Quyển 4 * Chương 101-109

17.2K 245 48
                                    


Ánh mắt của Thủy Khinh Nhu nhìn về phía Mộ Chỉ Ly, nàng muốn xác nhận xem nàng ta đã chết hay chưa.

"Phốc"

Một ngụm máu không kịp khống chế từ trong miệng Đông Phương Ly phun ra, trong nháy mắt trên quần áo màu trắng hiện đầy máu đen, máu tươi nơi khóe miệng lại càng không ngừng tràn ra, muốn ngừng mà không thể ngừng.

Nàng rất rõ năng lượng vừa mới va chạm thoạt nhìn phảng phất chênh lệch không lớn, trên thực tế nàng bị vây ở thế yếu, nàng ta hẳn là đem tất cả năng lượng hoàn toàn oanh kích ở trên người của nàng, chỉ sợ nàng muốn tránh cũng tránh không kịp.

Xương ngực bị gãy, xương sườn cũng gãy đi ba cái, điều đáng được ăn mừng chính là cái mạng nhỏ của nàng vẫn còn ở nơi này. Hàn Băng Thủ của Thủy Khinh Nhu quả nhiên danh bất hư truyền, bất luận là lực đạo mạnh mẽ hay là năng lượng của hàn băng chi lực*(lực lượng của hàn băng) cũng không thể làm cho người ta khinh thường.

Nhìn màn tỷ võ thê thảm trên võ đài, mọi người đều thổn thức, may là bọn họ đối với thắng thua của hai người này tồn tại nghi ngờ không nhỏ, nhưng loại tình huống thảm thiết này vẫn vượt ra khỏi tưởng tượng của bọn họ.

Trên đài cao, người hoàng thất cùng với bốn vị Quán chủ giờ phút này cũng có chút lúng túng, hiện tại hai người đều bị trọng thương, không có nửa điểm khí lực đứng lên lại nhất quyết muốn phân thắng bại, vậy kết quả này phải định đoạt như thế nào đây?

Tư Cách Chiến cũng không có kết cục hòa như vậy a, bất luận thế nào cũng phải phân thắng bại, rất rõ ràng, hai người Thủy Khinh Nhu và Mộ Chỉ Ly cũng không thể thừa nhận thất bại của mình.

Trong mắt Đông Phương Khiếu xẹt qua vẻ lo lắng, khi nhìn đến thương thế nghiêm trọng kia của Mộ Chỉ Ly cùng với ánh mắt kiên cường của nàng, trong lòng trừ lo lắng, khiếp sợ ở ngoài còn càng thêm vẻ tự hào.

"Thủy Quán chủ, trận đấu này ai thắng ai thua quả thật nói không rõ ràng. Nếu là Thủy gia các ngươi thua mà nói thì các ngươi tự mua dây buộc mình rồi!" Đông Phương Khiếu hừ lạnh một tiếng, chỗ sâu trong đáy mắt hiện lên một tia lạnh lẽo.

Sắc mặt Thủy Liễu Tư xanh mét, tình thế lúc này đã nằm ngoài suy nghĩ của nàng rồi, ngược lại Thủy Khinh Nhu cũng trọng thương, cục diện rối rắm này ngày càng khó thu thập hơn, đối với lời nói của Đông Phương Khiếu ngay lúc này, nàng cũng không có tâm tình đi phản bác.

Trọng tài hơi lúng túng nhìn về phía mọi người trên đài cao, như hỏi chuyện này nên định đoạt như thế nào.

Sắc mặt Dật Mộng cũng lúng túng, tình huống như thế thật đúng là hiếm thấy, lập tức nhìn về phía Thủy Liễu Tư, trong mắt cũng mang theo một tia bất mãn: "Không nghĩ tới một đoạn thời gian không thấy, cao thủ Thủy gia hiện lên không ít a, bài danh của Thủy Khinh Nhulúc nào đã lùi về sau rồi."

Kèm theo âm thanh Dật Mộng rơi xuống, trong lòng Thủy Liễu Tư cũng chấn động.

Nếu không phải nàng cố ý để cho Thủy Khinh Nhu và Đông Phương

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ