Mộ Chỉ Ly từng bước tiến gần đến chỗ Liễu Thiên Thiên, khi Liễu Thiên Thiên lui lại phía sau bị dẫm phải cục đá, liền ngã thẳng xuống mặt đất. Ngẩng đầu lên hoảng sợ nhìn Mộ Chỉ Ly, nàng lúc này giống như một nữ thần cao quý, làm cho người ta không thể sinh ra ý nghĩ chống cự lại.
Nàng đối với thực lực của mình vô cùng có lòng tin, ngày thường cũng không phải là chưa bao giờ gặp người ở Lăng Thiên cảnh sơ cấp, nhưng chưa từng có hôm nào giống như hôm nay liền ngay cả ý nghĩ phản kháng cũng không có, nhìn ánh mắt Mộ Chỉ Ly đang nhìn xuống phía nàng, nàng cảm thấy cao cao tại thượng như vậy, mà mình ở trước mặt nàng ta lộ ra vẻ vô cùng nhỏ bé.
Tại sao lại có thể như vậy? Vấn đề này Liễu Thiên Thiên không tìm ra được đáp án, cả người sững sờ, ngồi ở chỗ đó nhìn Mộ Chỉ Ly, sợ hãi quên cả hoạt động.
Mộ Chỉ Ly nhìn vẻ mặt hoảng sợ của Liễu Thiên Thiên, âm thầm lắc đầu, vốn cũng không muốn giết nàng ta, nàng mặc dù không phải là kẻ mềm lòng lương thiện gì, nhưng cũng không phải là kẻ lạm sát người vô tội. Ở trong xương tủy nàng cũng hy vọng có thể chung sống hòa bình cùng người khác, có điều chuyện Liễu Thiên Thiên vũ nhục đại ca của nàng thì không thể tha thứ.
Chuyện này lúc trước nhiều người xung quanh đều chứng kiến rõ ràng như vậy, nếu như nàng không lựa chọn giết người dọa khỉ thì những người này sẽ có những hành động ngu ngốc, làm cho mọi người nghĩ là Mộ Chỉ Ly này dễ khi dễ, đây không phải là một hành động sáng suốt.
Không chút do dự, một chưởng của Mộ Chỉ Ly đánh về phía đỉnh đầu của Liễu Thiên Thiên. . . . . . . .
"Bao công tử, đan dược của ngươi đã ra lò chưa?" Mộ Chỉ Ly nhìn mặt tái nhợt của Bao Hồng Hiên chậm rãi nói, bộ dạng như chưa hề biết chuyện đan dược của Bao Hồng Hiên đã bị hủy.
Bao Hồng Hiên nhìn Mộ Chỉ Ly bộ dạng không biết gì, hận không thể xé nát nàng, Mộ Chỉ Ly rõ ràng biết đan dược của hắn bị hủy, lại nói như vậy chắc chắn là muốn nhục nhã hắn.
Quả nhiên bất kỳ người nào nghe được câu hỏi của Mộ Chỉ Ly xong, đều cười nhìn Bao Hồng Hiên, đây không phải nụ cười thân thiện, mà là nụ cười muốn xem kịch vui.
Trên mặt Nguyễn Ngọc Hành lúc này cũng là nụ cười, lúc trước Bao Hồng Hiên vạch trần hắn, đương nhiên hắn nhớ rõ, hiện tại có cơ hội hắn sẽ không bỏ qua.
"Bao Hồng Hiên, sao ngươi không nói? Cho dù tới nay ta rất ngưỡng mộ thành tựu của ngươi trên phương diện luyện dược, chẳng qua là khổ nỗi không có cơ hội, hôm nay vừa hay cho tất cả mọi người chúng ta có thêm kiến thức a!"
"Ngươi. . . . . . ." Bao Hồng Hiên chỉ vào Nguyễn Ngọc Hành, sắc mặt đã khó coi tới cực điểm.
Song, còn chưa đợi hắn nói ra, Mộ Chỉ Ly đã nói tiếp: "Bao công tử, ngươi làm sao vậy? Che che giấu giấu cũng không phải tác phong của ngươi a!"
"Ngươi có bản lĩnh thì đem đan dược tam phẩm ngươi luyện chế được đem ra đây cho ta xem trước!" Bao Hồng Hiên không phục, hắn nghĩ Mộ Chỉ Ly tuyệt đối không thể nào luyện chế ra được đan dược tam phẩm, chỉ cần nàng nói nàng không luyện chế thành công trước, thì chuyện mình luyện chế thất bại cũng không quá khó chấp nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn]
Teen FictionTác giả:Mộ Anh Lạc Thể loại:Ngôn Tình, Dị Giới, Trọng Sinh, Nữ Cường Nguồn:tamvunguyetlau.com ; Truyen.Org Trạng thái:Full (648 Chương) Truyện Y Thủ Che Thiên của Mộ Anh Lạc, là tác phẩm được coi là hay nhất từ xưa đến nay. Câu chuyện bắt đ...