Quyển 5 * Chương 21-30

14.8K 210 72
                                    


" Ha ha , không nghĩ tới con đường tu luyện của ngươi đạt được thành tựu cao như vậy, lại vẫn có thể chuyên tâm nghiên tập (nghiên cứu và tập dược) dược lý, thật là làm cho ta nhìn ngươi với cặp mắt khác xưa." trên mặt Giang Văn Đình tràn đầy ý tán thưởng, hắn từ trên miệng của đệ tử Linh Viêm quốc mà biết được.

Vì không hiểu y thuật nên Giang Văn Đình không có phát giác bất cứ vấn đề gì, nhưng tinh thông dược lý như nàng thì ở nơi đây trong thời gian thật ngắn khôi phục lại bình thường cũng không phải là chuyện dễ dàng, nhưng cho dù nàng không có cách nào đảm bảo nhưng nhất định có thể làm được.

"Xem ra y thuật của Mộ cô nương quả là thâm hậu, không biết là thương thế của Hàn công tử, ngươi có xem qua chưa?" Tô Cầm chậm rãi nói, đáy mắt thâm sâu dò xét.

Nhận thấy được tâm tư của Tô Cầm, Mộ Chỉ Ly như cũ lạnh nhạt trầm tĩnh : " Ta đã xem qua, trong cơ thể kinh mạch đứt đoạn, khó khăn nhất chính là ngay tại vết đứt kinh mạch quấn vào nhau, muốn chữa trị cũng không phải là chuyện dễ dàng."

Hôm qua nàng đã suy nghĩ thật lâu, quyết định dùng hồi phục chi lực kết hợp với châm pháp, tin tưởng tình huống này nhất định có thể cải thiện. Năng lực chữa trị của hồi phục chi lực đương nhiên không cần phải nói, chỉ cần có đầy đủ hồi phục chi lực thì cho dù tình huống có phức tạp cũng có thể dễ dàng như trở bàn tay.

Sở dĩ thương thế của Liệt nghiêm trọng như vậy, nguyên nhân chính là trong cơ thể hắn không có tồn tại nhiều hồi phục chi lực, nếu không thì cũng không đến nỗi hôn mê lâu như vậy.

Ngày hôm qua , sau khi dò xét nàng phát hiện hồi phục chi lực ban đầu nàng truyền vào cơ thể Liệt không có chút nào biến hóa, gần như là không có tăng trưởng? Cũng không biết được trong lúc chữa trị cơ thể hắn còn có nguyên nhân nào khác nữa không? Hiển nhiên tốc độ tăng trưởng của hồi phục chi lực trong cơ thể Liệt không nhanh bằng mình.

Ngẫm nghĩ, Mộ Chỉ Ly cũng hiểu trong chuyện này là có nguyên do, ban đầu nàng chính là ở trong Thạch Đàm ngâm bao lâu, hồi phục chi lực trong cơ thể hai người làm sao có thể giống nhau được.

Nghe vậy, Tô Cầm khẽ gật đầu, tầm mắt nhìn về phía Mộ Chỉ Ly có chút biến hóa, " Mấy ngày nay ta cũng một mực nghiên cứu phương pháp chữa trị, chẵng qua là kinh mạch đứt đoạn muốn khôi phục thì thật sự quá khó khăn, ta cũng không có nắm chắc thành công, không biết Mộ cô nương có biện pháp nào chăng?"

Nàng biết Hàn Như Liệt và Mộ Chỉ Ly là một đôi tình lữ, nhìn từ góc độ nào cũng không thể nghi ngờ được, cũng như thân phận Dược sư của nàng ta. Trên thực tế nàng cũng muốn thử phương pháp này một lần, nhưng một khi thất bại thì....

Nhận thấy Tô Cầm thành thực nói ra nàng không có nắm chắc thành công, ánh mắt Mộ Chỉ Ly khẽ biến hóa, cánh môi hồng nhạt như cánh hoa đào khẽ cong lên, lạnh nhạt nói: " Bản thân ta có phương pháp để thử một lần, chính là đến đây đễ chữa trị cho Liệt, không nghĩ tới lại gặp được hai vị ở chỗ này." Mộ Chỉ Ly hướng tầm mắt về phía Giang Văn Đình nói: " Huấn Luyện Viên trưởng, Tô Dược sư, mấy ngày nay thật là cám ơn các ngươi."

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ