Sakura chúc các nàng có ngày nghỉ lễ vui vẻ và hạnh phúc. khi đọc 2 chương này các nàng sẽ cảm thấy rất ngọt ngào và ấm áp. Và xin lỗi đã post trễ.
Những người khác cũng hơi khẩn trương nhìn Mộ Chỉ Ly, bọn họ cũng để ý thấy, mỗi một lần châm cứu, phạm vi màu đen kia sẽ thu nhỏ lại một phần, đồng thời màu sắc cũng càng đậm thêm.
Mà sau sáu lần này, chỗ kia đã biến thành màu đen đậm, nhìn qua thôi cũng đã cảm thấy ghê người, cho dù Mộ Chỉ Ly không nói, bọn họ cũng có thể biết lần này là lần khó khăn nhất rồi, phải nhớ là nếu muốn loại bỏ hết là không dễ dàng gì.
Bất quá bọn hắn cũng vẫn tin tưởng Mộ Chỉ Ly, chỉ cần là nàng trị liệu, thì bọn họ sẽ tin tưởng, bởi vì lúc trước nàng cũng đã từng biến không thể thành có thể, dường như trong lúc vô tình, Mộ Chỉ Ly ở trong mắt bọn họ đã trở thành thần y , là người không gì là không thể làm được.
Dĩ nhiên, điều này cũng rất là bình thường, dù sao ban đầu bọn họ tìm nhiều danh y như vậy, những dược sư cao cấp đều thúc thủ vô sách, mà nàng thì lại có thể, đây không phải chứng minh năng lực y thuật của Mộ Chỉ Ly cao hơn những người kia sao?
Mộ Chỉ Ly thở sâu ra một hơi, nói: "Ta lại bắt đầu." Đối với bước cuối cùng của ngày hôm nay, nàng cũng phải cực kỳ cẩn thận mới được, chỉ sơ sẩy một cái, không chỉ kiếm củi ba năm thiêu một giờ, mà còn có thể xảy ra biến chuyển xấu không chừng.
Cũng bởi vì vậy, áp lực của Mộ Chỉ Ly rất lớn, mặc dù bọn người Trầm Duệ Thu nói mặc dù kết quả như thế nào cũng sẽ cảm tạ nàng, nhưng thân là một thầy thuốc, chữa trị tốt cho người bệnh là trách nhiệm của nàng. Huống chi nàng vốn là người như vậy, hoặc là lựa chọn không đáp ứng, nhưng một khi đã đáp ứng thì nhất định phải chữa khỏi!
Trong tay hai loại ngân châm màu Hồng, Lam nhảy múa, không sai, vì nâng cao tỷ lệ thành công, Mộ Chỉ Ly sử dụng phương pháp châm cứu mới nhất mà nàng vừa học xong, đây đối với tinh thần lực của nàng đúng là một khảo nghiệm lớn, đồng thời ảnh hưởng cũng rất lớn đối với thân thể nàng.
Một ngân châm chính xác không lầm lẫn đâm vào huyệt đạo ở bên trong, mà màu đen kia vốn chỉ là mảng rộng như quả trứng gà theo ngân châm tràn đầy Thiên Lực tinh lọc, phạm vi lần nữa hướng chính giữa tụ lại, tốc độ này chậm chạp vô cùng, nhưng cũng có thể làm cho người ta thấy rõ ràng.
Cùng lúc đó, trên trán Trầm Duệ Thu từng hạt mồ hôi to như hạt đậu cũng chảy xuôi xuống, hai tay gắt gao nắm chặt, môi mím, sắc mặt tái nhợt, thậm chí gân xanh hai bên huyệt Thái Dương cũng đều nhô ra, vừa nhìn cũng đủ nhận ra hắn đang nhận lấy bao nhiêu thống khổ.
Lúc trước ở thời điểm châm cứu, trên mặt Trầm Duệ Thu mặc dù cũng lộ ra thần sắc thống khổ, nhưng là lần này so với trước đó còn mãnh liệt nhiều lắm, thời điểm hàm răng kia cắn chặt thậm chí còn phát ra thanh âm rợn người.
Theo thời gian từng giây từng phút trôi qua, vùng màu đen như trứng gà đã ngưng tụ thành xoáy ốc nhỏ như viên ngọc, trở thành một hình tròn có quy luật, bất quá là cũng không hề tụ về chính giữa nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn]
Teen FictionTác giả:Mộ Anh Lạc Thể loại:Ngôn Tình, Dị Giới, Trọng Sinh, Nữ Cường Nguồn:tamvunguyetlau.com ; Truyen.Org Trạng thái:Full (648 Chương) Truyện Y Thủ Che Thiên của Mộ Anh Lạc, là tác phẩm được coi là hay nhất từ xưa đến nay. Câu chuyện bắt đ...