"Chỉ Ly, vậy mới tốt chứ!" Cao Chính Thanh giơ ngón tay cái lên nói, hắn hiện tại cũng bắt đầu sùng bái Chỉ Ly rồi, bực này chiến tích coi như là đại vương quốc người cũng không đạt được a. Hắn có đồng đội Chỉ Ly như vậy mà cảm thấy tự hào.
" Thực lực của cô nương thật sự lại để cho người ta kính nể." Sở Hàn vẻ mặt khâm phục, người có thể làm cho hắn khâm phục không nhiều lắm, mà là nữ tử thì Mộ Chỉ Ly là người đầu tiên.
Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly cũng mỉm cười, ngay tại lúc này nàng cũng không biết nên nói cái gì cho tốt. Có lẽ qua nhiều năm vẫn luôn là bị người cười nhạo, xem thường, có rất ít người tán dương nàng như vậy, ngược lại lộ ra có chút không biết làm sao.
Mọi người đàm tiếu một phen, Mộ Chỉ Ly liền đem yêu tinh Kim Tinh thú mắt xanh lấy ra, yêu tinh này bên trong năng lượng thế mà không phải ít, mà Thiên Nhi trong lúc Mộ Chỉ Ly thu hoạch yêu tinh thì cũng đem yêu linh Kim Tinh thú mắt xanh hấp thu.
Đợi khi đem yêu tinh thu về xong, Mộ Chỉ Ly kinh ngạc phát hiện thẻ thân phận bên mình giá trị công huân bắt đầu tăng vọt, trực tiếp tăng một vạn giá trị công huân, đây lại để cho nàng một hồi kinh hãi.
Nàng giết yêu thú một năm bất quá hơn một vạn giá trị công huân, hiện tại Kim Tinh thú mắt xanh lại có thể vượt nàng một năm chém giết yêu thú rồi, nếu nhiều có thể săn giết mấy cái thì tốt rồi.
Trong khi Mộ Chỉ Ly vui sướng, Thiên Nhi lại nói cho nàng biết một tin còn đáng giá vui sướng hơn.
"Chỉ Ly, hấp thu yêu linh của Kim Tinh thú mắt xong, trạng thái yêu linh của ta đã triệt để khôi phục. Kế tiếp thông qua bí pháp tộc của ta thì có thể khôi phục thân thể rồi!"
"Thật vậy chăng?" Mộ Chỉ Ly trên mặt tràn ngập vui sướng khó có thể che dấu.
Thiên Nhi lời nói bên trong cũng khó dấu cảm giác hưng phấn: "Thật sự!" Không nghĩ tới sau nhiều năm như vậy nàng lại có thể lần nữa khôi phục thân thể! Thử nghĩ cũng làm cho nàng vui sướng!
Bụi Thái Langcũng lên tiếng nở nụ cười, tuy hay nói giỡn, có thời điểm còn nói tốt nhất Thiên Nhi đừng khôi phục thân thể, nhưng khi biết rõ nàng thật sự có thể làm được, nó cũng hiểu được tự đáy lòng vui sướng.
Có đôi khi ngoài miệng không nói, cũng không có nghĩa là trong nội tâm không quan tâm.
"Ha ha, vậy thì tốt quá! Ngươi bí pháp gia tộc còn cần gì điều kiện?"
"Chỉ cần tìm một chỗ yên lặng để cho ta thi triển là tốt rồi, bất quá trong quá trình khôi phục thân thể phát tán ra khí tức sẽ hấp dẫn rất nhiều yêu thú đến đây, bởi vì trong quá trình khôi phục thân thể ta suy yếu nhất đấy, mà đám yêu thú nếu ở thời điểm này ăn hết yêu linh của ta, đối với bọn họ tu hữu rất có ích lợi, cho nên..." Thiên Nhi có chút do dự nói.
Nàng tinh tường biết rõ điều này đối với yêu thú mà nói có lực hấp dẫn đến cỡ nào, đến lúc đó bọn người Chỉ Ly có thể sẽ rất nguy hiểm.
Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly cũng biết rõ Thiên Nhi lo lắng, chợt khoát tay nói: "Yên tâm đi, bất luận như thế nào chúng ta đều bảo hộ ngươi không bị quấy rầy!" Bất luận có nhiều nguy hiểm, bọn hắn đều liều mạng không để cho Thiên Nhi ngoài ý muốn nổi lên đấy, cũng giống như Thiên Nhi liều mạng cũng muốn bảo toàn các nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn]
Teen FictionTác giả:Mộ Anh Lạc Thể loại:Ngôn Tình, Dị Giới, Trọng Sinh, Nữ Cường Nguồn:tamvunguyetlau.com ; Truyen.Org Trạng thái:Full (648 Chương) Truyện Y Thủ Che Thiên của Mộ Anh Lạc, là tác phẩm được coi là hay nhất từ xưa đến nay. Câu chuyện bắt đ...