Mấy ngày kế tiếp, cuộc sống của Mộ Chỉ Ly cũng không có gì khác thường, nhưng thỉnh thoảng nàng có thể cảm nhận được một ánh mắt âm u lạnh lẽo chiếu lên lưng mình, không thể nghi ngờ, ngoài Mạc Linh San thì người này còn có thể là ai chứ?
Đối với lần này, Mộ Chỉ Ly lại làm như không nhìn thấy, căn bản không thèm để vào mắt. Vì ngại thực lực của Mộ Chỉ Ly nên Mạc Linh Sang cũng không dám có hành động gì với Mộ Chỉ Ly, thời gian này có thể nói là cuộc sống của nàng vẫn yên ổn vô sự.
Mỗi ngày, lúc Mộ Chỉ Ly chăm sóc dược điền, đều có tử di giúp nàng một tay. Tử Di dường như không cảm giác được vẻ thờ ơ của Mộ Chỉ Ly. Một ngày kia, lúc Mộ Chỉ Ly đi đến dược điền, Tử Di đã ở đó chờ nàng.
Đối với Mộ Chỉ Ly, thân ảnh màu tím này dần dần đã trở thành thói quen, cùng chung sống ở nơi này một thời gian, nàng cảm thấy Tử Di dường như cũng không có ôm tâm tư phá hoại gì, dẫu sao muốn lấy lòng Đồng Mẫn Nhi cũng không cần hao tâm tốn sức như thế.
Lúc hai người đang chăm sóc dược điền, Trầm Hướng Thiên cũng bước nhanh đến. Đây là lần đầu tiên Mộ Chỉ Ly gặp Trầm Hướng Thiên, từ khi trở về từ Mỏ Tinh Thạch, hắn vẫn giống hệt lúc trước, phong độ hiên ngang, tác phong nhanh nhẹn.
Nhưng mà lúc này, giữa đôi lông mày của hắn đang nhíu chặt lại, bước nhanh đến cạnh dược điền, nói với Tử Di:
- Tử Di à! Muội mau đi với huynh một chuyến đi, dược điền của muội xảy ra vấn đề rồi.
Nghe được lời của Trầm Hướng Thiên, Tử Di hoảng hốt ngẩng đầu lên, vội vàng hỏi:
- Dược điền đã xảy ra chuyện gì?
- Tất cả Bách Mị Hoa đã bị chết khô, cũng không biết là chuyện gì đã xảy ra nữa, nhìn hình dáng của chúng giống như là trúng độc vậy. Hôm qua, lúc huynh chăm sóc nó vẫn còn rất tốt; hôm nay, huynh mới vừa đi một chuyến mà nó đã biến thành bộ dáng như vậy rồi.
Trầm Hướng Thiên nhíu mày nói, trực giác nói cho hắn biết chuyện này tuyệt đối không phải là chuyện trùng hợp, nhất định là đã có người âm thầm giở trò.
Bằng không thì cho dù do ảnh hưởng của khí trời hay là những yếu tố khác thì chắc chắn không thể nào khiến cho vườn Bách Hoa Mị trong một đêm biến thành hình dạng như vậy được! Chẳng lẽ là mấy ngày nay, Tử Di đã đắc tội người nào?
- Tại sao có thể như vậy?
Tử Di trừng to hai mắt, hoảng hốt kêu lên, đối với vườn Bách Mị Hoa này, nàng thật sự đã phí hết một năm tâm tư mới có thể trồng thành công, cách ngày thu hoạch cũng không còn bao xa, bây giờ lại bị phá hủy toàn bộ?
Tử Di vội vàng xoay đầu lại, nói với Mộ Chỉ Ly đang đứng ở một bên:
- Chỉ Ly à! Hôm nay muội không thể giúp tỷ chăm sóc dược điền được, muội phải sang đó xem xét một chút!
Vừa dứt lời, Tử Di liền kéo Trầm Hướng Thiên nhanh chóng rời khỏi.
Mộ Chỉ Ly chậm rãi ngẩng đầu lên, nhìn theo bóng lưng rời đi của Tử Di và Trầm Hướng Thiên, đáy mắt nổi lên một tia rung động. Nàng đứng dậy, thở một hơi thật dài, tựa hồ nàng đã đưa ra một quyết định gì đó vậy, sau đó liền nhanh chóng bước theo phương hướng rời đi của Tử Di và Trầm Hướng Thiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn]
Teen FictionTác giả:Mộ Anh Lạc Thể loại:Ngôn Tình, Dị Giới, Trọng Sinh, Nữ Cường Nguồn:tamvunguyetlau.com ; Truyen.Org Trạng thái:Full (648 Chương) Truyện Y Thủ Che Thiên của Mộ Anh Lạc, là tác phẩm được coi là hay nhất từ xưa đến nay. Câu chuyện bắt đ...