Quyển 5 * Chương 11-20

14.2K 214 37
                                    

Thời điểm đoàn người Mộ Chỉ Ly đi tới lôi đài, Hà Kế Trung cùng với người Bắc Hoàn quốc cũng đã sớm chờ tại đó từ bao giờ rồi, xa xa có thể nhìn thấy bộ dáng dương dương đắc ý kia của bọn hắn, người xung quanh nghị luận rối rít cũng không thiếu.

Mặc dù thời điểm vừa mới tới trại huấn luyện hạt giống, Giang Văn Đình cũng đã từng nói với bọn họ , nếu như song phương xảy ra bất hòa mà không thể dùng lời nói thì có thể ở trên lôi đài khiêu chiến, nhưng trên thực tế rất ít người khiêu chiến trên lôi đài.

Dù sao ở nơi này giành giật từng giây để tăng lên tu vi bản thân, người nào có thời gian rảnh rỗi như vậy mà đi khiêu chiến? Chẳng qua là cánh rừng lớn nên chim gì cũng có, Hà Kế Trung chính là loại người chỉ sợ thiên hạ không loạn kia.

Bọn người Trầm Tinh lúc này cũng đều ở lôi đài bên kia, không khí song phương vô cùng căng thẳng, may là cuộc đấu trên lôi đài còn chưa bắt đầu, ở chung quanh cũng đã có không ít người vây xem náo nhiệt rồi.

Hà Kế Trung cũng đã nhìn thấy đám người Âu Dương Hào chậm rãi đi tới, trên khuôn mặt không khỏi xông lên một tia đắc ý, hắn căn bản là không sợ Âu Dương Hào đi tìm trợ thủ, lúc trước hắn cũng đã nghe ngóng, thực lực đệ tử Linh Viêm quốc cũng không được coi là cường hãn, cho dù tu luyện thời gian dài như vậy, cao nhất cũng chỉ là Nguyên Anh cảnh thôi.

Mà hắn đã đạt đến Nguyên Anh cảnh trung kỳ, cho nên hắn mới có thể hào phóng như vậy để cho Âu Dương Hào tùy ý ở trong hàng đệ tử Linh Viêm quốc chọn người ứng chiến. Nhìn Trầm Tinh trước mắt, đủ để hắn giương lên nụ cười tục tĩu, mỹ nhân xinh đẹp như vậy trong ngày thường thật đúng là hiếm thấy, thời điểm khi hắn tại đại sảnh nhận nhiệm vụ nhìn thấy Trầm Tinh, thì đã quyết định nhất định phải thu cô gái này vào tay!

Trầm Tinh cũng cảm nhận được ánh mắt xâm lược của Hà Kế Trung, chân mày không tự chủ nhíu lại. Trước kia nàng cũng từng gặp phải nhiều kẻ con nhà giàu, nhưng là giống như Hà Kế Trung không biết xấu hổ lại khó dây dưa như vậy cũng là lần đầu tiên nhìn thấy, đúng là như cao dán da chó, ném đi cũng không thể ném được!

Trong khi chán ghét Hà Kế Trung đồng thời trong lòng Trầm Tinh cũng có chút bất đắc dĩ và lo lắng, nàng biết phát sinh chuyện như vậy người không vui vẻ nhất không phải là nàng mà là Âu Dương Hào, chẳng qua là nàng không biết nên nói kiểu gì để mà đi an ủi hắn. Trên thực tế, nàng cũng không thèm để ý thực lực Âu Dương Hào như thế nào, chỉ cần bọn họ từ từ cố gắng là được, nhưng là lời này của Hà Kế Trung quả thực chà đạp lên tôn nghiêm của Âu Dương Hào. . . . . .

Rất nhanh, đoàn người Hàn Như Liệt đi tới bên trong trận doanh Linh Viêm Quốc, Mộ Chỉ Ly vỗ vỗ bả vai Trầm Tinh, cho nàng một ánh mắt an ủi, nói: "Tinh sư tỷ, yên tâm đi, không thành vấn đề ."

Nhìn thấy đám người Mộ Chỉ Ly đến, sắc mặt Trầm Tinh lúc này mới dễ nhìn một chút, không khỏi lên tiếng nói: "Ly sư muội, lại gây thêm phiền toái cho các ngươi rồi." Nàng bây giờ nhìn thấy Mộ Chỉ Ly đã sớm không còn là loại cảm xúc ban đầu kia... chỉ cảm thấy bọn người Mộ Chỉ Ly giống như là thấy được người tâm phúc vậy.

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ