Nghe được Hàn Như Liệt nói, Mộ Chỉ Ly ngẩn ra, sắc mặt không tự chủ biến thành nhu hòa, nhìn Hàn Như Liệt cũng không biết nên nói cái gì cho phải. Hắn hướng mình biểu lộ tình cảm, mặc dù vẫn biết tâm ý của hắn, nhưng thời điểm thật sự nghe được cũng có một cảm giác rất khác lạ.
Nhìn vẻ mặt Mộ Chỉ Ly sợ run, Hàn Như Liệt dùng sức kéo làm Mộ Chỉ Ly ứng phó không kịp kéo vào ngực mình, hướng về phía cánh môi anh đào mà mình vẫn hằng mơ tưởng hôn xuống.
Cảm thụ được phấn môi mềm mại, Mộ Chỉ Ly chỉ cảm thấy đầu óc trống rỗng.
Vốn là chỉ muốn chuồn chuồn lướt nước (hôn nhẹ) mà hôn nàng, nhưng môi của nàng giống như là có ma lực khiến cho hắn mê muội không chịu rời đi.
Nàng không nghĩ tới hắn lại đột nhiên như vậy đối với mình, miệng nhỏ bị bịt kín, còn chưa kịp phản ứng, hàm răng bị cạy mở bá đạo. Đầu lưỡi truyền đến một trận cảm giác tê dại khó mà hình dung, bị nam nhân dùng sức từng chút từng chút một mút lấy.
Theo nụ hôn dần dần xâm nhập, Mộ Chỉ Ly cảm giác khí lực trên người mình đang dần dần tiêu tán, cả người đều xụi lơ ở trong ngực Hàn Như Liệt, sắc mặt ửng hồng.
Cho đến khi Mộ Chỉ Ly thở không được nữa Hàn Như Liệt lúc này mới lưu luyến rời đi môi anh đào mê muội của nàng, Hàn Như Liệt ở bên tai Mộ Chỉ Ly nói: "Nương tử, nàng là của ta." Ngữ điệu ôn nhu nhưng đầy dẫy bá đạo tham muốn giữ lấy, một đôi con ngươi tràn đầy thâm tình nhìn Mộ Chỉ Ly.
Vẫn dựa ở trong ngực Hàn Như Liệt, lúc này Mộ Chỉ Ly mới phát hiện ra dưới góc độ này nhìn dường như có một loại mị lực không tả nổi. Đại khí, cuồng ngạo lại làm cho người mê muội, không khỏi có chút say đắm.
Nhìn thấy tia say đắm trong mắt Mộ Chỉ Ly, nụ cười nơi khóe miệng Hàn Như Liệt càng sâu. Ở trên thế giới này những cô gái say đắm hắn không coi là ít, nhưng hắn chỉ có quan tâm một người đó là Chỉ Ly. Đây là lần đầu tiên hắn phát hiện trong mắt Chỉ Li có cảm xúc rõ ràng như thế, có thể nào không vui?
Đợi Mộ Chỉ Ly kịp phản ứng sau chẳng qua là cáu giận trợn mắt nhìn Hàn Như Liệt một cái, mới vừa rồi quá đột ngột làm cho nàng lâm vào bẫy rập ôn nhu do Hàn Như Liệt vì nàng mà tỉ mỉ bố trí. Trên cánh môi dường như vẫn còn lưu lại độ ấm của Hàn Như Liệt, cảm giác như vậy. . . . . .
Hàn Như Liệt nhìn vành tai đều đã hồng toàn bộ của Mộ Chỉ Ly, thầm than bảo bối của mình vĩnh viễn mê người như vậy. Nhìn bộ dáng nàng đỏ mặt, mình không thể tiếp tục trêu ghẹo nàng, nếu không sợ là mặt cũng không biết dấu vào đâu nữa rồi.
"Ly nhi, ta dẫn nàng đi xem phòng của ta một chút đi." Hàn Như Liệt cười nói, lôi kéo tay Mộ Chỉ Ly liền hướng phía phòng mình đi tới.
Mộ Chỉ Ly trầm mặc không nói, tùy ý Hàn Như Liệt lôi kéo nàng, chỉ cảm thấy hai gò má nóng lên. Không biết mới vừa rồi có người khác nhìn thấy hay không, điều này thật sự là quá. . . . . .
Cho đến khi Mộ Chỉ Ly đi tới phòng Hàn Như Liệt, lúc này mới khôi phục bình thường.
Phòng Hàn Như Liệt rất là đơn giản, phòng xa hoa không giống với phong cách Đại thiếu gia, bất quá phòng Hàn Như Liệt lại làm cho người ta cảm thấy rất là thoải mái, bố trí mang theo cảm giác tao nhã vài phần. Bên trong nhà rất là sạch sẽ, tất cả đồ đều bày đặt chỉnh tề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn]
Teen FictionTác giả:Mộ Anh Lạc Thể loại:Ngôn Tình, Dị Giới, Trọng Sinh, Nữ Cường Nguồn:tamvunguyetlau.com ; Truyen.Org Trạng thái:Full (648 Chương) Truyện Y Thủ Che Thiên của Mộ Anh Lạc, là tác phẩm được coi là hay nhất từ xưa đến nay. Câu chuyện bắt đ...