•Scary Boundary•Ito ang kinakatakutang daan sa amin!
Si Tes pinsan ko high school siya nung maranasan niya ang kilabot sa daan kung saan marami ng namamatay.
Isang gabi ay pauwi na daw sila ng ate niya galing sa hospital dahil nanganak ang kanilang ina.. Habang tinatahak nila ang daan ay marami pang mga taong nag lalakad.
Hanggang sa dumako na sila sa isang daan na kinakatakutan ng mga pasahero at driver! Madilim ang daan at halos walang mga taong nag lalakad doon. Hanggang sa tumapat sila sa isang napakalaking puno ng narra at huminto ang driver sapagkat merong mag ina ang sasakay.
Ang bata ang pumasok sa loob ng tricycle at ang kanyang ina naman ay nasa likod. Habang tinatahak nila ang madilim na daan ay bigla na lang silang nanginig dahil sa lamig na kanilang nararamdaman. Animo'y parang meron silang katabing kung ano.
Ang batang babae ay nakayuko siya at parang may sugat ito sa paa na lumalabas na ang kanyang mga buto! Kinilabutan nun si Tes ang kanyang ate dahil sa kanilang nakita. Lumingon naman sila sa kanyang ina at doon nila nakita ang duguan ulo nito.
Halos masuka sila dahil sa kanilang nakita pero nung muli silang lumingon sa anak nito ay nawala na lang ito bigla at ganun dun sa kanyang ina na nasa likod.
Tinanong nila sa driver kung nasaan na yung mag inang sumakay at ang sagot naman ng driver ay patay na daw sila! Dun nila napagtanto na multo na pala ang nakikita at nakasabayan nila.
Sabi pa ng driver na araw-araw silang sumasakay sa kanya at sa iba pang mga kagaya niyang tricycle driver! Sanay na daw sila sa pagpaparamdam ng mag inang yun at minsan daw hindi lang daw sila ang sumasakay pati din daw yung mga babaeng ginahasa at pinatay dun.
Dahil sa takot nila ay hindi na muling sumakay ang mag kapatid sa driver na yun ngunit paulit-ulit na nakikita ni Tes ang mag ina sa daang yun kaya naman nasanay na siya sa pagpapakita sa kanya ng mag ina...
A/N
Totoo pong story yan kasi hindi lang po si Tes yung nakaka-kita pati din po sa ibang tao...
By:DM_DreamLove
BINABASA MO ANG
DM_DreamLove True Horror Stories (COMPLETED)✔
HorrorStatus:COMPLETED✔ #69:Highest Rank In Horror Ito ang mga totoong pangyayari sa akin at sa ibang tao na nakaranas ng kakaibang misteryo at kababalaghan... Siguraduhin mong may kasama ka! Baka kasi siya na ang katabi mo... DM_DreamLove True Horror Sto...