Quyển 5 * Chương 151-160

11.5K 181 33
                                    

Sáng sớm hôm sau.

Tia nắng đầu tiên tỏa sáng giữa không trung, bầu trời xanh thẳm khiến mây mù tan nhanh, màu vàng của nắng lan tỏa khắp nơi.

Đội ngũ dày đặc đã xuất hiện trước cửa Thiên Âm Môn, liếc mắt nhìn qua thì đông nghìn nghịt, đây chính là lực lượng mạnh nhất của Thiên Huyền đại lục, tất cả các cường giả đều tập trung ở đây, trên mặt mỗi người đều tràn đầy quyết tâm.

Hôm nay Thiên Huyền đại lục gặp phải đại nạn nên thành bại phụ thuộc vào lần hành động duy nhất này. Chỉ có giải quyết được Tần Lãng thì cuộc sống của họ mới bình an trở lại, bằng không thì họ sẽ phải sống cuộc sống bị áp bức bóc lột.

Vì thế hệ sau này, vì danh dự của bọn họ, trận chiến này không thể tránh được.

- Giết!

Mộ Thiên Tĩnh lớn tiếng hô, từ sau khi Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt đến chủ thế giới, với tài nguyên và thành tích mà hai người bọn họ giành được ở chủ thế giới thì Thiên Âm Môn là môn phái đứng đầu của Thiên Huyền đại lục, thân là môn chủ của Thiên Âm Môn nên hắn là người có tiếng nói ở đây.

- Giết giết giết!

Mọi người đồng loạt hô to, thà là trả giá bằng tính mạng chứ họ nhất định không chịu lùi bước.

Mộ Thiên Tĩnh lãnh đạo mọi người ầm ầm tiến vào Thiên Âm Môn, mọi người nối đuôi nhau đi vào, Hỏa phong điệp chói mắt như lửa, trong lúc mọi người đua nhau chạy thì tạo thành tiếng gió khiến cho Hỏa phong diệp di chuyển xoàn xoạt dưới đất, giống như là đang hoan nghênh bọn họ vậy.

Trở lại Thiên Âm Môn, đôi mắt của Mộ Thiên Tĩnh cay cay, nơi này khiến hắn lúc nào cũng bận tâm, không khí ở Thiên Âm Môn bây giờ khác lúc trước rất nhiều.

Tất nhiên mọi người cũng cảm nhận được không khí khác thường này, hầu như không thấy bóng dáng của đệ tử Thiên Âm Môn đâu cả, tất cả im ắng khiến cho mọi người liền nghĩ đến chuyện có khi nào Tần Lãng đã tàn sát cả Thiên Âm Môn rồi không?

Nghĩ đến khả năng này trong lòng mọi người giống như vang lên một hồi chuông báo động, Tần Lãng bụng dạ nham hiểm nên chuyện này có thể xảy ra lắm. Môn chủ mấy môn phái cũng đã biết được việc Tần Lãng mấy hôm trước đến chỗ của mình, đó là cảm giác may mắn duy nhất, may mắn là không phải đối diện với một mình với Tần Lãng, tuy nhiên hành động lần này của bọn họ đã bị bại lộ.

Cho dù là bại lộ thì cũng chẳng sao, bọn họ hôm nay đường đường chính chính chiến đấu, đối thủ là một mình Tần Lãng, tất nhiên là không cần phải giấu diếm.

Đứng ở chi diên Thiên Âm Môn, Tần Lãng nhìn thấy đám tu luyện giả phía dưới thì khóe miệng nở một nụ cười:

- Đúng là một đám không sợ chết, cũng chỉ là một đám ô hợp mà thôi, ta muốn xem khi các ngươi bị chết nhiều người như vậy rồi thì có thể cứng đầu được nữa hay không?

Với thực lực của hắn thì đối phó với tu luyện giả Càn Khôn cảnh cũng không cần tốn nhiều sức, nhưng nhân số đông thì cũng có chút ảnh hưởng, nhưng với những người này hắn đã có chuẩn bị, không cần lo lắng nhiều.

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ