Quyển 5 * Chương 101-110

15.3K 215 68
                                    

Theo những gì Tù Vô Bi nói thì Mộ Chỉ Ly biết hắn và sư phụ Lưu Nhan Ngọc trong quá khứ có chuyện, tuy nhiên sau khi nghe xong thì trong lòng buồn bã, đồng thời cũng biết được nỗi buồn của Tù Vô Bi. Tù Vô Bi và Lưu Nhan Ngọc có thể nói là thanh mai trúc mã từ thời thơ ấu. Hai người lớn lên cùng nhau, cùng tu luyện nên rất hiểu tính tình của nhau.

Bất luận là Tù Vô Bi hay Lưu Nhan Ngọc thì đều có thiên phú tu luyện cực kì mạnh mẽ, chỗ bọn họ ở là Thiên Lan Đại Lục vậy nên hai người bọn họ có cơ hội nổi lên nên tất nhiên là lúc đó bọn họ được nở mày mở mặt. Trong lòng Tù Vô Bi thì Lưu Nhan Ngọc là tất cả. Từ lúc mới quen thì Lưu Nhan Ngọc đã khắc sâu trong lòng hắn, qua nhiều năm vẫn không thay đổi. Lưu Nhan Ngọc đối với Tù Vô Bi cũng rất tốt, hai người gắn bó với nhau, hiểu rõ về nhau dù là điều nhỏ nhất.

Mãi đến khi Ti Hạo Quân xuất hiện thì Lưu Nhan Ngọc như gặp trúng mục tiêu nên tìm mọi cách để được bước cùng Ti Hạo Quân. Biết được chuyện này Tù Vô Bi rất đau lòng, nhìn Lưu Nhan Ngọc và Ti Hạo Quân ở bên nhau vui vẻ thì hắn đã lựa chọn buông tay. Lưu Nhan Ngọc là tất cả với hắn, nụ cười của Lưu Nhan Ngọc là quan trọng nhất. Kể từ đó Lưu Nhan Ngọc và Ti Hạo Quân song tu cùng nhau, hai người đều có thiên phú vô song nên tất nhiên là thành tích của họ không hề kém. Mộ Chỉ Ly biết Ti Hạo Quân là một lão nhân lâu năm, và Lưu Nhan Ngọc thì cũng không chọn lầm người vì từ trước đến nay hai người họ rất hạnh phúc. Tuy nhiên đứng trước mặt Tù Vô Bi thì nàng không thể nói như vậy được, ngàn năm trôi qua thì trong lòng Tù Vô Bi cũng chỉ có một mình Lưu Nhan Ngọc, đây chính là tình cảm chân thành.

Dù sao một cường giả như Tù Vô Bi thì nữ tử ái mộ hắn không hề ít, nhưng bây giờ Lưu Nhan Ngọc đã quên đi một ngàn năm đó, còn hắn thì vẫn lẻ loi một mình.

Điều khiến cho Mộ Chỉ Ly rung động chính là Tù Vô Bi phải trả giá vì chuyện tình cảm này, lúc trướcTừ Vô Bi đứng trước cơ hội được nhận truyền thừa, Tù Vô Bi và Lưu Nhan Ngọc đều có cơ hội nhận được truyền thừa nhưng ngay lúc đó Ti Hạo Quân cũng muốn hướng đến điều đó, vì muốn Lưu Nhan Ngọc và Ti Hạo Quân thêm xứng đôi nên hắn đã bỏ qua cơ hội này.

Từ lúc đó Tù Vô Bi ở lại trong Huyết sắc địa ngục, không xuất hiện trước mặt Lưu Nhan Ngọc nữa, nhưng vẫn quan tâm đến nàng. Huyết sắc địa ngục là do một mình Tù Vô Bi tạo nên, sau đó biết Lưu Nhan Ngọc và Ti Hạo Quân gặp chuyện thì Tù Vô Bi giận đến tím mặt, hắn tìm đến lão nhân hắc ám để báo thù, thế nhưng lão nhân hắc ám cùng với những người khác đã liên thủ lại và đánh bại hắn....

Nhưng chuyện này cũng đã chứng minh được thực lực mạnh mẽ của Tù Vô Bi, mặc dù hắn chưa nói nhưng Mộ Chỉ Ly biết về mặt thiên phú không gian chúc tính thì hắn cao hơn Lưu Nhan Ngọc, nếu lão nhân hắc ám kia không liên thủ với người khác thì

sẽ không biết có chuyện gì xảy ra nữa. Mộ Chỉ Ly đứng trước mặt Tù Vô Bi, thấy ẩn sau khuôn mặt cực kì anh tuấn, phong độ kia là một tâm tình cực kì phức tạp. Sau một lúc mới cất tiếng nói:

- Sư phụ có tiền bối như vậy thật là thích, đúng là có phước.

Nghe Mộ Chỉ Ly nói thì Tù Vô Bi khẽ cười, nụ cười tỏa sáng như ngôi sao trong đêm tuyệt đẹp.

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ