Quyển 3 * Chương 61-70

22.9K 304 111
                                    


Trên mặt Mộ Chỉ Ly lộ ra một tia bất đắc dĩ: "Con cũng vậy không nghĩ tới lại đi vào thời gian lâu như vậy, sư phụ, hôm nay đã qua bao nhiêu năm?" Ngược lại nàng cũng nghĩ đi ra, nhưng luôn không có cơ hội mà thôi

"Bao nhiêu năm?" Phong Hàn nghi ngờ lên tiếng: "Con đi vào mới được ba tháng."

Nghe thấy lời nói của Phong Hàn..., Mộ Chỉ Ly mở to hai mắt nhìn: "Con tiến vào mới có ba tháng? Làm sao có thể?" Nàng ở bên trong ngây người gần như mười năm, làm sao có thể mới ba tháng?

Trương chấp sự ở một bên nghe thầy trò hai người cũng cảm thấy trán đổ mồ hôi, này đi vào thời gian ba tháng cũng đã để cho bọn họ gấp đến độ không được muốn phá cửa mà vào rồi, nếu là mấy năm thời gian mà nói..., điện Chu Tước sợ là đã biến thành một trong bốn điện đứng thứ nhất từ dưới lên.

"Chính xác là ba tháng, chẳng lẽ con ở bên trong đó đã qua vài năm?" Trước tiên Phong Hàn chính là nghe ra đầu mối trong giọng nói của Mộ Chỉ Ly, nếu không phải vì vậy mà nói..., nét mặt của nàng cũng sẽ không kinh ngạc như thế.

Phải biết rằng tâm tính của Mộ Chỉ Ly rất tốt, nếu không phải kinh ngạc tới cực điểm mà nói..., quả quyết sẽ không lộ ra vẻ mặt như thế .

Nghe được lời khẳng định của Phong Hàn, Mộ Chỉ Ly chỉ cảm thấy bình thường trở lại: "Không nghĩ tới bên ngoài bất quá là ba tháng thời gian, mà con ở trong tấm bia đá Phượng Vũ Cửu Thiên ngây người gần như mười năm."Như hạ được gánh nặng, ngay cả nói chuyện giọng nói cũng nhẹ nhàng đi không ít.

"Khó trách con ở bên trong ngây người thời gian lâu như vậy." Trong mắt Phong Hàn giống như chợt hiểu ra nhiều hơn trước, tình huống mỗi người đi vào lúc gặp được cũng là bất đồng , bất quá tình huống của Mộ Chỉ Ly hiện tại hắn cũng là lần đầu tiên nghe nói, nghĩ đến chính là bởi vì ở bên trong dạo chơi một thời gian dài, cho nên thời gian bên ngoài cũng qua ba tháng: "Nói như thế, con đã tìm hiểu Phượng Vũ Cửu Thiên rồi?"

Mộ Chỉ Ly gật đầu, trên mặt dung nhan tuyệt mỹ tràn đầy bình tĩnh, không có một tia vui sướng hoặc hưng phấn hay cảm xúc dao động. Mặc dù thời gian bên ngoài bất quá mới ba tháng, nhưng đối với nàng mà nói cũng là chân chính qua mười năm, nàng trải qua cảm giác cô tịch cũng không phải là người bình thường có thể nhận thức, đối với nàng chính là tôi luyện tâm trí, cũng không phải là người bình thường có thể hiểu rõ.

Nhìn thấy Mộ Chỉ Ly gật đầu, Phong Hàn lộ ra vẻ rất là hài lòng. Đệ tử của hắn không có gì để mà nói, dường như cho tới bây giờ hắn không có nhìn thấy thất bại của nàng, hắn là người từng trải tự nhiên sẽ không cho là đây hết thảy cũng là vận khí và thiên phú của Mộ Chỉ Ly, ở trong đó có sự trả giá, cố gắng khó mà tưởng tượng ra được.

Mặc dù Mộ Chỉ Ly chỉ nói hời hợt quá trình bên trong, nhưng là hắn lại biết một người ở bên trong khôn cùng và cô tịch trong mười năm, đủ để cho người ta nổi điên. . . . . . Song, chuyện này chẳng những không có đối với nàng tạo thành chút ảnh hưởng nào, ngược lại còn giúp ích cho nàng.

Tùy ý nói hai câu, một sư một đồ chính là rời đi điện Vũ Kỹ, chi tiết vấn đề đợi sau khi bọn họ trở về từ từ thương lượng, Trương chấp sự lại là tiếp tục canh chừng tại điện Vũ Kỹ .

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ