Quyển 4 * Chương 31-40

19.7K 268 97
                                    

Thời gian dần trôi qua, tâm tình của Thu Ngưng Tuyết cũng bình tĩnh lại. Một đôi mắt đẹp tuy còn rất sưng đỏ nhưng trong mắt lại thanh minh mà trước nay chưa từng có.

"Cám ơn ngươi." Trong mắt Thu Ngưng Tuyết mang theo cảm kích, nếu không có Mộ Chỉ Ly tới nói cho nàng biết hết thảy, có lẽ cả đời này nàng cũng sẽ buồn bực không vui.

Cho dù đến cuối đời, sợ là cũng không thể biết được suy nghĩ của Tần Ngạo Thiên. Trên thực tế, nhiều năm như vậy nàng đã từng nghĩ tới trở về gặp Tần Ngạo Thiên, nhưng mỗi lần chuẩn bị xuất phát nàng lại ngừng lại, bởi vì nàng không có dũng khí đối mặt hết thảy.

Chính là bởi vì thiếu hụt một phần dũng khí này, nàng hoàn toàn giam cầm chính mình. Thậm chí những năm gần đây nàng giống như là cái xác không hồn, ngay cả mẫu thân mình cũng không có tâm tình để ý.

Nàng biết, cách làm của mình đã thương tổn không ít người quan tâm tới nàng, nhưng là ngay từ lúc nàng trở lại thì lòng của nàng cũng đã hoàn toàn mất đi, mất ở trên người Tần Ngạo Thiên.

Mặc dù Tần Ngạo Thiên thành tiếc nuối lớn nhất trong cuộc đời nàng, nhưng không thể phủ nhận hồi ức tốt đẹp nhất trong cuộc đời của nàng đều có hắn tham dự. Nàng chỉ cần biết trong tim của hắn có mình, là thỏa mãn lớn nhất của nàng.

Rốt cuộc nàng cũng biết thì ra thứ mà nàng vẫn khát vọng trên thực tế đã sớm có, phần cảm giác thỏa mãn này không ai có thể hiểu.

"Sư mẫu, điều này vốn là ta phải làm. Sư phụ cũng hi vọng người có thể luôn vui vẻ, mặc dù phần vui vẻ này không thể do hắn cho người, nhưng hắn tuyệt đối không muốn thấy người khổ sở." Khuôn mặt Mộ Chỉ Ly rất chân thành nói, nữ tử trước mắt này làm cho người ta tự giác muốn thương tiếc.

Mặc dù tuổi của nàng nhiều hơn so với mình, nhưng bây giờ nàng ấy chỉ là một cô gái bị thương thôi.

Thu Ngưng Tuyết đưa tay lau khô nước mắt của mình, gật đầu đáp: "Ta biết, sau này ta sẽ không tiếp tục như vậy. Ngạo Thiên tìm được đồ đệ tốt, nhưng. . . . . . Ngươi làm sao tìm được ta?"

Mộ Chỉ Ly khẽ mỉm cười, lập tức đem chuyện mình học vũ kỹ Tu La Thất Sát cùng với đến Long tộc như thế nào đều nói cho Thu Ngưng Tuyết.

Sau khi nghe Mộ Chỉ Ly nói xong, trên mặt Thu Ngưng Tuyết cũng hiện lên vẻ kinh ngạc: "Bản thân ta thật không nghĩ đến mọi chuyện từ đầu đến cuối lại trùng hợp như vậy, nhưng nếu không phải những thứ này trùng hợp, sợ là cũng không biết lúc nào mới có thể gặp ngươi.

Là Thiên Nhi dẫn ngươi tới Long tộc sao? Nhưng ta nghe nói Thiên Long thế hệ này biến mất mấy trăm năm, ngay cả các trưởng lão cũng không cách nào liên lạc, không nghĩ tới đột nhiên lại trở lại."

Mộ Chỉ Ly gật đầu: "Vậy cũng là Mệnh định để cho ta gặp sư mẫu đi. Ta không thể ở chỗ này nữa, bằng hữu của ta còn chờ ta tại bên kia. Chắc hẳn Thu tiền bối còn đang ở ngoài cửa, sư mẫu, những thứ mất đi trước kia đã không cách nào vãn hồi, hãy quý trọng người yêu người."

Từ thái độ lúc trước Thu Mẫn Vân đối với nàng có thể nhìn ra bà ấy rất quan tâm nữ nhi này đến cỡ nào, có lẽ thống khổ những năm gần đây Thu Mẫn Vân phải thừa nhận tuyệt đối không thể ít hơn so với Thu Ngưng Tuyết.

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ