Tyler's Pov.
Andito kami ngayun sa boracay ipinasyal kami ni Krisha .. Alam nyo naman mangyan na kami ni Sandy dito sa pilipinas..
"Tol! Lumabas kana ..tara na magswimming.. Nandun na sina Sandy.." Tawag ni Karlo..
Kaya yun lumabas nako ng hotel kasama niya.. Dumiretso kami agad sa may tabing dagat.. At .. Wow bumungad sakin ang naka bikining si Krisha.. Mas lalo siyang gumanda.. Sa suot niyang.. Yellow na two piece.. Letche! Hindi ako manyak ha..
"Anu yan pre? Nganga?" Singit ni Karlo
Hindi ko pala napansing nakanganga na ko..
"Ha?" Yan lang yung nasabi ko..
"Tyler! Karlo!.. Tara na magbanana boat .. " sigaw ni Krisha..
Kaya ayun lumapit na kami sa kanila..
"Ang ganda mo Krisha" puri ko..
"Ah.. Salamat haha" sagot niya..
"Karlo.. Ikaw wala kabang sasabihin sa suot ko ngayun?" Tanong naman ni Sandy kay Karlo
"Anong sasabihin? .. Hoy babae magpalit ka nga ng suot.. Yung medyo takip naman yang katawan.. Kitang kita yang bilbil mo sa two piece mong suot.. Magpalit ka nga.. Andami daming lalaki dito..ayaw kong may ibang tumititig sayo" sabi ni Karlo.. Ang protective boyfriend naman nito.. Sana may girlfriend din ako
Sabay tingin ko kay Krisha..
"Loko loko ka ba Karlo? Nasa beach tayo anung gusto mo magpajama ako? .. Haha wag kang magalala kahit ilan pang lalaki ang tumingin sakin.. Ikaw at ikaw lang din yung titingnan ko.."sabi ni Sandy"O siya siya tara na sumakay ng banana boat.. Eto talagang magshotang to daming drama sa buhay" singit ni Krisha sa usapan..
Kaya ayun sumunod na kami kay krisha at sumakay sa banana boat..
"Woooooooh!"
Walang katapusang sigawan ang ginawa namin.. Ang saya.. Medyo malayo kami sa tabing dagat.. Para mas malawak yung maiibuan nung banana boat namin..
Kaso..
"Manong bat po tayo tumigil ?" Tanong namin..
"Mam di ko din po alam eh.. " sagot nung guide namin..
"Hey! Nandito na rin naman tayo sa gitna ..magswimming na tayo.. Tara Sandy!.. " aya ni Karlo.. At nagtagtag sila ng lifevest.. At hinila niya si Sandy at tumalon sila sa tubig..
Tumayo narin ako at nagtagtag ng life vest..
"Tara Krisha!" Aya ko kay Krisha..
"Wait....." Hindi ko na siya pinatapos at hinila ko siya patalon sa tubig..
Krisha pov
Nabigla ako ng hilahin ako ni Tyler sa tubig..
Lumubog ako sa tubig..
At lahat ng nangyari sakin nung time na kinidnap ako ay muli kong naalala.. Natakot ako.. Ano lulubog nanaman ba ko..Nagulat ako ng makita ko si Tyler.. Inaabot niya yung kamay ko.. At inangat ako..
Nung makaangat kami ay halos maghabol ako ng paghinga..
"Ayos kalang Krisha?" Tanong niya sakin..
"Oo " sagot ko..
"Bat antagal mong lumutang akala namin nalunod kana" nagaalalang sabi sakin ni Tyler..
"Ayus lang ako.. Promise " sabi ko.. Nabigla lang ako..nung maalala ko yung nangyari nuon.. Kaya hindi ako umibo kanina..
"Ate! Tyler.. Tara dun tayo nina Sandy... Andaming isda" aya ni Karlo.. At sumisid kami pailalim.. Andami kong nakitang Isda..
BINABASA MO ANG
The Campus Slave And Her Secret Identity Book 1 (COMPLETED)
Teen FictionHi I am Krisha Coleen Rivera pero sa umaga ako si Katelyn Coreen Sanchez a.k.a KC isang second yr high school student sa Dream high Academy ..eskwelahang pagmamay ari ng lolo ko.. Isa akong kilalang utusan sa aking paaralan lahat na ata ng pambubull...