Quyển 2 * Chương 41-50

29.4K 376 104
                                    

Sau khi mấy người Mộ Chỉ Ly tới cũng đưa tới oanh động không nhỏ, không ít mọi người đem ánh mắt chuyển đến trên người bọn hắn, không phải vì cái khác, mà là vì tướng mạo của bọn hắn.

Muốn nói bọn họ đều là thiên tài của từng cái thành trì, đương nhiên sẽ không bởi vì thân phận của bọn người Mộ Chỉ Ly mà cảm thấy kinh ngạc, chỉ vì tướng mạo của bọn họ thật sự có tính rung động.

Một bộ áo bào hồng của Hàn Như Liệt, chỉ là phong cách quần áo khác lạ cũng đủ để khiến cho không ít người chú ý, nam tử mặc quần áo này cực kỳ bá đạo và đẹp đẽ thế nhưng cực kỳ hiếm thấy, tăng thêm tướng mạo của Hàn Như Liệt càng thêm yêu nghiệt cùng với toàn thân tản mát ra khí tức tà mị muốn không hấp dẫn mọi người cũng khó.

Mà Mộ Chỉ Ly ở bên cạnh hắn cũng không chút thua kém, một bộ áo trắng đem dáng người nàng duyên dáng yêu kiều vây kín mít, có thể nói khuôn mặt tinh xảo là kiệt tác của thượng đế, lúc này lộ ra hết sức trong trẻo lạnh lùng, mà loại này nhàn nhạt xa cách nhưng lại càng thêm để cho người khác có ý nghĩ muốn đến gần , không biết nhìn qua tiểu mỹ nhân này trong trẻo lạnh lùng đến cực điểm phải chăng có thật sự lạnh như vậy?

Tô Dự vốn cũng là khí khái hào hùng bức người, lúc này đứng bên cạnh hai người thì giống như là làm nền, bất quá mọi người nhìn kỹ cũng là sẽ phát hiện hắn cũng tuấn tú lịch sự, về phần ba người khác thì được để ý đến.

Đợi mọi người đi xuống Truyền Tống Trận, từng đợt thanh âm thảo luận vang dội cũng vây quanh bọn hắn.

"Không biết là người của thành trì nào, thực lực không biết như thế nào, bất quá tướng mạo này thật đúng làm cho người ta kinh diễm!" Một nam tử dẫn đầu lên tiếng nói, ánh mắt của hắn thì là một mực dừng lại tại trên người Mộ Chỉ Ly , với tư cách nhân vật thiên tài một phương của thành trì, đương nhiên đã gặp không ít mỹ nữ, chỉ là Mộ Chỉ Ly lại để cho hắn có chút tâm động.

" Nam tử mặc áo hồng kia thật là có phong cách, chỉ là nụ tươi cười nơi khóe miệng liền để cho người khác có ý nghĩ kỳ quái ah!" Một người con gái sắc mặt ửng đỏ lại không che dấu được sự ái mộ gần như cuồng nhiệt của nàng.

"Cái tướng mạo nam tử áo đen kia cũng khá tốt ah, nhất là khí chất nho nhã trên người hắn lại để trong lòng người ta sinh ra ấn tượng tốt."

...

Bọn người Mộ Chí Cương sờ lên mũi, bọn hắn đã biết rõ dùng tướng mạo ba người bọn họ tất nhiên sẽ khiến cho không ít người khiếp sợ, còn ba người bọn hắn ngược lại là trực tiếp biến thành làm nền, sợ là căn bản không có người chú ý tới sự tồn tại của ba người bọn hắn ah!

Đương nhiên, ngoại trừ những...này đàm luận về tướng mạo bên ngoài cũng có không ít nhân vật đánh giá thực lực của bọn hắn.

"Sáu người, có lẽ hẳn là tiểu thành trì a." Một gã nam tử mặc áo bào màu xanh sắc mặt mỉn cười ra tiếng nói, hình dạng của hắn cũng có chút anh tuấn, dáng người cao ngất, bất quá cái kia trong mắt có vẻ che lấp nhưng lại lại để cho người có chút không thích.

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ