Phó Dịch Hùng cũng không nói gì, hiển nhiên là đồng ý cách nói của Tống Nghi Kiệt. Nếu như quả thực là hoa Thanh Anh, cho dù đối phương là ai thì hắn cũng nhất định phải đoạt lấy, cho dù luyện chế ra một quả Bồ đề đan, chỉ giá trị thôi thì đã cực cao rồi. Dựa theo phương thuốc lưu truyền thời xa xưa để luyện chế ra đan dược, hắn đúng là hiếu kỳ đắc khẩn.
Sau khi Mộ Chỉ Ly trở lại Vạn Hoa Các thì liền tiến nhập vào trụ sở bí mật, đi đến ruộng thuốc trồng hoa Thanh Anh. Bởi vì hoa Thanh Anh sinh trưởng trong điều kiện cực kỳ hà khắc, Mộ Chỉ Ly phải tạo nên một khối dược điền khác, tạo điều kiện cho hoa Thanh Anh sinh trưởng, trong trụ sở bí mật không thiếu nhất chính là ruộng đất.
Hôm nay trụ sở bí mật đã biến đổi lớn, trên mặt đất mênh mông xây dựng nên nhất nhiều lâu phòng (nhà lầu), mỗi người đều có chỗ ở riêng.
Nhìn hoa Thanh Anh đang nhanh chóng sinh trưởng, khóe miệng Mộ Chỉ Ly chậm rãi cong lên, một khi trồng ra đủ số lượng hoa Thanh Anh, nàng có thể nắm giữ một cổ thực lực cường hãn.
Đang lúc Mộ Chỉ Ly cầm một buội hoa Thanh Anh chuẩn bị vào trong điện luyện đan, đột nhiên nghe trong Vạn Hoa Các truyền tới một tràng tiếng gõ cửa. Tâm khẽ động một cái liền trở về phòng ở Vạn Hoa Các, mang theo nghi ngờ mở cửa phong, đã thấy tiểu nhị với vẻ mặt áy náy nhìn nàng:
- Mộ công tử, bên ngoài có người tìm ngài. Ta không biết có phải là bằng hữu của ngài hay không nên không có để cho bọn họ vào đây.
Mộ Chỉ Ly nhẹ gật đầu, nói:
- Ta biết rồi!
Trong đồng tử đen láy xẹt qua vẻ suy tư, ở Tuyệt Tình Cốc này người nàng quen biết chỉ có Ích Hàn, tại sao lại có người khác đến tìm nàng chứ?
Lúc Mộ Chỉ Ly đi đến đại sảnh thì phát hiện ra hai tu luyện giả chưa từng thấy qua đang ngồi chờ nàng, nàng chậm rãi ngồi trước mặt hai người, hỏi:
- Chẳng biết hai vị tìm ra có việc gì?
Tống Nghi Kiệt nhìn tên nam tử trẻ tuổi trước mắt, lo lắng trong lòng trong nháy mắt hạ xuống, cười nói:
- Vị công tử này, trước kia ngươi từng từ một cái sạp nhỏ mua một số dược liệu đúng không?
- Không sai.
Trên mặt Mộ Chỉ Ly rất bình tĩnh, trong lòng cũng cảnh giác, chẳng lẽ hai người này cũng nhận ra hoa Thanh Anh?
- Chuyện là như vậy? Trong số dược liệu ngươi mua được có dược liệu chúng ta cần, không biết ngươi có thể nhường số dược liệu đó lại cho ta được hay không? Giả cả có thể thương lượng.
Tống Nghi kiệt cười ôn hòa, nhưng tinh mang cứ lóe lên rồi biến mất không dứt.
Mộ Chỉ Ly nhíu mày, nói:
- Hai vị, ta mua dược liệu dĩ nhiên là ta cần đến, không bằng các người đi đến chỗ khác tìm đi. Thiên hạ to lớn, muốn tìm dược liệu thì rất dễ dàng mà.
Ánh mắt Tống Nghi Kiệt lóe lên, nụ cười vẫn sáng rỡ:
- Công tử, nếu chúng ta không có cần gấp dược liệu kia thì cũng sẽ không cố ý tới tìm ngươi. Chỉ cần ngươi nhường dược liệu kia lại cho ta, giá cả mặc cho ngươi đưa ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn]
Teen FictionTác giả:Mộ Anh Lạc Thể loại:Ngôn Tình, Dị Giới, Trọng Sinh, Nữ Cường Nguồn:tamvunguyetlau.com ; Truyen.Org Trạng thái:Full (648 Chương) Truyện Y Thủ Che Thiên của Mộ Anh Lạc, là tác phẩm được coi là hay nhất từ xưa đến nay. Câu chuyện bắt đ...