Chapter 40: Moving Up

4.6K 135 3
                                    

Sandy's pov.

*5 months later*

March.

Graduation day nanamin ngayun.. Kahit na medyo napaaga yung pagpasok ko ng third year..

"Babe.. Tara na ..... dun na natin antayin si ate at Tyler ." sambit ng boyfriend ko..

Oppps! Guess what.. Sinong boyfriend ko? Haha tinatanong paba yun syempre yung crush na crush ko noon palang si Karlo .. Haha napaka unbelievable nga na kami na ngayun.. Hanggang ngayun di parin ako makapaniwala..

FLASHBACK

"Balita ko crush mo daw ako?" Sabi ni Karlo sakin.. Medyo nagulat nga ako .. Di ko alam ang sasabihin ko.. Mago-OO ba ko?..

Bahala na!

"Sinabi ba sayo ng ate mo?" Tanong ko..

"Hindi .. Inasume ko ng ako lang... Sagutin mo na lang kse yung tanong ko Crush mo ba ko!?" Strait to the point na tanong niya..

"Hindi" sagot ko..

Bigla namang naging malungkot yung mata niya..

Huminga ako ng malalim at ipinikit ang mga mata ko..

"Hindi kita crush.. Kase ano Karlo ano kase.. KASE GUSTO KITA.. GUSTONG GUSTO KITApaktay iiwasan na niya bako? Bakit kase hindi siya umiimik.. Medyo matagal na din akong nakapikit.. Kaya yun nangawit din ako kaya idinilat ko na ang mga mata ko.. Pero sa ground ako nakatingin..

Nakakahiya

"O tamo di ka makapagsalita sinasabi ko na nga ba... Iiwasan mo din ako maya maya lang... Ikaw kase dapat di ka nalang nagtanong .. Na....." Nabitin sa ere ang sasabihin ko ng yakapin niya ko..

The Campus Slave And Her Secret Identity Book 1  (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon