Quyển 5 * Chương 131-140

16.5K 206 51
                                    

Mạc Vũ Vân tưởng rằng Mộ Chỉ Ly chẳng qua chỉ là một tán tu, nếu như hắn muốn đối phó với Mộ Chỉ Ly thì tuyệt đối sẽ không có người nào đứng ra ngăn cản, nhưng hiện tại hai người đứng ra ngăn cản trước mặt hắn đều là những nhân vật có thân phận không hề đơn giản.

Mộ Chỉ Ly đến tột cùng là người phương nào? Sao lại có thể khiến cho hai người bọn họ ra mặt giúp đỡ được chứ?

Nhìn thấy vẻ tức giận trên khuôn mặt của Mạc Vũ Vân, trên mặt Ích Diệp vẫn giữ nụ cười lễ độ như cũ, nói:

- Mạc trưởng lão, Mộ Ly này có ân với Tuyệt Tình Cốc ta, nên ta không thể giương mắt nhìn ngươi giết hắn được.

Mặc dù giọng nói của Ích Diệp rất ôn hòa, nhưng lời nói ra cũng rất hùng hồn đanh thép, lại rất kiên định dứt khoát. Nếu như đã quyết định đứng về phía Mộ Chỉ Ly thì hắn sẽ không thay đổi lập trường một lần nữa.

Mẫn Vô Song cũng mỉm cười nói:

- Đây vốn là cuộc tỷ thí của đám tiểu bối, nếu như đám lão nhân chúng ta ra tay thì có phần không công bằng rồi.

Khuôn mặt cười híp mắt kia nhìn không ra chút uy hiếp nào, nhưng tất cả mọi người đều rất rõ ràng lời này của Mẫn Vô Song có ý nói Mạc Vũ Vân làm vậy là không đúng.

Nghe lời Ích Hàn và Mạc Vô Song nói, sắc mặt Mạc Vũ Vân chợt biến hóa, nói:

- Đệ tử của Sất Trá Điện ta bị sát hại, mà ta không thể ra tay trả thù được sao?

Ích Diệp không biểu hiện gì, nụ cười trên khóe miệng cũng thu lại vài phần, chậm rãi nói:

- Theo ta biết, người động thủ trước chính là La Chí Hiền, đây là một trận so tài sinh tử. Nếu trưởng lão muốn động thủ thì ta cũng không thể khoanh tay đứng nhìn.

Giọng nói chậm rãi nhàn nhạt kia rơi vào trong tay Mạc Vũ Vân lại khiến cho hắn giật mình, chẳng lẽ Ích Diệp lại vì Mộ Chỉ Ly mà đối địch với hắn? Chẳng lẽ trong mắt Ích Diệp, Sất Trá Điện còn thua kém một người Mộ Chỉ Ly sao?

- Ích cốc chủ nói rất có lý, đây vốn chỉ là trận so tài của đám đệ tử trẻ tuổi, chúng ta tham dự cũng không thích hợp. Nếu như Mạc trưởng lão nuốt không trôi cục tức này thì hãy đợi sau này đi, chẳng phải Mộ Ly cũng tham gia Vạn Hoa tỷ thí sao? Đến lúc đó cứ đường đường chính chính đánh một trận là được.

Mẫn Vô Song mỉm cười nói, chẳng qua là nụ cười kia lại khiến cho người khác không thể quên được sự lãnh khốc của Mẫn Vô Song.

Trong mắt Mạc Vũ Vân tràn đầy vẻ tức giận, có thể nhìn ra thái độ của Ích Diệp và Mẫn Vô Song rất kiên quyết, cho dù hắn có muốn động thủ mà có hai người bọn họ ngăn cản thì chắc chắn không thể nào thành công được, đã như vậy thì chuyện hôm nay sợ rằng chỉ có thể coi như không có gì!

Do sự trong chốc lát, trong mắt Mạc Vũ Vân hiện lên một tia quang mang rét lạnh, nhanh chóng che giấu tia sát ý kia đi, nói:

- Nếu như hai vị đều nói như vậy thì hôm nay ta sẽ nể mặt hai vị. Tham gia Vạn Hoa tỷ thí, sống chết là do mệnh trời, đến lúc đó, bất luận phát sinh tình huống gì thì hai người các ngươi không được nhúng tay vào!

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ