Mộ Chỉ Ly đi theo sau lão giả áo đen, dần dần rời khỏi tầm mắt của mọi người. Nhìn lão giả áo đen phía trước, Mộ Chỉ Ly âm thầm suy đoán thân phận của lão. Có thể làm cho mười một vị trưởng lão đối với lão cung kính như thế, cũng đã nói lên địa vị của lão so mười một vị trưởng lão kia cao hơn, mà lão lại không phải là gia chủ. Rốt cuộc lão là người như thế nào?
Mặc dù trong lòng nghi hoặc vạn phần, nhưng Mộ Chỉ Ly vẫn trầm tĩnh, không lộ ra vẻ mặt suy tư hay bất cứ biểu tình nào. Lão giả đã kêu nàng đến tất nhiên là có chuyện muốn nói với nàng. Nàng chỉ cần xác định lão giả đối với nàng không có ác ý là được rồi.
Đợi hai người đi đến một khoảng đất trống không người, lão giả mới xoay người lại nhìn Mộ Chỉ Ly.
"Cháu rất hiếu kỳ về thân phận của ta?" Lão giả mặt không biểu tình, nhưng đáy mắt lại hiện lên một tia yêu thương.
Mộ Chỉ Ly bởi vì lúc trước tiêu hao quá lớn nguyên khí, sắc mặt vẫn còn có chút tái nhợt, nhưng cũng không có trở ngại, chỉ cần hảo hảo tu dưỡng một phen là ổn, dù sao cũng không có thương tổn căn cơ.
Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly cũng không có che dấu, khẽ gật đầu.
"Ta là Mộ gia Thủ tịch trưởng lão Mộ Tuần Quân, nhưng biết rõ thân phận của ta cũng không có nhiều người. Trừ gia chủ cùng các vị trưởng lão, những người khác hoàn toàn không biết. Tại Mộ gia, trừ phi xảy ra chuyện cực kỳ trọng yếu, ta mới xuất hiện. Trong mắt những người khác, ta bất quá chỉ là một lão già quét rác ở vũ kỹ đường mà thôi." Lão giả đáy mắt lộ vẻ bình tĩnh, nói ra lời này ánh mắt lại nhìn Mộ Chỉ Ly.
Vài câu ngắn ngủn đã giải thích rõ ràng thân phận của lão.
Nghe lời lão giả nói..., Mộ Chỉ Ly trong lòng thầm than: tại Mộ gia còn khá nhiều sự tình mà chính mình cũng không rõ ràng lắm. Quả nhiên, Mộ gia khổng lồ như vậy thực lực tuyệt đối không giống như mặt ngoài đang thể hiện. Có lẽ Vương gia và Tô gia cũng giống như vậy a.
Nhưng rất nhanh Mộ Chỉ Ly đã tìm được điểm nghi hoặc, không khỏi lên tiếng hỏi: "Chẳng phải không phát sinh chuyện cực kỳ trọng yếu ngài sẽ không xuất hiện sao, như vậy ngài bây giờ là?" Chẳng lẽ Mộ gia xảy ra chuyện gì phi thường khẩn cấp hay sao?
Lão giả nhìn Mộ Chỉ Ly, đáy mắt lóe lên vài tia dị sắc: "Ta lần này xuất hiện ở chỗ này mục đích là vì cháu." Bởi vì nàng đến đảo yêu thú, cho nên lão mới cùng đi qua. Lão muốn biết tiềm lực Mộ Chỉ Ly đến tột cùng mạnh bao nhiêu? Lão muốn dùng tất cả lực lượng của mình bồi dưỡng Mộ Chỉ Ly.
Giải đấu toàn quốc hai năm sau, ở trong mắt lão hy vọng của Mộ gia hoàn toàn đặt hết lên người Mộ Chỉ Ly. Nếu Mộ Chỉ Ly không được, sợ là những người khác cũng không có hi vọng. Đây là dùng ánh mắt của lão để đánh giá. Đương nhiên, chuyện này lão tuyệt đối không thể nói cho người khác biết.
Mộ Chỉ Ly sững sờ, chỉ vào chính mình nói: "Vì cháu?" Bộ dáng không thể tin được, Mộ gia Thủ tịch trưởng lão luôn ẩn thân bỗng nhiên xuất hiện, lại còn là vì mình? Điều này tựa hồ có chút không thể nào tin nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn]
Teen FictionTác giả:Mộ Anh Lạc Thể loại:Ngôn Tình, Dị Giới, Trọng Sinh, Nữ Cường Nguồn:tamvunguyetlau.com ; Truyen.Org Trạng thái:Full (648 Chương) Truyện Y Thủ Che Thiên của Mộ Anh Lạc, là tác phẩm được coi là hay nhất từ xưa đến nay. Câu chuyện bắt đ...