Chapter 21

4K 96 8
                                    

HAILEY POV

Isinuot niya sakin ang seatbelt at nung masiguro niyang na okay na lahat, bigla niya na lang pinaharurot ang kotse. Napapikit ako sa sobrang bilis niya magpatakbo para akong aatakihin sa puso.



Iminulat ko ang aking mga mata at medyo nagtaka ako nung maramdaman kong tumigil siya. It felt like hours but in reality it only took us a few minutes to get to our destination.



Nauna siyang bumaba sa kotse kaya sumunod na din ako kaagad. Pagkababa ko palang ay halos hindi ako makapaniwala sa ganda ng resort na pinuntahan namin. Kahit gabi ay kitang kita parin kagandahan nito. Ang sabi niya kina kurt daw ang resort na ito. Pagpasok namin ay bumungad agad ang swimming pool na punong puno ng rosas, kandila at bangkang papel na nagpaganda sa gabing ito.



Naramdaman kong yumakap siya sa akin. Sinubsob niya ang kanyang mukha sa gilid ng leeg ko.



"You like it?" Malambing niyang tanong sa akin. Dahan dahan siyang gumalaw parang hinihele niya ako.



"Dito ginanap yung reception ng kasal natin. Dito din nag-umpisa ang pag-away at pananakit ko sayo. Sobra kitang sinisisi sa lahat nang kamalasan dumating sa buhay ko. Sapilitan kitang makipag-s*x sakin kahit na labag sa kalooban mo umaabot pa sa puntong pinagmamalupitan kita. I did everything para kamuhian moko. Sinabi ko sa sarili ko gagawin ko ang lahat para ikaw mismo ang makipag-hiwalay sakin. Pero kahit na anong pananakit ginagawa ko sayo hindi ka umaalis, hindi mo ako iniiwan kahit ilang babae pa inuuwi ko sa bahay" He smiled bitterly. "Naririnig kita palaging umiiyak, minsan ginagawa mo na itong sleeping pills mo gabi-gabi ang pag-iyak. Gusto kitang lapitan,yakapin at punasan ang mga luha mo kada umiiyak ka pero hindi ko magawa dahil ako din naman ang may gawa sayo nun. Alam mo ba kung gaano kahirap at kasakit na gusto na kita pero kailangan mong kamuhian ako dahil hindi kita deserve?" Huminto siya at humarap sakin saka ako tiningnan sa mga mata.




"Nung araw na nahuli mo kami ni Ella naghahalikan sa loob ng cafeteria. Si daniella ang unang humalik, pero sinakyan ko dahil sa mga oras na iyon, alam kong any moment makikita mo kami kaya't ginawa ko iyon. Akala ko that time iiwan muna ako pero laking gulat ko bumalik ka parin sakin. Mas pinili mong magstay sakin kahit sobra kanang nasasaktan. Pero umabot talaga sa puntong sumuko kana talaga at tuluyan muna akong iniwan. I've hurt you and that cost our baby's life. God knows how much I wanted to kill myself for hurting you, for doing those stupid things to you"



Hindi ko alam kung kanino ako maaawa kung sa sarili ko ba o kay France.



Pumikit ako, unti-unting bumabalik sa isipin ko ang mga kwinento sa akin ni france hindi man malinaw ang lahat pero may mga sinabi siyang totoong nangyari. Naramdaman ko ang init sa gilid ng mata ko. Isa-isang pumatak ang mga luha ko. Napahawak ako sa tummy ko. Yung baby namin... He hugged me. I felt liquid running on my shoulder. He's crying.



"Please r-remember me love. I'm s-sorry for everything" garalgal niyang sabi. Tahimik lang akong umiiyak sa balikat niya habang nakayakap siya sakin. I remember you now but not everything.



"Mahal na mahal kita hailey" Humigpit ng medyo konti ang pagyakap niya sa aking likuran na tila ba ayaw niya akong paalisin sakanyang tabi at sa kanyang buhay.



"Wala na akong pakielam kung makikihati ako as long hindi mo ako iiwan. Don't leave me Hailey.. Natatakot akong maging mag-isa muli. Natatakot akong iwan muli ng taong mahal ko" kumalas siya sa pagkakayakap sakin at buong ingat niya akong hinarap sakanya. Dahan dahan niyang pinunasan ang aking luha gamit ang kanyang mainit na daliri sa aking pisngi na nagbigay sakin ng kakaibang kiliti at saya sa aking dibdib.



Nagulat na lamang ako ng hapitin niya ako sa aking bewang at nilapit pa lalo sa kanya na sanhi tumama ang aking dibdib sa matipuno niyang pangangatawan. Lalong nagsibagsakan ang mga luha sa aking mga mata. I miss this. I felt love.


Hinimas niya ang likuran ko at nang magkalayo ang mga katawan namin, hinawi niya ang buhok sa mukha ko. Bigla niyang inangkin ang mga labi ko. It was a kiss of desperation, of hopelessness, filled with pain and regret. It was fast, hard and I kissed him back. I began losing my way.

***********

FRANCE POV


Tinagilid ko ang aking ulo at binagalan ang paghalik sakanya. Sinipsip ko ang kanyang ibabang labi dahilan para mapaungol siya. Hinapit ko ang sarili ko sa kanya lalo at naging mariin ang paghalik ko ngunit mabagal pa rin.



Pumaikot ako ng posisyon para mailakad ko siya papunta sa cottage dahil ayun lang pinakamalapit samin na pwedeng paghigaan. Hindi pa rin namin pinuputol ang mga labi namin sa isat- isa. Napapikit siya habang ninamnam ang bawat galaw ng labi ko. D*mn I want her now.



Nang marating namin ang cottage ay maingat ko siyang inihiga sa upuan gawa sa kahoy. Dinilat niya ang kanyang mga mata. Her eyelashes are so beautiful. I miss her so much.



Mas nilaliman ang paghahalik ko sakanya. Habang hinahalikan ko siya ay inabala ko nang tanggalin zipper nang dress niya sa likod. Nanginginig pa ang mga kamay ko sa ginagawa ko. Napakalma lang iyon nang maramdaman kong mga kamay ni Hailey na hinahaplos ako. Nang tuluyan ko na iyong mabuksan ay hinalikan ko siya pababa sa kanyang leeg na siyang ikinaungol niya. Unti-unti kong binababa lace ng dress niya habang abala ako halikan ang kanyang leeg.


My stares got dark when I saw her red lace bra. I unhooked it on her front. Nilapit ko ang mukha ko at kinagat iyon. I looked at her teasingly. Napakagat-labi siya sa ginawa ko. Nang tumambad sa akin ang umbok ng kanyang dibdib ay agad ko iyong hinalikan. Napaliyad ang kanyang katawan. Nilaro ko nang aking dila habang ang kabilang kamay ay minamasahe ang kabilang dibdib. Naramdaman ko ang marahan niyang paggalaw sa ilalim ko. Sinusubukan niyang iunbutton ang suot kong pants. Napangisi ako.


Hinubad ko na nang tuluyan suot niyang dress at hinagis kung saan. Ang natira na lang ay ang kanyang underwear. Mabilis na hinubad ko iyon. I licked it.



"France" ungol niya. Naramdaman ko ang kamay niyang sinasabunot ang buhok ko.



"Yes love?" paos kong bulong habang patuloy ang ginagawa ko.



"Plea...please" hinabol niya ang kanyang paghinga.




"Please what?" I asked



"Now na please" Mas lalo akong napangisi. Diniinan niya ang ulo ko sakanyang ibaba at naramdaman ko ang panginginig niya roon.



Pilit niyang inaangat ang suot kong damit kaya't tinulungan ko siyang mahubad iyon sunod na din ang pang-ibaba ko. Pumaibabaw ulit ako sa kanya at hinalikan siya ulit. Naging isa na ang mga katawan namin. Naging mabilis ang galaw namin hanggang sa marating namin iuon. Gagalaw pa sana ako ngunit nabigla ako nang itulak niya ako at napahiga sa gilid niya na ikahulog namin sa sahig. Napadaing ako sa sakit. Pero nagulat ako nang mabilis niya akong hinalikan. Dahan- dahan niyang inupuan ang akin. Napaawang ang kanyang labi habang pinapasok iyon. Pinanood ko ang bawat detalye ng kanyang reaksyon. F*cking sh*t. I love her! I love her so much!


Sinimulan niyang gumalaw nang marahan. Hinawakan ko ang kanyang pang-upo para tulungan siya at makuha ang ang tamang ritmo. Napapaungol siya sa kanyang ginagawa. Nang tumagal ay bumilis ang kanyang paggalaw na siyang sinabayan ko. Yumakap kami sa isat-isa at mas lalo pang binilisan ang pag-indayig. Dinig na dinig ko ang lalim ng aming paghinga at pinaghalong ungol. Nang marating namin ulit ay pabagsak niyang napahiga sa katawan ko at unti unting pumikit ang mga mata niya.

***************

SORRY SA WRONG TYPOS AND GRAMMAR 😅



DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT AND ADD RL.💕



-Mhine_195

Forgotten Memories [MSSIMW BOOK 2]#COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon