Quyển 3 * Chương 51-60

21.1K 338 118
                                    


Nghe thấy lời nói của Tạ Vãn Phong, Mộ Chỉ Ly cười gật đầu: "Vậy thì cảm ơn Thất chủ, sau này sẽ có nhiều việc cần phiền toái Thất chủ"

"Không phiền toái không phiền toái." Tạ Vãn Phong khoát tay nói: "Có thời gian cứ đến đây luyện tập luyện đan thuật, nếu như đổi lấy thảo dược mà không đủ dùng, cũng có thể nói cho ta biết, tuyệt đối cung cấp đầy đủ dược liệu cho ngươi"

Lúc này, Hạng Tử Thanh và An Dật Ngự cũng đi tới, nghe được câu nói của Tạ Vãn Phong, lập tức nói: "Sư phụ, người cũng quá thiên vị đi! Dược liệu luyện đan của con cũng không đủ, sao người không giúp con?"

Hạng Tử Thanh trừng hai mắt nhìn Mộ Chỉ Ly, Mộ Chỉ Ly trả lại một cái cười mỉm.

Nghe thấy câu hỏi cuả Hạng Tử Thanh, Tạ Vãn Phong trên mặt cũng có chút lúng túng, song rất nhanh khôi phục lại bình thường: "Nếu như tài nghệ luyện đan của con cũng có thể như Mộ Chỉ Ly, ngang tay cùng Tư Đồ Diêu thì sư phụ nhất định sẽ cung cấp đầy đủ dược liệu cho con!"

Hạng Tử Thanh nhíu mày hừ lạnh: "Thối sư phụ, nhất định sẽ có ngày đó!"

Bị Hạng Tự Thanh gọi như vậy, Tạ Vãn Phong có chút bất đắc dĩ: "Vi sư chờ ngày đó!" Mặc dù ngoài miệng nói với Hạ Tử Thanh như thế, nhưng trong lòng hắn cũng biết rõ kể từ khi từ ngày trao đổi về, Hạng Tử Thanh càng thêm hăng hái luyện đan, tất cả hắn đều vẫn nhìn thấy.

Đối với lần này, hắn cũng vô cùng hài lòng, nha đầu này cũng bị khơi dậy ý chí chiến đấu, nếu cứ giữ vững như vậy, nàng cũng tiến bộ rõ ràng.

Hạng Tử Thanh cũng không để ý tới Tạ Vãn Phong, hướng Mộ Chỉ Ly cười nói: "Chỉ Ly, ngươi đã trở lại. Sau khi trở về vốn định tìm ngươi cùng luyện đan, ai biết mới chậm chút đã không thấy thân ảnh của ngươi"

"Là ta không đúng, trước khi đi hẳn là phải chào hỏi các ngươi." Lúc trước nàng cũng không có nghĩ nhiều như vậy, thấy Liệt tới đón mình liền trực tiếp rời đi. Không nghĩ tới sau khi mình rời đi thế nhưng sẽ có người tìm mình, như vậy xem ra hành động của mình thật không đúng.

Hạng Tử Thanh gật đầu: "Biết sai rồi sao, lần sau trước khi đi nhất định phải nói một tiếng. Bây giờ ngươi cũng không chỉ là người của điện Chu Tước, cũng người của Luyện Đan Thất chúng ta!"

Nghe câu này, ánh mắt của Tạ Vãn Phong lộ ra tia vừa ý, ba người Mộ Chỉ Ly, Hạng Tử Thanh, An Dật Ngự cùng nhau đi vào phòng luyện đan của bọn họ. Trong khoảng thời gian này, hầu như tất cả thời gian Hạng Tử Thanh và An Dật Ngự đều ở trong phòng luyện đan.

An Dật Ngự lại càng thường xuyên dạy Hạng Tử Thanh luyện chế lục phẩm đan dược, dưới sự chỉ đạo của An Dật Ngự Hạng Tử Thanh tiến bộ rõ rệt, tin rằng không bao lâu có thể thành công luyện chế ra lục phẩm đan dược.

Trở lại phòng luyện đan của mình, vừa tiến vào Mộ Chỉ Ly liền biết hơn bốn tháng nay không có ai đi vào, tất cả đều giống như lúc nàng rời đi. Mặc dù nàng không để lại đồ ở đây, nhưng mà nhìn thấy điều vẫn tương đối vừa ý.

Trong tay cũng không thiếu dược liệu, ở lúc trao đổi là lần đầu tiên nàng luyện chế ra lục phẩm đan dược, từ đó đến bây giờ cũng chưa luyện chế thêm, hi vọng cách một khoảng thời gian như vậy sẽ không bị lạ tay.

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ