Kc pov.
Apat na buwan narin ng pumasok ako sa eskwelahang to.. At aminin ko man o hindi mas nagimprove yung pagtrato nila sakin .. Siguro dahil ng badboy nato!..
"O? Bat ganyan ang tingin mo wag mo nga akong tingnan!" O dba taray ang arte! Di naman gwapo.. Hmm medyo lang haha
"Wala! Ampanget mo!"
"Grabe ha! Erika ..dba gwapo ako!?" Haha .. BTW medyo nawala na yung kasungitan nya ki erika.. Buti nman!
"Ha? Ano.. OO" sabi ni erika.. O dba lagi nyang kinakampihan si Jonathan.. Parang may something..
"O dba! Buti pa si erika.. Magpacheck up ka nga ng mata mo slave!" Abay loko to!
"D sshhhiing!"
Ayurn maghapong tawanan .. Walang katapusan..
Buti walang masyadong tawag galing sa agency ko.. Next week pa na ka sched yung paparating kong concert! Bongga ko dba!!..
At oo nga pala may event dto ngayun.. Intramurals namin.. At andaming booth
Marriage booth, dedication booth,jail booth at marami pang iba.. Sportfest pero mukang valentines dba? Lalandi talaga ng mga tao..
"Ako nanaman?" Reklamo ni jonathan eh kase naman.. Pa sampu na atang beses na kinukuha si jonathan.. Haha the prince be like.. Bentang benta..
"Oy alila kita tulungan moko !" Maka alila wagas!
"Bahala ka sa buhay mo mabulok ka sa mga booth!" Pagsusungit ko sa kanya ..tas ayun may humila na sa kanya.. Hahah!..
"Ta magexplore erika!" Aya ko ki erika
"Ayus lang ba si jonathan? Kung iiwan natin?"
"Nuka ba! Masamang damo yun ..di yun maaano.. " sabi ko
"Mabuti naman haha" sabi nya..
"Wag ka ngang masyadong magalala sa gagong yun.. Sige ka baka isipin kong may gusto ka sa kanya" sabi ko.. Tas bigla naman syang nailang.. Dba! May something..
"Oy bat ka tumahimik? Meron ba?" Tanong ko
"Ha!? Ano wala... Kaibigan ko lang yun parang ikaw ..hehe.."
Paliwanag nya.."Pero hindi kaya......" Di ko pa natatapos yung sasabihin ko ng biglang dumilim ang paligid ..wala akong makita..
"Teka.. Erika! Brownount ba?" Tanong ko
"Gaga! May nagpiring sayo! Anong brownout kajan tirik na tirik yung araw haha!.." Tawa nya..
"Wait .. Sino bato!" Tinatagtag ko yung piring ..pero grabe ang higpit..
"Jail booth lang poh" .. Halah .. Ayaw ko!!!...
Nagpupumiglas ako.. Pero sa huli sumama narin ako.. Hanggang sa dinala ako sa kung saan.. D parin nila tinatanggal yung piring ko nakaupo lang ako..
Potek! Feeling ko napipiga yung eyeballs ko sa sobrang higpit ng piring!
Jonathan pov.
Nasa harapan ko na ngayun si slave.. Nung una nagtataka ako kung bat sya andto ...
Kakausapin ko na sana sya.. Ng may itinabi saking babaeng nakapiring..
"Teka akala ko si.." Naputol yung sasabihin ko nung magsalita yung isang babae
"Kyaah! Omg jonathan..ikaw bayan! D ako makapaniwalang may nagpajailbooth satin" .. Pantangang sabi nya.. E sigurado naman akong sya yung nagbayad para dto..
BINABASA MO ANG
The Campus Slave And Her Secret Identity Book 1 (COMPLETED)
Novela JuvenilHi I am Krisha Coleen Rivera pero sa umaga ako si Katelyn Coreen Sanchez a.k.a KC isang second yr high school student sa Dream high Academy ..eskwelahang pagmamay ari ng lolo ko.. Isa akong kilalang utusan sa aking paaralan lahat na ata ng pambubull...