So ano ba ito?So ito nga yun! Meron lang akong importanteng sasabihin..
If nabasa niyo na itong story ko please wag niyo mo ng tanggalin sa RL ninyo kasi dito ko e-po-post kung meron ng Book 2 itong story ko at sana mahintay ninyo yun kasi marami pa akong story na hindi pa tapos at malapit na yung matapos.
Sana talaga mahintay ninyo yung book 2 nito and then pwede bang e-recommend ko sa inyo yung mga stories ko?
Okay lang kung ayaw ninyo pero sa mga gustong basahin yung story ko ito po yun...
-Ms.Third eye meets Mr.Ghost
Ghost!
Yan si Maria Trixie Villgan the one who believe in ghost. Maganda siya,sexy,maputi,mayaman at higit sa lahat may kakayahang maka-kita ng mga bagay-bagay na hindi nakikita ng ordinaryong tao.
Paano kung ang kakayahan niya ay mawala dahil sa isang lalaking minahal nito? And that guy ay ang certified playboy ng kanilang campus si Kent Jommar Taniagan.
Paano kung ang akala niya na hindi na ulit siya makaka-kita ng multo ay muli siyang maka-kita? And that ghost ay si Dominic Evance.
Misyon lang ba ito ni Trixie o merong mamumuong Love?
Tignan na lang natin...
-Patunay:May Pag-asa Ang Taong Umaasa
Mahirap umasa lalong-lalo na kapag ito'y mauwi lang sa wala!
Masakit umasa sa taong gustong-gusto mo at iwan ka lang ito!
Lahat gagawin ng umaasa makamit lang ang inaasam nitong pag-ibig.
Naghihintay lang siya na minsan pansinin siya ng taong mahal niya.
Umiiyak sa sulok dahil sa nakita niyang may kasamang ibang babae ang taong mahal nito.
Lagi niyang sinasabi ang salitang"wala akong balak sumuko"
Paano nga ba niya makakamit ang inaasam nitong pag-ibig?
Kailan kaya siya susuko?
Kailan kaya siya hindi na aasa?
Kailan kaya siya hindi na iiyak sa taong mahal niya?
Kailan kaya siya susuko sa kanyang paghihintay?
Kailan kaya niya sasabihin ang salitang"susuko na ako sa kanya"?
Paano kaya niya papatunayan na may pag-asa ang taong umaasa?
-A House Full Of Secrets
Warning:Bawal Pumasok Dito!
Isang bahay na puno ng sikreto at kababalaghan!
Isang bahay na marami ng namamatay!
At isang bahay na walang sino man ang nakaka-pasok!
Paano kung isang araw ay malabag ang babala sa bahay na'to dahil sa mga estudyanteng pumasok dito?
Paano nila maibabalik ang isang bagay na tapos na?
Hihintayin mo na lang bang ikaw ang isusunod nito?
Matutuklasan ba nila ang lihim ng bahay?
O
Mawawalan na lang sila ng buhay sa loob ng bahay?
Ano ang gusto mong iligtas?
Ang grades mo?
O
Ang buhay mo?
-Aleya The Bride
Lahat tayo ay pinapangarap na maikasal sa isang taong masasabi mong "SAYO NA"
Paano kung ang pinapangarap mong kasal ay kabaliktaran ng iyong inaakala?
Si ALEYA ang unang asawa ngunit namatay ito ng hindi man lang nila alam kung anong kadahilanan.
Si ALYANA ang papalit kay Aleya bilang asawa at sa pagpapalit nito kay Aleya ay lagi na siyang binabangungot ng kanyang multo.
Ang masayang kasal na pinapangarap ni Alyana ay mauuwi sa madugong kasalan dahil isa-isa ng namamatay ang mga mahal niya sa buhay.
Sino ang salarin sa pagpatay ng mga taong malalapit kay Alyana?
Ito ba'y sumpa ni Aleya?
O
Ibang sumpa ng demonyo?
-A Place To Death
Isang lugar na hindi kilala papasukin ng mga estudyanteng masaya sanang pupunta sa baguio.
Ano ang nakaraan ng lugar na iyon?
Meron bang kasalanan ang mga pumasok doon?
Sino ang pumapatay?
At sino ang pumatay?
Ang lugar na kung saan ay matatagpuan mo ang iyong kamatayan...
----------
Ayan po yung mga stories ko kung gusto niyo pong basahin just visit my work at dun niyo na po sila makikita!
So again hintayin niyo na lang yung e-po-post ko about dito sa book 2 ng story ko:):):)
Thank you:)
Ang horror addicts niyong author....
DM_DreamLove
BINABASA MO ANG
DM_DreamLove True Horror Stories (COMPLETED)✔
HorrorStatus:COMPLETED✔ #69:Highest Rank In Horror Ito ang mga totoong pangyayari sa akin at sa ibang tao na nakaranas ng kakaibang misteryo at kababalaghan... Siguraduhin mong may kasama ka! Baka kasi siya na ang katabi mo... DM_DreamLove True Horror Sto...