman ako ng tawag  ..pasalamat ka! Talaga ha! ... Mahal kita! Ay gusto pala!.. Teka parang ganun din yun ah!? Waaaah!

"Psst! Jonathan.. Muka kang naluge.. Anung meron?" Singit ni erika sa magulo kong paligid .

"Wala! Yung bestfriend mo kase! Isnobera! " pagmamaktol ko..

"Haha tinamaan ka na talaga" aniya

"Kaya nga e tinamaan ng lintik! Yae na.. Tinamaan din naman sya.. Haha😂" sabi ko..

"Bagay talaga kayo!.. Haha ge aalis nako.. Hehe" matamlay na sabi nya..

Minsan talafa ang weirdo ng babaeng to..!

"Kc! Uwi kana d nako galit!"

"Baliw .. Anu yan pre dey dreaming.. Pinapantasya mo na ngayun si slave.. Bumaba na ata yung standards mo!" Singit naman ng isa sa barkada.. Ko

"Gago.. Madaming Kc ha! Pwede naman yung artistang si Kc dba!?.. Saka wag nga kayung ganyan kay slave.. D nyo lang kase sya kilala"

"Wow pareng andrew..inlove ata si pareng jonathan" pangaasar ni jerome

"Tumigil nga kayo" gigil ko..

"Haha deffensive..uy " singit naman ni jerome..

"O sge..na oo na si slave na nga.. O ano ngayun.. Wag nyo nga syang husgahan.. Lagot kayo sakin.." Opps napasobra ata haha..

"Yan! Sabi na! Kaya naman pala di na gumigimik kasama natin.. Kakatampo yun!" Pagmamaktol ni jerome..

"Nga e.. Di naman namin sya aawayin..pre.. Kung sinong gusto mo supportado ka namin..brad!" Nakakatouch naman itong si andrew   haha

"Basta ha.. Tropa tayo!" Dugtong ni andrew..

"Yas!" Sigaw ni jerome..

"Nga pala pre! Baka naman gusto mokong ipakilala sa bestfriend ni slave..yung cute na nerd si erika" ayun na.. May kailangan pala tong mokong nato..si andrew

"Oy.. Bawal syang lokohin ha.. Kaibigan yun ni slave"

"Pre.. Grabe naman.. Nakokyotan laang ako e.. Makikipagkilala lang brad... Haha malay mo..sya na si the one!" Sabi ni andrew..

"Haha ikaw naman pala andrew yung mababa ang standards.. Tss ahaha" yabang naman nitong si jerome.. Sya nga e wala wahaha..

*blagg!*

"Masakit yun ha" angal ni jerome.. Paano ba naman.. Haha d na napigilan..nasapok namin.. Daming alam eh hhhaahh..

"O sya sge..na next tym gimik tayo.. May kinukulit pako..mga bwist shu! Shu!.."bugaw ko..sa dalawa kong kaibigan..

"Haha ang hard sge na nga alis na kmi..!."

Tas yun exit.. Na..

Araw na wala yung slave na yun!.. Siguro mahirap talagang maging artista.. Maitry ko rin kaya minsan..

Tinawagan ko ulit si slave walang magawa eh..

"Hello--"

*tooot*

Abat..

Isa pa..

Ayun sinagot  

"Hoy!.. Bastusan.. Kausap--"

*Toooot*

Arrrgh! Kc.. Baliw ka talagang babae ah! Sinagot mopa.. Pinapatay mo naman.. Kuuuhh!

Napahilamos nalang ako ng d oras..

____________________________________

Author's note:

Hi! Tnx for the read .. Pls vote this part! ..thanks
. comment for any suggestions.. Sorry sa lahat ng typo.. And godbless ;)

-Alien_MoTo

The Campus Slave And Her Secret Identity Book 1  (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon