Kể từ sau khi Mộ Chỉ Ly thành danh, địa vị Mộ gia ở Thiên Thăng quốc ngay lập tức tăng lên. Chẳng những từ thành La Thiên dời đến chủ thành, các loại tài nguyên tu luyện cũng vô cùng phong phú. Hoàng tộc lại càng tìm cách trợ giúp cho bọn họ. Dưới tình huống như vậy, thực lực Mộ gia tăng lên không ngừng so với dĩ vãng, mơ hồ có khuynh hướng trở thành đệ nhất gia tộc Thiên Thăng quốc. Các gia tộc Nguyễn gia, Mộc gia biết ân tình của Mộ gia đối với bọn họ, cho nên trên rất nhiều vấn đề đều lễ nhượng Mộ gia, đối với việc Mộ gia trở thành đệ nhất gia tộc Thiên Thăng quốc bọn họ lại càng không bất mãn chút nào. Hôm nay Mộ Chỉ Ly đã trở thành kiêu ngạo của cả Thiên Thăng quốc, cả Thiên Thăng quốc có thể không biết Hoàng thượng là người nào, nhưng tuyệt đối không thể không biết Mộ Chỉ Ly là ai.
Các đệ tử Mộ gia xem Mộ Chỉ Ly thành thần tượng, mỗi người đều cố gắng tu luyện, để ngày sau có thể trở thành người như Mộ Chỉ Ly. Không chỉ như thế, đông đảo người trẻ tuổi Thiên Thăng quốc đều phấn đấu theo mục tiêu này. Vì vậy, danh vọng Mộ gia ở Thiên Thăng quốc cực cao.
Sau khi đoàn người Hoàng Triển Hồng tới Thiên Thăng quốc, tùy ý nghe ngóng liền biết chỗ ở Mộ gia, hơn nữa đoàn người bọn họ hỏi thăm không làm cho bất luận kẻ nào nghi ngờ, dù sao ở Thiên Thăng quốc người hỏi thăm Mộ gia cũng không ít.
Điểm này vừa lúc giúp đám người Hoàng Triển Hồng dễ dàng, để cho bọn họ giảm đi không ít phiền toái.
"Mộ Chỉ Ly sợ là làm sao cũng không nghĩ ra chúng ta sẽ đến Thiên Thăng quốc đi." Trên mặt Hoàng Triển Hồng mang theo một nụ cười âm tàn, dường như hắn đã nhìn thấy thần sắc thống khổ của Mộ Chỉ Ly.
"Ha ha, dám đắc tội Hoàng gia chúng ta thật là đáng chết! Lần này nếu thành công hủy diệt Mộ gia, chúng ta nhưng là đại công thần."
"Không sai, thật hy vọng có thể sớm ngày trở về!" Trên mặt người Hoàng gia tràn đầy nụ cười, chuyến này bọn họ tất thắng không thể nghi ngờ. Mộ gia này nếu có bảo bối gì bọn họ cũng không ngần ngại thu nhận.
Thời điểm đám người Hoàng Triển Hồng vẻ mặt sướng khoái chạy tới Mộ gia, ba người Mộ Chỉ Ly cũng lòng tràn đầy vội vàng lên đường.
Thân ảnh như quỷ mị cấp tốc xuyên qua trên đường, đôi môi của Mộ Chỉ Ly mím chặt, chưa từng nói một câu, nhưng chân mày lại vẫn nhíu chặt, chưa từng giản ra.
Nụ cười lúc trước của Hoàng Triển Bằng làm cho nàng kinh hãi, xem ra lúc trước Hoàng Triển Bằng ra lệnh bọn họ chính là phá hủy Mộ gia, nếu không hắn tuyệt đối sẽ không có lòng tin như vậy.
Đồng dạng, trong lòng của nàng có một tia may mắn. May là bọn họ trùng hợp ở trong khách sạn ăn cơm nghe được tin tức kia, nếu không hậu quả kia tuyệt đối thiết tưởng không chịu nổi. Với lực lượng Hoàng gia như vậy, Mộ gia căn bản cũng không có năng lực chống cự.
Nếu là mình không biết, như vậy cảnh tượng Mộ gia gặp phải, nàng ngay cả nghĩ cũng không dám nghĩ. Khi đó mình sợ giống Hoàng Triển Bằng là tội nhân của cả gia tộc, đời này cũng không thể tha thứ chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn]
Teen FictionTác giả:Mộ Anh Lạc Thể loại:Ngôn Tình, Dị Giới, Trọng Sinh, Nữ Cường Nguồn:tamvunguyetlau.com ; Truyen.Org Trạng thái:Full (648 Chương) Truyện Y Thủ Che Thiên của Mộ Anh Lạc, là tác phẩm được coi là hay nhất từ xưa đến nay. Câu chuyện bắt đ...