Đám người Mộ Chỉ Ly trong mắt lộ ra vui mừng, Thiên Nhi quả nhiên trở thành Quang Minh chi nữ, chỉ là, thời gian nhận truyền thừa quả thực không ngắn, vậy mà nhanh như vậy Thiên Nhi đã tiếp nhận xong rồi, quả là có chút ngoài dự đoán của mọi người.
Ngay sau đó, một đạo thân ảnh bạch sắc từ dưới đáy biển nhanh nhẹn chạy tới, đứng bên cạnh Mộ Chỉ Ly, khuôn mặt tinh xảo như ngọc tràn đầy tự tin, trong con ngươi lộ ra sung sướng và ấm áp.
- Thiên Nhi!
Mộ Chỉ Ly kinh hỉ gọi, hiện giờ sắc mặt của Thiên Nhi đã khôi phục như trước, không còn vẻ tái nhợt suy yếu nữa, mặt mày tinh tế rạng rỡ, nắng chiếu lên càng động lòng người.
Thiên Nhi mỉm cười, thanh âm ôn thuần.
- Ta sẽ không xa các ngươi nữa, vĩnh viễn cũng không rời xa các ngươi nữa!
Nghe Thiên Nhi nói một câu kia, trên khuôn mặt mọi người đều lộ ra vẻ tươi cười, tảng đá trong lòng nhẹ nhàng thả xuống, bốn người bọn họ, sau này tuyệt đối sẽ không phải rời xa nhau!
Nhóm tay sai nhìn Thiên Nhi, trong mắt hiện lên vẻ khiếp sợ, không nghĩ tới Quang Minh chi nữ cũng là bằng hữu tốt của Mộ Chỉ Ly, bốn tên người thừa kế sống chết có nhau, vậy chẳng phải đồng nghĩa với việc bọn họ phải giết chết cả bốn thì chuyện này mới giải quyết ổn thoả sao?
Khiếp sợ qua đi, cuộc chiến lại bùng nổ, có Thiên Nhi gia nhập, tình huống của bốn người Mộ Chỉ Ly có thêm nhiều cải thiện, bốn người đối sáu người, cục diện cân bằng liền bị phá, mấy người Mộ Chỉ Ly lại có vẻ chiếm thế thượng phong.
- Nếu cứ tiếp tục thế này thì không ổn, sáu người bọn hắn mà bị giết, chúng ta cũng không còn cơ hội.
Tay sai có tu vi Đại Thừa Cảnh trầm giọng nói, khuôn mặt luôn luôn bình tĩnh thoáng hiện vẻ lo lắng.
Bên cạnh, tay sai Hắc Ám cũng gật đầu.
- Ngươi nói không sai, chuyện đã đến nước này, chỉ có thể dùng một chiêu kia! Dùng con bài chưa lật đó, chắc chắn có thể giết chết bọn họ, chúng ta cũng sẽ hoàn thành nhiệm vụ.
Trao đổi chấm dứt, chiêu thức của ba người đột nhiên biến đổi, lực lượng của ba người trong nháy mắt bùng nổ ra, chỉ thấy động tác của ba người hoàn toàn nhất trí, phối hợp lại, dần dần hình thành một cái phù trận thật lớn. Hai màu đen trắng giao nhau, hình dạng phù trận ngày càng rõ ràng, tựa như kim chúc luyện thành, loé ra hào quang chói mắt, phù chú lặng lẽ hình thành, cuối cùng toàn bộ sáng lên, chiếu sáng cả vùng đáy biển đen ngòm.
Cảm thụ được hơi thở mờ mịt mà phù trận truyền đến, trên khuôn mặt của Tù Vô Bi và Long Ngọc Hồng hiện lên vẻ ngưng trọng, phù trận này phát ra lực lượng cổ xưa bàng bạc, vừa thấy liền biết ba người này đang thi triển phù trận có uy lực cường đại.
Ngay sau đó, khí tức của phù trận kia đột nhiên dừng lại trên người Tù Vô Bi, lấy khí thế không thể chống cự tấn công Tù Vô Bi!
Tù Vô Bi sững sờ một chút, hai mắt híp lại, trong mắt lộ ra vẻ trầm tư, khí tức này, có chút quen thuộc, chỉ là thời gian đã qua lâu, ông cũng không nhớ rõ, nhưng mà, khi phù trận càng ngày càng gần ông, ông cũng càng ngày càng nhớ rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn]
Teen FictionTác giả:Mộ Anh Lạc Thể loại:Ngôn Tình, Dị Giới, Trọng Sinh, Nữ Cường Nguồn:tamvunguyetlau.com ; Truyen.Org Trạng thái:Full (648 Chương) Truyện Y Thủ Che Thiên của Mộ Anh Lạc, là tác phẩm được coi là hay nhất từ xưa đến nay. Câu chuyện bắt đ...