Jonathan pov.
Dalidali kong hinanap si Kc...
"Asan na ba yung babaeng yun!?" Sabi ko sa sarili ko..
Tinawagan ko sya..
"Asan kaba?"
(Andto sa may lungsod)
"Nandto nako so asan ka!?"
(Nasa Cr)
"Cr?"
(Oo bilisan mo)
"Oo na!"
Pero seryoso cr?
*cr*
*toktok*
Dahan dahang bumukas yung pintuan..
"Jonathan?" Mangiyak ngiyak na sabi nya..
"Oh bkit ba? May sumusunod ba sayo!?.. Lumabas kanga jan"
"Ha!? E ..ano kase.." Pabitin nya..
"Anong ano..kase?"
"Meron ako!" Sabi nya.. At
"0__0"
"Huy! Say something naman jonathan"
"0__0" so? Eto yung emergency.. Wow! Nagmadali ako papunta dto ..tas eto lang?? Sana may kumidnap nalang sakanya ..para di ako mukang ewan
"Psst! Uy jonathan!" Sigaw nga..
"O..anong gusto mong gawin ko ?!" Tanong ko sa kanya..
"Ano wala kase akong..dalang alam mo na.. Pwede bang ibili mo ko?" Sabi nya
"Lol! Seryoso ka? .. Ayaw ko nga.. Hindi ko naman alam yan" pagtanggi ko..
"Dali na po kase.. "
"Hoy ..slave sobra nayan! Pabibilhin moko ng napkin!? Grabe.. Baka mapagkamalan pakong bading" yacks!.. Nakakahiya.. Badboy!? Bibili ng napkin .. Ayst!
"Gagi hindi nagnanapkin ang bading!.. Tulungan mo na kase ako" ang kulit !
"Ayaw ko parin"
"Pls?"
"No!"
"╥﹏╥" naguumpisa na syang magpacute.... Ay .. Ayaw ko talaga!
"Hmmp" sabay iling ko..
"(╯︵╰,)" ay!
"Hayst! Sgi na nga.. Tama na yang pagpapabebe mo!"
"Yehey! (〜^∇^)〜" tuwang tuwa! Isip bata!..
"O yun lang ba ang bibilhin ko ?..antayin mo nalang ako dto.."
Tas tumango tango nalang sya.. Dba ! Napaka ..hayst!*watson*
"Ang gwapo ng pumasok!" Rinig kong sabi sakin ng mga sales lady...
"Hottie!"
"He's kinda cute!"
Lumapit ako sa isa sa mga ito ..nahalatang kilig na kilig naman..
"Miss can i ask something?" Tanong ko sa kanya.. Nagbeautiful eyes muna sya at..tumango tango
"Alin ba dto yung napkin?"
"0_0" expression ng muka nya .. Pagkatapos bumagsak ng balikat nya .. Naparabang disappointed sakin..
"Sir? Meron ka?" Weird na tanong nya..
"Ha!? .. The hell ..para sa kaibigan ko yun! .. Ituro mo nalang miss.. Wag kanang magside comment!" Naiiritang sabi ko sa kanya.. At inihatid ako.. Sa isang estanteng nagmistulang tambakan ng san damakmak na napkin..
"O my godness" nasabi ko.. Habang nakatingin sa mga yun..
"Malakas ba o mahina?" .. Anu daw?
"Ha? Pls stop asking nonsense things... Bigyan monalang ako ng tigiisa sa lahat ng klase.. Tas ibawas mo nalang dto sa credit card ko.." ..tumango nalang sya at nagumpisa ng .. Kumuha..
"Yung siraulong slave nayun talaga!.. Mga babae talaga napaka weirdo!"
Kc pov.
Dahil nasa lungsod ako at wala akong mahingan ng tulong.. Si jonathan na ang tinawagan ko.. Kase naman sya lang ang makakatulong sakin.. Bakit pa kase ngayun pa ko nagkameron!
Nakakahiya tuloy.
Akala ko di talaga sya papayag.. Pero its a miracle! Pumayag sya.. He's my guardian angel in disguise..
*toktok*
Binuksan ko ang pinto..
"O slave! Eto na" nagulat ako ng itapat nya sakin ang tatlong plastik ng napkin..
"Andami naman ata nito?" Tanong ko sa kanya..
"Kamalayan ko ba kung alin jan! Lalaki ako fyi!" Naiinis na sabi nya..
"Wag ka namang highblood.
Ikaw ba yung meron!? Ha" inirapan nya..ko"Dalian mo nalang.. " sabi nya..
"Salamat" simpleng sabi ko .. Dahilan para mapangiti ko sya..
"I guess your smile says Your welcome?" Sabi ko .. Naningkit naman yung mata nya.. Haha kaya sinarhan ko na yung pinto
*car*
"Salamat pala kanina"
"Yeah! You already said that ..hundred times" sabi nya haha
"Sorry.. "
"O andto na tayo sa appartment mo! Magpahinga kana.. Ghe .. Baba! Shu! " grabe itinaboy ako..
"Haha meron ka ba?" Sabi ko.. Lalo naman syang nainis..
"Hoy slave! Humanda ka sakin bukas ha!?.. Saka pwede.. Pumasok kana sa inyo..dami pang satsat" sabi nya..
"Sungit! " sabay pasok ko na..
At natapos nanaman ang araw.. Kahit wala naman ata akong masyadong nagawa..
Im looking forward..sa mga mangyayari pa sa mga susunod na araw
.____________________________________
Author's Note:
Hi! Tnx for reading this part!.. Dont forget to vote.. Or comment any suggestion..
Godbless!
-Alien_MoTo
BINABASA MO ANG
The Campus Slave And Her Secret Identity Book 1 (COMPLETED)
Teen FictionHi I am Krisha Coleen Rivera pero sa umaga ako si Katelyn Coreen Sanchez a.k.a KC isang second yr high school student sa Dream high Academy ..eskwelahang pagmamay ari ng lolo ko.. Isa akong kilalang utusan sa aking paaralan lahat na ata ng pambubull...