Đồng tử Mộ Chỉ Ly hơi co lại, hết nhìn Tù Vô Bi lại nhìn lão giả hắc bào đối diện, hóa ra hai người đúng là có quen biết.
Tiếng cười thản nhiên truyền đến.
- Nhiều năm không gặp, không nghĩ tới bây giờ lại gặp nhau trong hoàn cảnh như thế này.
Lão giả hắc bào thản nhiên cười cười, phảng phất như vui mừng khi gặp lại bằng hữu lâu năm.
- Yên Uẩn Xa, với thân phận của ngươi, làm chuyện bắt cóc như thế này, hình như có chút tổn hại thân phận.
Tù Vô Bi ánh mắt bình tĩnh, nhìn không ra là vui hay buồn.
- Bây giờ là thế giới của người trẻ tuổi, ta chỉ là một hộ tộc lão nhân, mục đích chỉ có bảo hộ Thiếu chủ.
Yên Uẩn Xa thanh âm đều đều, tuyệt không để ý tới đánh giá của Tù Vô Bi.
Đám người Mộ Chỉ Ly trầm mặc, lúc này hai vị tuyệt thế cường giả đang nói chuyện với nhau, bọn họ căn bản không có đủ tư cách để nói gì cả. Hàn Như Liệt lặng lẽ tiến về phía Mộ Chỉ Ly gật gật đầu, nếu như đối phương chỉ có một cường giả là Yên Uẩn Xa, bọn họ vẫn nắm chắc phần thắng.
Tù Vô Bi hít một hơi, không hề nói gì.
- Nếu con bài chưa lật của hai bên đều đã xuất ra, thực lực của các ngươi không thể nào bắt được ta, như vậy thì không bằng hãy giao ra tàn đồ,
Yên Hồng Hãn dừng một chút.
- Ngươi là người ta rất tán thưởng, ta cũng không muốn huyên náo ầm ỹ, như vậy rất không thoải mái, huống chi bốn tờ tàn đồ, ngươi sở hữu nhiều lắm chỉ hai tờ, đối với ngươi cũng chẳng ích gì.
- Chẳng lẽ hai tờ tàn đồ khác đang ở trong tay ngươi?
Mộ Chỉ Ly nhíu mày, nói không chừng tờ tàn đồ cuối cùng đang ở trong tay Yên Hồng Hãn.
Nhưng mà, Yên Hồng Hãn bình tĩnh vượt qua cả dự kiến của Mộ Chỉ Ly.
- Có một tờ tàn đồ đang nằm trong tay ta, tờ tàn đồ cuối cùng, sớm hay muộn cũng nằm trong tay ta.
Hàn Như Liệt mâu trung xẹt qua tia sáng kỳ dị, nếu như hôm nay khống chế được Yên Hồng Hãn, như vậy bốn tờ tàn đồ liền có thể thu về, bọn họ cũng có thể biết được bốn tờ tàn đồ này rốt cục chỉ dẫn đến cái gì. Giờ khắc này, các loại tâm tư xen lẫn vào nhau.
Yên Uẩn Xa đứng cố định nửa bước phía sau Yên Hồng Hãn, cùng Tù Vô Bi giằng co, không khí quả thật ngưng trọng.
Hai vị cường giả đứng như thế, liền toả ra một loại áp lực kỳ dị. Mộ Chỉ Ly thầm than: Yên Hồng Hãn quả thực không phải người bình thường, nghe sư tổ cùng Yên Uẩn Xa đàm luận liền có thể nghe ra được, đây là gia tộc bí ẩn ở Chủ thế giới, như vậy Yên Hồng Hãn này là Thiếu chủ là đâu mà đến? Chủ thế giới thật là ngọa hổ tàng long, những thế lực bí ẩn không có ai có thể biết hết được.
- Ngươi cường đại và thông minh, nhưng ta cũng không phải hạng người đơn giản, ngươi nghĩ rằng, ta lại đến đây gặp ngươi lần nữa, cũng chỉ có mỗi chiêu bài đó hay sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn]
Teen FictionTác giả:Mộ Anh Lạc Thể loại:Ngôn Tình, Dị Giới, Trọng Sinh, Nữ Cường Nguồn:tamvunguyetlau.com ; Truyen.Org Trạng thái:Full (648 Chương) Truyện Y Thủ Che Thiên của Mộ Anh Lạc, là tác phẩm được coi là hay nhất từ xưa đến nay. Câu chuyện bắt đ...