chapter 23.1
-Lunch box part 2-
Written by liannesymon
Isabella PoV
Aug. 15 Saturday 4:30pm
buong mag hapon na nandito sa dorm namin sila kuya zed at yung dalawang bugok. sa totoo lang kung ako ang tatanungin! naiimbyerna na ako!
ok lang sana kung si kuya zed lang andito eh. kaso pati si kyle andito! buong mag hapon na nya akong kinukulit! nakaka punyeta lang! simula nung dumating sila dito kaninang umga hanggang ngayong hapon, wala parin syang tigil kaka asar sakin!
hindi ako maka ganti ng maayos kasi andito si kuya zed! NAKO LANG TALAGA! MAMAYA SAKIN TONG LALAKI NA TO!
"sya nga pala bell, asan si steph? kanina ko pa sya hindi nakikita. wala ba sya sa room nyo?" napataas naman ang kilay ko sa tanong ni travis. kelan pa sya natutong mag tanong about steph?
"wala sya dito. mag kasama ata ang mag kuya."
"ganun ba? kaya pala wala din si luke." sagot naman ni travis.
"kuya zed, wala kabang gagawin ngayong mag hapon? kasi kanina kapa andito." napalingon naman sakin si kuya zed. ang ekpresyon ng muka nya ang parang nag tataka.
"bakit bell? ayaw mo naba ko dito?"
"eee hindi po yun ang ibig kong sabihin!"
"sus ganyan talaga ugali nyan jusis! nako.." pag epal naman ni kyle.
"gago!" pag mumura ko. natawa lang samin si kuya zed.
"actually meron dapat pero pina cancel ko muna. gusto ko kasing mag break ngayong araw. tsaka gusto ko makasama at makilala kapa bell. ok lang ba yun?"
"anong meron jusis?" tanong naman ni kyle. masama ang tingin nya kay kuya zed. problema neto?
"haha i just wanna know her. that's all. bawal ba?" sabi naman ni kuya zed.
"nakakapag taka kasi ngayon lang kita nakitang interesado sa tao. at sa babae pa." serious mode na ang loko. ano kayang inaarte nitong si kyle?
"she reminds me of my sister." natahimik si kyle sa sagot ni kuya zed.
ano daw? sister? tekaaa. si princess arabella ba ang tinutukoy ni kuya zed? sabagay malamang... wala naman sya ibang kapatid eh.
"ah eh kuya zed. bat naman? dahil ba tinatawag kitang kuya?" umiling sya.
"just forget what i said. anyway. nagugutom nako. i want desserts!" tapos tinawag nya yung maid and nag pakuha sya ng meryenda namin.
maya maya pa dumating na si steph. aba ang gaga mukang nag shopping ah? ang daming bitbit! tapos yung kasama nyang body guard may dala dalang bilao. aba teka! parang alam ko yung amoy na yun ah??
"HIIIII GUYS!!! hehe" bati nya samin with full smile! napatingin naman ako sa gawi ni travis at parang hindi mapakali ang loko. hmmmm ako nakakahalata na wah!!!
"hoy gaga! san ka galing ha? ano yang dala mo?"
"OMG!!! prince jusis? shocks! your highness!! sorry po sa bunganga ko..." nataranta sya ng makita si kuya zed. pano kung maka sigaw pag dating akala mo sya lang nakatira sa dorm.
YOU ARE READING
The Bully and The Gangster
Teen FictionIsabella Dominguez, A girl who are trying to be fierce,strong and respectable. Isabela is a gangster who hangs around a gangs and a brilliant genius leader that have an organize group. Sean kyle perez. the no.1 bully in school. beside using his mo...