"Lăng Sư huynh." Đám người Hiên Viên Dật cùng nhau lên tiếng nói.
Bọn họ vốn là đồng môn, hiện tại Lăng Lạc Trần tới, đương nhiên bọn họ không thể làm bộ như không nhìn tới, huống chi ở trong mắt bọn họ Lăng Lạc Trần đúng là người không sai. Ban đầu nếu không phải có lời của hắn thì mấy người bọn họ cũng không có biện pháp tiến vào Thần Quyết Cung.
Có thể nói tất cả bọn họ có từ trước tới giờ là bởi vì Mộ Chỉ Ly, còn mặt khác cũng liên quan tới Lăng Lạc Trần phóng tay .
Nghe vậy, Lăng Lạc Trần cũng chỉ cười yếu ớt hướng mấy người gật đầu. Có thể lộ ra như vậy cười yếu ớt đối với Lăng Lạc Trần mà nói đã là rất nể tình rồi, đổi lại người bình thường hắn căn bản là sẽ không cho ngươi bất kỳ vẻ mặt nào.
"Chỉ Ly, ngươi thật xác định muốn gả cho Hàn Như Liệt sao? Hiện tại hối hận vẫn còn chưa muộn a?" Tư Đồ Diêu lần nữa mở miệng trêu đùa, chỉ là nói ra những lời này, đến tột cùng hắn ôm cái dạng tâm thái gì có lẽ chỉ có một hắn biết được.
Ánh mắt Lăng Lạc Trần khẽ biến, có lẽ hắn cũng hiểu được ý nghĩ của Tư Đồ Diêu. Chung sống lâu như vậy, lại có cùng tâm tư với chuyện của Chỉ Ly nên mới có ý nghĩ giống nhau.
Mặc dù bọn họ cố gắng bắt đầu thông suốt, nhưng khi nhìn thấy ngày mai Ly nhi sẽ phải xuất giá rồi, trong lòng của bọn họ hoàn toàn có một chút khổ sở, dù sao đoạn tình cảm này đã sớm khắc cốt ghi tâm *(ghi lòng tạc dạ)
Mặc dù yêu đơn phương say đắm, nhưng vẫn tràn ngập như cũ trong lòng bọn hắn, có lẽ người bên ngoài sẽ không bao giờ hiểu được nhưng chính bọn họ lại hiểu điều này.
Mộ Chỉ Ly liếc Tư Đồ Diêu một cái: "Ta xem ra, vài ngày không thấy , ngươi rất lắm mồm a!" Ra vẻ đánh tới Tư Đồ Diêu, thấy thế, Tư Đồ Diêu cũng né tránh rất nhanh.
"Ngươi sắp lập gia đình rồi, bộ dạng còn chém chém giết giết như thế, rất mất hình tượng."
"Chân tướng là cái gì, chẳng phải các ngươi rõ nhất hay sao? Mộ Chỉ Ly cười đùa nói.
Lăng Lạc Trần nhìn Mộ Chỉ Ly tươi cười sáng lạn, trên khuôn mặt xuất trần kia cũng không khỏi hiện lên một tia vui vẻ. Hai năm trước, chưa bao giờ từng thấy nàng ấy vui vẻ như thế, mà hy vọng của hắn là chỉ cần Chỉ Ly vui vẻ như vậy.
Chỉ là, từ trước tới giờ hắn vẫn bất đắc dĩ thừa nhận Chỉ Ly vui vẻ không phải vì hắn, hắn không có năng lực như vậy để ảnh hưởng đến cảm xúc của Chỉ Ly.
Nhưng là, bất luận ngày sau như thế nào, hắn vẫn luôn bảo vệ nàng.
Đêm nay, hai vị tân nương Mộ Chỉ Ly và Thiên Nhi ngủ cùng một phòng.
Ngày mai chính là ngày đại hỉ của hai tỷ muội bọn họ, có thể nói phần tình cảm của một trong hai bọn họ ai cũng đều không dễ dàng gì, may mắn là tất cả mọi chuyện đều được giải quyết hết, chỉ là trong lòng không thể tránh khỏi có chút khẩn trương.
Hiển nhiên hai vị chú rể Hàn Như Liệt và Mộ Dật Thần cũng rất kích động, đợi lâu như thế, cuối cùng cũng ôm được người đẹp về nhà rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn]
Teen FictionTác giả:Mộ Anh Lạc Thể loại:Ngôn Tình, Dị Giới, Trọng Sinh, Nữ Cường Nguồn:tamvunguyetlau.com ; Truyen.Org Trạng thái:Full (648 Chương) Truyện Y Thủ Che Thiên của Mộ Anh Lạc, là tác phẩm được coi là hay nhất từ xưa đến nay. Câu chuyện bắt đ...