Quyển 3 * Chương 21-30

24.2K 346 109
                                    

Nhìn bộ dáng kinh ngạc của Tử Thanh, Mộ Chỉ Ly chỉ cảm thấy bộ dáng này của nàng rất là khả ái.

Nghĩ đến Hàn Như Liệt, khóe môi của Mộ Chỉ Ly không khỏi tràn ra một nụ cười nhẹ. Bất luận tương lai như thế nào, bọn họ cũng sẽ cùng nhau đi tới. Hiện tại, nàng đã có tư cách đứng ở bên cạnh Hàn Như Liệt, nàng sẽ dùng thực lực của nàng, chứng minh nàng tuyệt đối có tư cách!

Hạng Tử Thanh vừa nhìn bộ dáng kia của Mộ Chỉ Ly liền biết, lời nói của Mộ Chỉ Ly là sự thật, cô gái chỉ khi nói tới người yêu thì mới lộ ra vẻ mặt như thế . Thật là không nghĩ tới Mộ Chỉ Ly lại có người trong lòng rồi.

Cũng không phải nói Mộ Chỉ Ly có người trong lòng là rất kỳ quái, chẳng qua vì nàng ấy đối mặt với bất luận cái gì cũng chỉ có bộ dáng lạnh nhạt, nàng còn tưởng rằng nàng ấy chỉ có một thân một mình thôi. Một nữ tử đạm bạc như nước thế này, không biết là người nào có thể bắt sống tim của nàng ấy thế, khiến cho nàng có chút bội phục .

"Hàn Như Liệt." Mộ Chỉ Ly chậm rãi nói, ánh mắt xa xôi, dường như đang nhớ lại cảnh tượng bọn họ ở chung một chỗ.

Thời điểm nghe đến cái tên này, Hạng Tử Thanh càng thêm lộ vẻ kinh ngạc, không khỏi lên tiếng hỏi lần nữa: " Thiếu chủ của Hàn gia, Hàn Như Liệt?"

Mộ Chỉ Ly gật đầu: "Ngươi biết?"

Hạng Tử Thanh vuốt trán của mình, bây giờ nàng thật không biết nên nói gì nữa. Đây rốt cuộc nên nói Hàn Như Liệt bắt sống Mộ Chỉ Ly hay là nói Mộ Chỉ Ly bắt sống Hàn Như Liệt?

Phải biết rằng trình độ bắt sống Hàn Như Liệt cũng khó khăn không kém chút nào so với Lăng Lạc Trần. Hàn Như Liệt một bộ Hồng Y còn có danh xưng yêu nghiệt, bất luận là vẻ bề ngoài, thực lực hay là gia thế đều đủ để cho hắn trở thành bạch mã vương tử trong suy nghĩ của nhiều cô gái, nên thời điểm đem hai người này tập trung vào một chỗ, vậy thì tự nhiên lại càng không cần phải nói.

Ở trong lớp người trẻ tuổi Hàn Như Liệt và Lăng Lạc Trần là hai người nổi danh nhất. Lăng Lạc Trần không giống người phàm, qua nhiều năm như vậy chưa từng thấy qua hắn đối với người con gái nào động tình, mà Hàn Như Liệt thì ngược lại, hắn có thể cùng bất kỳ một cái nào cô gái qua lại, nhưng còn chưa có một người nào, không có một cô gái nào có thể đi vào tim của hắn.

Mặc dù hắn mặt ngoài thoạt nhìn nhiệt tình như lửa, nhưng thật sự khi hiểu rõ con người của hắn thì lại cảm thấy so sánh với Lăng Lạc Trần hắn càng thêm khó đến gần hơn, bởi vì hắn giấu diếm quá sâu.

Không ngời người yêu của Chỉ Ly lại là Hàn Như Liệt? Thật sự là làm cho nàng khó có thể tưởng tượng. Bất quá thử nghĩ xem cũng đúng, cô gái giống như Chỉ Ly, thì cũng chỉ có nam tử ưu tú như Hàn Như Liệt vậy mới có thể xứng đôi, nếu không, sẽ giống như một đóa bó hoa tươi cắm trên bãi phân trâu.

" Danh tiếng của Hàn Như Liệt rất lớn, nhưng ta cũng chỉ nghe nói mà chưa bao giờ thấy qua." Nói đến đây, Hạng Tử Thanh đột nhiên nghi ngờ lên tiếng: "Chỉ Ly, hơn ba năm trước, Hàn Như Liệt đột nhiên thay đổi tính tình rất khác so với trước đây, rời xa tất cả cô gái, để cho không ít cô gái tan nát cõi lòng, chẳng lẽ nguyên nhân của chuyện này là do ngươi?"

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ